VÁN MDF PHỦ MELAMINE .

04/09/2018 | 3190 |
0 Đánh giá

Công Ty Gỗ Gia Phát là công ty hàng đầu chuyên cung cấp ván công nghiệp nói chung và ván MDF phủ melamine nói riêng tại TP HCM và các tỉnh lân cận với dịch vụ chất lượng giá cả tốt nhất.

Ván MDF phủ melamine có giá trị ra sao trong nội thất?

Hiện nay ván công nghiệp được ứng dụng trong xây dựng và nội thất ngày càng phổ biến nhất là ván MDF phủ melamine bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại giúp cho chúng ta thật có không gian nội thất sang trọng hơn , hiện đại hơn.

Cấu tạo của Ván MDF phủ melamine:

Ván MDF phủ Melamine có cốt là  MDF hoặc MDF chống ẩm hoặc ván HDF được phủ một lớp nhựa Melamine. Bề mặt hoàn thiện được phủ lớp nhựa Melamine đa dạng màu sắc , vân gỗ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao đồng thời nó  chịu được nước và chống trầy xước bề mặt, dễ lau chìu, thân thiện với người dùng.

Kích thước: 1220mm x 2440mm.
Độ dày: từ 2.5mm – 25mm.

Chủng loại: có nhiều cốt ván MDF, nhiều chất lượng khác nhau.

Xuất xứ: Việt Nam, Thái Lan....

Màu melamine vân gỗ.

Ván MDF phủ melamine đa phần có các màu trơn đơn sắc đến các màu vân gỗ, có nhiều loại phim phủ ở bề mặt  như: bóng, mờ, mịn, sần, nhám, gân , sọc,......

Ngoài ra, hiện nay Gia Phát có khoảng 100 màu từ đen, trắng, xám nhạt, xám chì cho đến tất cả các màu vân gỗ như Oak (sồi), Ash (tần bì), Maple (gỗ thích), Beech (giẻ gai), Acacia (tràm), Teak (giả tị), Walnut (óc chó), Campho (cẩm), Cherry (xoan đào), Gõ đỏ, Nu vàng, Nu đỏ, Gỗ sồi sọc, Sồi kỹ thuật, Tần bì giả cổ, Trắc, Mun hay các màu vân gỗ hiện đại…. Tất cả đều giống như vân gỗ thật.

Ứng Dụng của ván MDF phủ melamine:

Ván MDF phủ Melamine có giá cả phù hợp, màu sắc lại vô cùng phong phú, đa dạng và hiện đại, sản xuất nhanh nên được ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực nội thất văn phòng, nhà ở, chung cư cao cấp, bệnh viện, trường học..

Ván MDF phủ melamine được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong thi công, trang trí nội thất: Tủ bếp, tủ áo, bàn ăn, kệ tivi, kệ trang trí.

Ứng dụng của ván MDF phủ melamine trong nội thất.

Ứng dụng của ván MDF phủ melamine trong nội thất.

Ở đâu cung cấp ván MDF phủ melamine đẹp, giá tốt?

Công Ty Gỗ Gia Phát là công ty hàng đầu chuyên cung cấp ván công nghiệp tại TP HCM và các tỉnh lân cận với dịch vụ chất lượng giá cả tốt nhất.

  •   Chúng tôi cam kết chất lượng, đúng chuẩn, đúng độ li.
  •   Có nhiều mẫu mã đa dạng và kích thước cho khách hàng lựa chọn.
  •    Có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giải đáp tất cả những thắc mắc của quý khách 24/24.
  •   Giao hàng nhanh đáp ứng đúng tiến độ.
  •    Kho luôn có sẵn hàng, phục vụ sĩ và lẻ.
  •    Đối với hàng phủ melamine sau 24 giờ sẽ có hàng.
  •   Các dòng ván MDF, ván MDF chống ẩm của chúng tôi bán ra với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng trong nước và cả khách hàng ngoài nước.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch thi công nội ngoại thất như đóng bàn, ghế, tủ giường.... với giá cả hợp lý và thẩm mỹ cao.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Gía các loại gỗ công nghiệp.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•   
Tìm hiểu các loại gỗ công nghiệp.


Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1,
Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Hotline:
0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.
 

 


Tin tức liên quan

Bình luận