Ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh

10/07/2020 | 1000 |
0 Đánh giá

Ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh có những đặc điểm nào? Tại sao sản phẩm này lại được ứng dụng rộng rãi đến vậy? Tìm hiểu những thông tin chi tiết về ván MDF

Sản phẩm ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh đang được khách hàng đặt mua rất nhiều trên thị trường. Những sản phẩm này đều có thế mạnh về mẫu mã và giá cả. Tuy nhiên, vẫn không ít người thắc mắc có nên sử dụng ván MDF phủ Melamine HCM hay không? Để biết câu trả lời, các bạn hãy đọc ngay bài viết sau.

Tổng quan về ván MDF phủ Melamine

Ván MDF phủ Melamine là một trong những sản phẩm được lựa chọn rất phổ biến trong thiết kế sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng hiện nay. Chất liệu này gồm có 2 thành phần chính là: cốt gỗ MDF lõi làm nền và lớp giấy Melamine phủ trên bề mặt. Lớp giấy phủ Melamine sẽ làm cho ván ép tăng thêm tính thẩm mỹ và tăng độ bền cho sản phẩm. Lớp giấy Melamine này lại có cấu tạo 3 phần: Lớp màng bảo vệ bên ngoài, lớp film tạo vân gỗ và lớp giấy nền.

Ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh

Ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh

 

Ván ép MDF được tạo nên bởi các thành phần như hợp chất chống mối mọt, bột gỗ, chất keo kết dính, bột vô cơ, parafin,... Những thành phần này được trộn theo một tỷ lệ nhất định. Sau đó, hỗn hợp được trải qua quá trình ép công nghiệp trong điều kiện áp suất và nhiệt độ cao. Cuối cùng được ép nhiệt lớp giấy Melamine tạo nên ván MDF phủ Melamine ứng dụng rộng rãi trong đời sống.

Các loại ván MDF phủ Melamine hiện nay

Các loại ván MDF hiện nay

Các loại ván MDF hiện nay

Hiện nay trên thị trường lưu hành hai loại ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh là:

  • Ván MDF chống ẩm phủ Melamine, còn gọi là ván HMR

  • Ván MDF thường không có tác dụng chống ẩm phủ Melamine 

Có nên sử dụng sản phẩm ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh không?

Có nên sử ván MDF phủ Melamine HCM không là câu hỏi của rất nhiều người. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Các bạn hãy căn cứ vào ưu nhược điểm của ván MDF phủ Melamine và nhu cầu của mình. Nếu thấy sản phẩm này phù hợp thì hãy lựa chọn nhé. Dưới đây là những ưu nhược điểm của ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh. 

Ưu điểm

Ưu điểm của ván MDF

Ưu điểm của ván MDF

Không bị cong vênh: Ván MDF phủ Melamine đã được xử lý qua nhiệt độ và áp suất nên đạt được trạng thái ổn định, không bị cong vênh. Đây là một trong những ưu điểm được khách hàng rất yêu thích bởi thời tiết ở Việt Nam dễ làm các sản phẩm gỗ tự nhiên bị dãn nở hoặc co ngót rất xấu. 

Độ phẳng cao: Các sản phẩm ván MDF được đánh giá cao về độ bằng phẳng. Chúng được thi công và xử lý rất kỹ trước khi đem ra thị trường. Do đó, tính thẩm mỹ của các sản phẩm này cũng rất cao. Bề mặt phẳng, nhẵn cũng giúp sản phẩm dễ bắt sơn, lên màu đẹp. 

Giá thành hợp lý: Nếu so sánh sản phẩm ván MDF với sản phẩm gỗ tự nhiên thì sản phẩm ván MDF có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt Nam hiện nay.

Thi công nhanh chóng: Với đặc điểm không quá nặng, dễ tạo hình và tốn ít nhân công nên việc thi công ván MDF phủ Melamine được diễn ra rất nhanh chóng. Đây cũng là cơ sở khiến sản phẩm này có mức giá rẻ. Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng một số lượng ván MDF lớn trong thời gian ngắn. 

Nhược điểm

Chịu nước kém: Ván MDF phủ Melamine cũng như các sản phẩm ván ép công nghiệp nói chung đều có nhược điểm chịu nước kém. Do đó, nếu để sản phẩm trong môi trường có độ ẩm cao thì rất dễ bị ẩm mốc và làm tuổi thọ của sản phẩm bị giảm xuống. 

Bị giới hạn về độ dày: Hiện nay, các sản phẩm ván MDF vẫn bị giới hạn về độ dày. Trong trường hợp phải dùng đồ nội thất có độ dày thì buộc phải ghép nối nhiều tấm ván lại với nhau. 

Đó là những ưu điểm và nhược điểm của ván MDF phủ Melamine. Nhìn chung thì ưu điểm của dòng sản phẩm này vẫn chiếm ưu thế so với nhược điểm và vẫn được mọi người lựa chọn sử dụng rất nhiều. Nếu bạn đang có ý định mua ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo thêm tại https://vanepgiare.vn/

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF giá rẻ
•    
Phân biệt gỗ MDF và MFC
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.

Tags : Ván ép công nghiệp phủ Melamine, Ván MDF phủ melamine quận Thủ Đức, van mdf phu melamine quan thu duc, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine quận 9 TP. Hồ Chí Minh, go mdf chong am phu melamine quan 9 tp ho chi minh, go mdf chong am phu melamine, gỗ mdf chống ẩm phủ melmaine, go mdf phu melamine quan 2, go mdf phu melamine, gỗ mdf phủ melamine TP Hồ Chí Minh, Ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh, van mdf phu melamine hcm, Ván MDF phủ melamine tại quận 2 TP Hồ Chí Minh, ván mdf phủ melamine, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine Quận 2, Gỗ MDF phủ Melamine quận 9, gỗ mdf phủ melmaine, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine quận Thủ Đức, go mdf chong am phu melamine quan thu duc, van MDF phu melamine gia tot, giá gỗ mdf phủ melamine, Gỗ công nghiệp melamine, Gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh, Gỗ MDF phủ melamine uy tín tại Thủ Đức, go MDF phu malamine uy tin tai Thu Duc, Nhà cung cấp gỗ MDF phủ melamine giá rẻ, Gỗ MDF phủ melamine giá tốt tại Quận 7, MFC phủ melamine, Gỗ MDF phủ melamine chất lượng tại Quận 9, gỗ mdf phủ melamine uy tín chất lượng tại Hóc Môn, Ván melamine, mã màu melamine, Ván phủ Melamine, ván MDF chống ẩm phủ Melamine là gì, gỗ MFC phủ melamine, ván gỗ phủ melamine, Vân gỗ melamine, Gỗ MDF phủ melamine tại TPHCM, go MDF phu melamine tai TPHCM., Gỗ MDF phủ melamine tại quận 9

Tin tức liên quan

Bình luận