Ván MDF phủ melamine giá tốt tại TP HCM

28/03/2019 | 1428 |
1 Đánh giá

Công Ty Gia Phát chuyên cung cấp ván công nghiệp , gỗ ghép, ván HDF siêu chống ẩm, ván MDF phủ melamine giá tốt tại TP HCM - 082 3939 379

Ván MDF phủ melamine là gì.


-- Trước tiên ta tìm hiểu ván MDF là gì nhé: ván MDF là loại ván công nghiệp được sản xuất từ gỗ qua quá trình xử lý bằng cách liên kết các sợi gỗ bằng keo hoặc hóa chất tổng hợp.
--  Hỗn hợp bột gỗ đã trộn sẽ được ép dưới áp suất cao và sau đó được định hình thành tấm với kích thước, độ dày đa dạng để phù hợp với từng sản phẩm nội thất.
-- Qua quá trình xử lý bề mặt của tấm gỗ để làm tăng độ cứng, chống co ngót và cong vênh thì cho ra thành phẩm có tên gọi chung là ván MDF.
---Tiếp theo để cho ra 1 tấm ván MDF  phủ melamine, ta dùng 1 tấm giấy có màu đơn sắc hay vân gỗ hoặc vân đá đã nhúng sẵn keo, có kích thước tương ứng với tấm ván MDF sau đó đưa vào máy ép với nhiệt độ cao làm tan chảy lớp keo để nó bám chắc vào bề mặt tấm ván, khách hàng thích lớp bề mặt bóng, sần, mịn, nhám…….thì ta cán thêm 1 lớp phim nữa là xong, cuối cùng cho ra thành phẩm , thì ta gọi đó là ván MDF phủ melamine.

Ván MDF phủ melamine

Ván MDF phủ melamin.

 Tại sao phải dùng ván MDF phủ melamine.

Vì sao ván MDF phủ melamine trở thành xu hướng rất được yêu thích trong sản xuất nội thất không riêng gì sản xuất nội thất cho căn hộ, sản xuất nội thất cho biệt thự mà còn cả sản xuất nội thất cho khách sạn.  Mời bạn cùng theo dõi bài viết hôm nay và tìm hiểu vai trò cũng như tiện ích mà ván MDF phủ melamine này mang lại khi chúng ta có cách vận dụng phù hợp trong sản xuất nội thất .
Ván MDF phủ melamine gồm những tông màu gì?
Đa dạng màu trải dài từ các sắc xanh trung tính đến màu hồng ngọt ngào, màu đỏ nổi bật , màu cam mạnh mẽ,màu vàng rực rỡ, và rất nhiều các màu khác, chưa nói đến cả 100 màu vân gỗ các loại như: vân gỗ màu xoan, sồi, ………ván MDF phủ melamine đang ngày càng lên ngôi trong cả thi công  nội thất và ngành trang trí những năm gần đây.

Mã màu melamine vân gỗ

 Nội thất sang trọng qua cách chọn ván MDF phủ melamine.

Ván MDF phủ melamine trở thành xu hướng  trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đó có ngành xây dựng  và sản xuất nội thất bởi nó đa dạng hóa màu sắc và có nhiều kiểu vân gỗ như gỗ tự nhiên xoan, sồi…….. Tất cả các màu của ván MDF phủ melamine có thể là một chương trình thiết kế và thi công nội thất độc đáo, tạo kiểu không gian của bạn với sự mềm mại hoặc sự huyền bí tùy vào các gam màu gia chủ chọn ,với những ưu điểm về chất lượng và thẩm mỹ cao.
---Có những màu sắc khiến căn nhà trở nên rộng rãi hơn, sáng sủa hơn. Có những gam màu dịu mát, ấm áp,đem lại cho người nhìn cảm giác mát mẻ thư thái, bên cạnh đó cũng có những gam màu kết hợp phá cách tạo ra cá tính riêng của gia chủ…………..
Ván MDF phủ melamine sẽ mang tới một không gian hiện đại từ đồ nội thất, ván có giá thành hợp lí nên phù hợp với tất cả mọi người. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ biết cách chọn ván  hợp lí để tận dụng được những ưu điểm mà nó đem lại.

 

Tủ bếp làm từ ván MDF phủ melamine.

 Công ty nào cung cấp ván MDF phủ melamin chất lượng giá tốt ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán ván MDF phủ melamine, nhưng để tìm được 1 đơn vị cung cấp loại ván chất lượng, uy tín mà giá thành tốt thì không phải dễ tìm ,vì sao chúng tôi bán sản phẩm chất lượng mà giá lại tốt có lẽ đó là dấu chấm hỏi mà quý khách đặt ra, bởi vì  sản phẩm chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà máy với số lượng lớn giá tốt  nên tự tin đáp ứng cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất.

Bạn nên xem thêm:
•    Ván nhựa Pima.
•    Gía MDF chống ẩm.
•   
Gía ván MDF 18mm tại TP HCM,
•   
Tìm hiểu các loại gỗ công nghiệp.
•    Bảng giá gỗ ghép.


Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận Thủ Đức, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.
Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Hotline:  0988 57 59 54  -  082 39 39 379. Mrs Gấm.


Đ/C: Số 3 Đường Ích Thạnh,Phường Trường Thạnh , Quận 9


Kho 1: Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP HCM
Kho 2: KP. Khánh Hội, TT. Tân Phước Khánh, Tân Uyên, BD.
Kho 3: Ấp Vàm, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận