Ván mdf chống nước liệu có thực sự chống nước hay chỉ chống ẩm?

16/06/2019 | 4503 |
0 Đánh giá

Ván mdf chống nước được biết đến với lõi màu xanh có đặc tính giống như tên gọi sản phẩm hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Ván mdf được biết đến với hai loại cơ bản là mdf chống ẩm mdf thường. Ván mdf chống nước có đúng như tên gọi hay không ? Hay ván chỉ có khả năng chống ẩm?. Bây giờ, hãy cùng Gia Phát tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Ván mdf lõi xanh chống nước là gì?


Chắc hẳn trong chúng ta đã từng nghe đến ván mdf  - Medium Density Fiberboard. Ván mdf có hai loại cơ bản là lõi thường và lõi xanh. Trong đó, ván mdf lõi xanh được biết đến với khả năng chống ẩm hiệu quả nên rất thích hợp để thi công nội thất trong văn phòng, gia đình( tủ bếp, vách ngăn nhà tắm) và trường học.

Ván MDF thường và ván MDF chống ẩm.

Ván MDF thường và ván MDF chống ẩm.


Ván mdf có khả năng chống ẩm hay không chống ẩm là do có lớp keo melamine. Tính chất chính của loại ván này được tạo ra từ hệ thống keo melamine làm gia tăng độ ổn định kích cỡ và giảm độ trương nở ở những nơi có nguy cơ thường xuyên bị ẩm ướt hoặc liên tục tiếp xúc với độ ẩm cao trong thời gian dài. 


Ngoài ra, ván mdf lõi xanh chống ẩm không bị mốc trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, rất thích hợp ở nước ta. Hơn nữa, ván mdf đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và được nhiều người lựa chọn trong nội, ngoại thất và xây dựng.

Ưu điểm và nhược điểm của ván mdf chống nước, chống ẩm.


Không giống với ván mdf lõi thường, ván mdf lõi xanh có khả năng chống ẩm, mốc hoàn hảo. Nhất là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm quanh năm và thay đổi nhiệt độ đột ngột như ở nước ta thì các loại ván thông thường sẽ bị nứt, nổ thì ván mdf lõi xanh đáp ứng được những yêu cầu này. 


Ưu điểm của ván mdf chống ẩm.


Sản phẩm có khả năng chống ẩm tuyệt đối, độ co giãn, đàn hồi nhưng khi nhiệt độ tăng cao vẫn có thể đảm bảo độ giãn. Cụ thể, đặc điểm nổi bật của ván công nghiệp mdf chống nước như sau:


Ván mdf có khả năng chống ẩm, chống thấm  hiệu quả. Sản phẩm được thông qua quá trình xử lý nên ít bị các trường hợp cong vênh và không lo mối mọt. Bề mặt lớp ván nhẵn và mịn. 


Bạn có thể dễ dàng phun phủ đa dạng màu sơn hoặc dán các chất liệu khác lên như melamine, veneer lên bề mặt ván. Sản phẩm có giá thành rẻ hơn sơ với gỗ tự nhiên cũng như thời gian thi công nhanh chóng nên ngày càng được sử dụng nhiều.


Nhược điểm của ván MDF chống nước.


Bên cạnh nhiều ưu điểm thì ván mdf chống ẩm lõi xanh cũng có những nhược điểm nhất định. Bạn cần tìm hiểu và nắm rõ để mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm. 


Ván mdf có khả năng chống ẩm nhưng khi tiếp xúc thời gian dài trong điều kiện nước sẽ gặp các tình trạng bị trương nở ván. Ngoài ra, sản phẩm có độ cứng cao nhưng độ dẻo dai thấp. 


Nếu như các sản phẩm gỗ tự nhiên có thể sử dụng để chạm khắc các hoa văn khác nhau thì ván mdf không làm được điều này. Đồng thời, ván mdf có độ dày giới hạn nên khả năng chịu lực kém hơn, tuổi thọ của sản phẩm cũng thường thấp hơn gỗ tự nhiên. 


Ứng dụng của ván MDF lõi xanh chống nước.


Mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế, tuy nhiên ván mdf chống nước lõi xanh được biết đến với khả năng chống ẩm, chống thấm hiệu quả. Ván Mdf chống ẩm có bề mặt nhẵn, bóng và phẳng nên được sử dụng nhiều trong sản xuất các sản phẩm nội và ngoại thất cao cấp. 

Ứng dụng của ván MDF lõi xanh chống ẩm trong nhà bếp.

Ứng dụng của ván MDF lõi xanh chống ẩm trong nhà bếp.


Bạn có thể dễ dàng nhận thấy các sản phẩm được làm từ ván mdf chống ẩm xung quanh chúng ta như: giường, tủ, bàn ghế, phòng khách, các vách ngăn của phòng... Sử dụng ván mdf chống ẩm, chống nước sẽ mang đến một không gian tinh tế và có tính thẩm mỹ cao cho bạn. Vì vậy, hãy lựa chọn sản phẩm này cho nội thất của văn phòng, gia đình và trường học của bạn nhé!

Lựa chọn địa chỉ cung cấp ván mdf chống nước uy tín.


Một địa chỉ có uy tín trên thị trường sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như giá cả phải chăng nhất. Hiện nay, nhu cầu sử dụng ván mdf chống nước ngày càng cao nên có không ít nhà cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, không phải dễ dàng để bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ tin cậy. Bạn có thể tham khảo
website: vanepgire.vn đây là một trong những địa chỉ được nhiều người quan tâm và tìm đến .

Địa chỉ cung cấp ván MDF.

Địa chỉ cung cấp ván MDF.


Gia Phát là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm ván công nghiệp mdf chống ẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được xuất khẩu sang các quốc gia khác. Vì vậy, đến với Gia Phát, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như giá cả hợp lý nhất.


Gia Phát có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi bạn cần. Ngoài ra, những chính sách ưu đãi, hậu đãi và chăm sóc khách hàng chính là một trong những điểm thu hút khách hàng đến với Gia Phát. Chính vì vậy, bạn chắc chắn sẽ hài lòng . 


Ván mdf chống nước, chống ẩm là sản phẩm có rất nhiều đặc điểm nổi bật và được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống. Bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin về ván mdf chống nước, chống ẩm cũng như giải đáp câu hỏi ván mdf chống nước liệu có thực sự chống nước hay chỉ chống ẩm? để lựa chọn được những ván công nghiệp mdf ưng ý nhất cũng như phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận