Ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh

15/07/2020 | 1273 |
0 Đánh giá

Sản phẩm ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh có đặc điểm gì mà lại được nhiều người lựa chọn đến thế? Có nên sử dụng ván gỗ ghép trong các thiết kế đồ nội thất gia đình không?

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh những năm gần đây nổi lên các sản phẩm ván gỗ ghép. Dòng sản phẩm này có mức giá thành hợp với túi tiền của tất cả mọi người, mẫu mã lại rất đa dạng nên được sử dụng rất rộng rãi. Ngoài đặc điểm trên, ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh còn những ưu điểm vượt trội nào khác?

Giới thiệu ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh

Ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh

Ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh

Ván gỗ ghép hay còn được gọi với tên khác là ván ghép thanh. Đây là loại ván ép được sản xuất từ những thành phần nguyên liệu chính là các loại gỗ rừng, thanh gỗ nhỏ được hấp, sấy theo công nghệ dây chuyền tiên tiến. Sau đó sản phẩm được cắt, bào rồi phủ lên brrg mặt một lớp sơn để tăng tính thẩm mỹ. Các ván gỗ ghép này được sử dụng để làm các đồ nội thất, đồ trang trí, sản xuất đồ mộc hoặc làm sàn nhà cũng như các sản phẩm liên quan khác.

Để tạo ra được những sản phẩm có chất lượng bền lâu mà hiện đại, sang trọng, ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh thường ghép theo các kiểu như: ghép song song, ghép theo cạnh, ghép theo mặt và ghép theo giác. 

Ưu điểm vượt trội của ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh

Sản phẩm ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh có rất nhiều ưu điểm nổi trội nên được người dân sử dụng phổ biến trong đời sống. Bạn đã biết đến những ưu điểm nào của dòng sản phẩm này?

Mẫu mã đẹp

Mẫu mã là một trong những ưu điểm vượt trội của ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh. Màu sắc của sản phẩm này rất phong phú. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Với đặc tính bề mặt trơn bóng nên ván gỗ ghép lên màu sơn rất đẹp. Sử dụng ván gỗ ghép làm các đồ nội thất trong gia đình chắc chắn sẽ làm không gian ngôi nhà trở nên hiện đại và sang trọng, thanh lịch hơn rất nhiều.

Thời gian thi công nhanh chóng

Ván gỗ ghép có thời gian thi công rất nhanh chóng

Ván gỗ ghép có thời gian thi công rất nhanh chóng

Ván gỗ ghép được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, sử dụng ít nhân công nên có thể thi công ra một khối lượng ván ép rất lớn trong một thời gian ngắn. Tuy sản xuất nhanh nhưng chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo cực tốt. Đối với các công trình lớn thi các ván gỗ ghép chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, vừa đảm bảo tiến độ, vừa có mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định mà giá thành thì hợp lý. 

Không bị cong vênh

Mọi chất liệu đều có sự giãn nở khi gặp nhiệt độ cao và co lại khi gặp nhiệt độ thấp. Điều này dẫn tới sự co ngót và cong vênh ở một số sản phẩm. Tuy nhiên, khi sử dụng ván gỗ ghép thì bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này. Trong quá trình thi công, ván gỗ ghép đã được xử lý kỹ càng về nhiệt độ và áp suất. Do đó, sự ảnh hưởng của môi trường đến với sản phẩm này là rất nhỏ. Ván gỗ ghép gần như không bị cong vênh hay co ngót trong điều kiện khí hậu của Việt Nam. 

Ván gỗ ghép có nhược điểm nào không?

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội như trên thì ván gỗ ghép có nhược điểm nào không? Thực ra là có. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm ván gỗ ghép chính là khả năng chịu nước kém. Không riêng gì ván gỗ ghép và các sản phẩm ván ép công nghiệp đều có chung nhược điểm này. Nếu sản phẩm bị dính nước mưa hoặc để lâu trong môi trường ẩm ướt thì tuổi thọ của ván gỗ ghép sẽ bị giảm đi. Sản phẩm cũng có thể bị ẩm mốc và bị hỏng. Do đó, các bạn chỉ nên trưng bày sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát để đạt hiệu quả sử dụng tối đa.

Mua sản phẩm ván gỗ ghép ở đâu?

Mua ván gỗ ghép ở đâu?

Mua ván gỗ ghép ở đâu?

Công ty TNHH TMDV Gỗ Gia Phát hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh được người dân tín nhiệm nhất. Sản phẩm của Gỗ Gia Phát có mẫu mã cực kỳ phong phú, giá thành hợp lý và chất lượng thì được bảo hành lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng một tấm ván gỗ ghép theo nhu cầu của mình. Gỗ Gia Phát sẽ thi công nhanh chóng theo đúng yêu cầu của bạn. 

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của ván gỗ ghép TP Hồ Chí Minh. Những ưu điểm này hoàn toàn lấn át được nhược điểm duy nhất và biến ván gỗ ghép trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở TP Hồ Chí Minh.

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF giá rẻ
•    
Phân biệt gỗ MDF và MFC
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận