Ván ép TP Hồ Chí Minh

11/07/2020 | 1111 |
0 Đánh giá

Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ khái niệm về ván ép cũng như nhà cung cấp ván ép TP Hồ Chí Minh uy tín. Hãy cùng theo dõi nhé.

Ván ép hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng và thiết kế, trang trí nội thất. Hiện nay, ván ép được phân loại thành nhiều sản phẩm khác nhau, đặc điểm và công dụng cũng có nhiều sự khác biệt. Vậy tính năng của các loại ván ép là gì? Đơn vị nào cung cấp ván ép TP Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng?

Ván ép là gì?

Ván ép là một sản phẩm được sản xuất để thay thế cho các loại gỗ tự nhiên. Ván ép bao gồm nhiều lớp gỗ được xếp liên tục với nhau theo các hướng vân gỗ, được cố định bởi keo formaldehyde, tác dụng của nhiệt và lực ép của máy ép.

Ván ép có cấu tạo từ 3 thành phần

  • Ruột: Là các lớp gỗ lạng mỏng xếp chồng lên nhau.

  • Bề mặt: Lớp Veneer phủ lên bề mặt ván ép.

  • Keo: Lớp keo dùng để dán các gỗ mỏng lại với nhau, bao gồm keo chịu nước là Phenolic hoặc Melamine, keo chống ẩm Urea formaldehyde.

Ván ép TP Hồ Chí Minh

Ván ép TP Hồ Chí Minh

Phân loại ván ép

Ván ép được sản xuất thành nhiều loại khác nhau, cũng chính vì thế mà công dụng, tính năng, đặc điểm cũng như giá thành của các sản phẩm khác biệt nhau.

Ván ép gỗ lạng (plywood)

Ván ép gỗ lạng được cấu tạo từ nhiều lớp gỗ tự nhiên từ một số loại cây như điều, cao su,... đã được lạng mỏng và cố định vào nhau bằng keo dán. Hiện nay, bên cạnh các loại ván ép thẳng, ván ép gỗ lạng còn có thể uốn cong.

Đặc điểm của các loại ván ép gỗ lạng là độ bền và tính thẩm mỹ cao, chất liệu tự nhiên, giá cả rất kinh tế, được ứng dụng nhiều vào trang trí nội thất như sản xuất ván ép ghế, làm hộc tủ, kệ sáng, bàn học,...

Ván ép gỗ dăm

Ván ép gỗ dăm là một loại ván ép được sản xuất bằng phương pháp xay thân cây gỗ thành dăm, sau đó được trộn chung với keo chuyên dụng và ép thành ván.

Ván ép gỗ dăm được chia thành 2 loại: ván ép gỗ dăm thường và ván ép chống ẩm màu xanh lá. Ván gỗ dăm thường được ứng dụng để đóng bàn, tủ, kệ sách,...

Ván ép gỗ sợi

Ván ép gỗ sợi được sản xuất từ phương pháp nghiền các cây gỗ thành sợi gỗ và ép thành ván sau khi trộn với keo dán chuyên dụng, ván ép gỗ sợi là dạng ván thẳng, không thể uốn cong như các loại ván ép gỗ lạng. Việc ứng dụng ván ép gỗ sợi sẽ tùy theo đặc điểm và tính năng của từng loại. Hiện nay, người ta phân loại ván ép gỗ sợi thành 3 dòng sản phẩm:

  • Ván ép MDF: gỗ ván sợi thường.

  • Ván ép HDF: gỗ ván sợi cứng, loại ván ép này rất bền và có khả năng chịu nước tốt hơn so với ván ép MDF.

  • Ván ép HMR: gỗ ván sợi chống ẩm và có màu xanh lá.

Ứng dụng của các loại ván ép

Các ván ép hiện nay được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

  • Xây dựng: Các loại ván ép chống nước tốt và có thể sử dụng ngoài trời được dùng làm cốp pha.

  • Trang trí nội thất: Ván ép với tính thẩm mỹ cao được dùng để sản xuất các vật dụng trang trí nội thất như bàn, ghế, giường, tủ, kệ sách,...

  • Đóng tàu: Dùng làm một số bộ phận của thân tàu.

Ván ép được ứng dụng nhiều trong đời sống

Ván ép được ứng dụng nhiều trong đời sống

Nhà cung cấp ván ép TP Hồ Chí Minh uy tín

Bạn là người sinh sống tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và đang tìm kiếm một nhà cung cấp ván ép TP Hồ Chí Minh uy tín? Đừng lo lắng, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gỗ Gia Phát sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng.

Gỗ Gia Phát là đơn vị chuyên cung cấp các ván ép TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai với chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh, đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, tư vấn nhiệt tình.

nơi cung cấp ván ép TP Hồ Chí Minh hàng đầu

Gỗ Gia Phát - nơi cung cấp ván ép TP Hồ Chí Minh hàng đầu

Qua bài viết trên, có thể thấy ván ép là vật liệu quan trọng không chỉ với lĩnh vực trang trí nội thất. Các loại ván ép khác nhau sẽ có ứng dụng và giá thành khác nhau. Bên cạnh đó, hãy lưu ý ngay thông tin hữu ích về đơn vị cung cấp ván ép TP Hồ Chí Minh giá rẻ, uy tín nhé.

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF giá rẻ
•    
Phân biệt gỗ MDF và MFC
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận