Ván ép cao cấp TP Hồ Chí Minh

25/06/2020 | 869 |
0 Đánh giá

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán ván ép cao cấp TP Hồ Chí Minh khác nhau, khiến cho khách hàng bị hoang mang. Hãy bấm vào bài viết này để tìm hiểu thêm chi tiết nhé

 

Trên thị trường đang có rất nhiều loại ván ép cao cấp TP Hồ Chí Minh khác nhau, với mẫu mã đa dạng nên khách hàng thường bị hoang mang không biết lựa chọn như thế nào. Hiểu được vấn đề, thắc mắc của mọi người, trong bài viết này sẽ cung cấp thông tin về các loại tấm ván gỗ “xịn xò” nhất nhiện này. Đảm báo rằng bạn sẽ có được đầy đủ chi tiết về loại vật liệu cao cấp này.

Ván ép cao cấp TP Hồ Chí Minh loại MDF

Loại ván ép cao cấp TP Hồ Chí Minh MDF đang được kinh doanh trên khắp thành phố Sản phẩm này rất được ưa chuộng, tin dùng bởi sở hữu những điểm nổi bật ưu việt. Có thể kể đến như:

  • Khả năng chịu nước, chống thấm cực kỳ cao do được áp dụng công nghệ phủ Veneer hoặc Melanine. Điều này giúp tránh được các tình trạng thấm nước, mục, hư hại do thời gian và tác động của khí hậu nóng bức ở TP Hồ Chí Minh.

Ván ép cao cấp TP Hồ Chí Minh

Ván ép cao cấp TP Hồ Chí Minh

  • Đồng thời, bề mặt của tấm ván còn có thể được phủ một lớp sơn PU nên sự đa dạng và màu sắc rất phong phú. Không chỉ đơn thuần là màu vân gỗ, mà còn có thể là trắng, đen, xanh nước, xanh lá, xám, vân đá,...

  • Với công nghệ phủ lớp bảo vệ, chống nước tiên tiến, tuổi thọ của ván ép MDF chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với những loại thông thường.

Ván ép gỗ Okal

Ván ép Okal cũng được sử dụng khá rộng rãi, sản xuất từ những loại gỗ rất quen thuộc. Nguyên liệu được dùng trong khâu sản xuất phần chính đều đến từ các chất liệu gỗ tự nhiên như cây cao su, bạch đàn,... Cũng giống như các thương hiệu tấm ván cao cấp khác, nguyên liệu sẽ được mang đi xay thành từng miếng dằm nhỏ. Sau đó được trộn với keo và thông qua máy ép, xử lý và cho ra thành phẩm.

Ván ép gỗ Okal

Ván ép gỗ Okal

  • Ván gỗ ép Okal có chất lượng khá ổn định, đáp ứng rất tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng phổ thông. Tuy nhiên vẫn không thể nào so với tấm ván ép sợi được, tính liên kết giữa chất liệu dầm gỗ vẫn thua kém một chút.

  • Đặc biệt ván Okal có đa dạng chủng loại khác nhau, người tiêu dùng có thể chủ động về mặt tài chính, lựa chọn dưa trên nhu cầu và điều kiện của cá nhân.

  • Khi mua về hoàn toàn có thể gia công thêm bằng những công nghệ phủ bảo vệ như Veneer, Melanine, kheo giấy, Vinyl,... Giúp tăng cường thêm khả năng chống nước, chịu ẩm, trầy xước,...

  • Chất lượng được đánh giá là khá ổn định, kèm theo đó giá thành cũng cực kỳ phải chẳng, phù hợp với mọi tiêu chí

Ván ép Coppha cao cấp

Ván ép Coppha cao cấp được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng. Hiện nay dòng sản phầm này còn khá mới, được sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với khả năng chống nước, chịu ẩm cao. Đặc biệt, vật liệu này còn được áp dụng công nghệ phủ phim mang lại chất lượng, tuổi thọ cao nhất có thể. Không giống như các loại ván khác, tấm Coppha được cắt và ghép bởi nhiều miếng gỗ nguyên khối lại với nhau. Đồng thời sử dụng công nghệ ép và hút chân không giúp tạo ra mối liên kết bền vững, chặc chẽ nhất có thể.

Ván ép Coppha

Ván ép Coppha

  • Nhũng tấm ván gỗ ép Coppha có chất lượng cực kỳ bền, khả năng chịu lực rất tốt, phù hợp để sử dụng cho nhiều nhu cầu xây dựng khác nhau.

  • Giống như một vài dòng sản phẩm cao cấp khác, ván Coppha được phủ một lớp keo chống nước giúp tránh các tình trạng hư hại do ẩm, mục, mối mọt tấn công. Đặc điểm này giúp tăng tuổi thọ, mang lại giá trị sử dụng lâu dài hơn.

  • Người tiêu dùng có thể sử dụng loại ván ép gỗ này cho nhiều mục địch khác nhau. Ví dụ như sàn nhà, lót nền gara để xe, sàn cho xe hơi, bus, nhà bếp, làm tủ để đồ,...

Tong bài viết này đã cung cấp một số thông tin về các loại ván ép cao cấp TP Hồ Chí Minh đang có mặt trên thị trường hiện nay. Mong rằng những chia sẽ bên trên sẽ bổ ích, hữu dụng trong việc mua sắm của các bạn. Hãy dựa trên điều kiện kinh tế, nhu cầu ứng dụng và gu thẩm mỹ của bản thân để lựa chọn cho đúng nhé. Cảm ơn quý đọc giả vì đã tham khảo bài viết này.

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF giá rẻ
•    
Phân biệt gỗ MDF và MFC
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận