Tấm PVC Foam là gì? Địa chỉ cung cấp tấm PVC Foam tại TP HCM giá rẻ.

22/06/2019 | 1843 |
0 Đánh giá

Tấm PVC Foam Pima là dạng vật liệu đang được dùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo hoặc trang trí với nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Trang trí nội thất để mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi và mới mẻ đó là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của mỗi người hiện nay. Để đáp ứng được nhu cầu thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng thì các vật liệu mới cũng được ra đời, trong đó có tấm PVC Foam. Tấm PVC Foam là dòng vật liệu nhựa cao cấp được sản xuất để phù hợp với nhu cầu của người dùng nhất là trong môi trường ẩm ướt,và nó được ứng dụng cao trong trang trí nội thất.

Tấm PVC Foam Piam là gì?


PVC là tên viết tắt của Poly Vinyclorua đó là một loại nhựa tổng hợp được tạo ra sau phản ứng trùng hợp vinylclorua- C2H3Cl.
Tấm PVC Foam hay còn gọi là tấm ván nhựa Pima,tấm ván nhựa PVC là vật liệu mới, được tạo thành  từ thành phần chính là bột nhựa PVC nên có những ưu điểm ưu việt hơn gỗ công nghiệp là chịu nước tuyệt đối, mối mọt; không chứa chất độc hại formaldehyd như gỗ công nghiệp và lưu huỳnh, chì, thuỷ ngân…. 

Ván nhựa PVC Foam Pima .

Ván nhựa PVC Foam Pima .


Tấm PVC Foam Pima ra đời thay thế cho dòng gỗ công nghiệp và các tấm gỗ ép dễ thấm nước . Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và mang lại hiệu ứng khác nhau để loại bỏ những yếu điểm của gỗ công nghiệp như bị ẩm mốc, bong tróc, trương nở do thường xuyên tiếp xúc với nước trong thời gian dài; mối mọt phá huỷ làm mất thẩm mỹ của phòng bếp, nhà tắm, phòng khách.

Những ưu điểm nổi bật của tấm PVC Foam Pima.


Tấm PVC Foam Pima đang ngày càng được mọi người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong các công trình thiết kế nội thất. Vậy, nhờ những đặc điểm ưu việt nào mà nó lại chiếm được vị trí nhất định trên thị trường hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm vượt trội của tấm PVC Foam dưới đây:


Thứ nhất, Tấm PVC Foam là sản phẩm ván nhựa cao cấp được sản xuất qua các công nghệ cao cho ra đời tấm ván trơn hoặc được phủ lớp laminate bên ngoài với rất nhiều màu sắc đa dạng giống vân gỗ tự nhiên, vân đá mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng.

Ván nhựa Pima phủ vân đá.

Ván nhựa Pima phủ vân đá.


Thứ hai, So với chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên thì tấm nhựa Foam Piam có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều, chịu đựng nước, chịu đựng lửa cao bởi vậy trong làm nội thất như tủ bếp, tủ lavabo, bàn ghế, vách ngăn thì nó đứng vị trí số 1.


Thứ 3, Một điểm nhấn nổi bật là tấm nhựa này không thấm nước, chống ẩm 100%, nên đối với những nơi dễ ẩm mốc thì bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Ván nhựa PVC Pima chống nước .

 

Ván nhựa PVC Pima chống nước .


Thứ 4, máy sản xuất tấm PVC Foam hiện đại bởi vậy sản phẩm tấm nhựa PVC có độ bền cao, không bị oxi hóa hay xảy ra sự ăn mòn hóa học, chịu được tác dụng lực lớn, chịu đựng thời tiết, có thời gian sử dụng trên 25 năm.


Thứ 5, PVC Foam có thể tạo hình, thi công dễ dàng như sơn phủ, đẽo gọt, cắt, cưa, dán keo và mang tính thẩm mỹ nên được ứng dụng trong trang trí  nội thất phong phú và thích hợp cho việc in ấn.

Tấm PVC Foam Pima được ứng dụng trong lĩnh vực nào?


Tấm pvc foam giá rẻ nhưng chất lượng mà nó mang lại thì vô cùng bất ngờ, bởi vậy mà PVC Foam được ứng dụng vào thực tế vô cùng đa dạng. Với tấm nhựa PVC Foam này, các bạn có thể dùng để trang trí nội, ngoại thất phù hợp với từng không gian sống, làm việc như:


Tấm nhựa PVC Foam dùng trong quảng cáo: in biển báo, bảng hiệu, bảng treo quảng cáo và biển triển lãm. Trang trí phía trong xe buýt, xe lửa, xe điện ngầm, tàu thủy.

 

Tấm nhựa PVC Foam dùng để làm tấm ốp tường, tủ và buồng điều khiển, làm tấm ốp tủ bếp, tủ lạnh hay để ứng dụng trong môi trường dễ ăn mòn khác.


Tấm nhựa PVC Foam trong thi công nội và ngoại thất như: trang trí bên trong ngôi nhà của bạn hay ngoài trời, làm vách ngăn, ván che, trang trí đồ đạc trong văn phòng, nhà bếp, cửa sổ.

Ứng dụng của ván nhựa PVC Foam Pima.

Ứng dụng của ván nhựa PVC Foam Pima.


Ốp trần nhà, trần tàu hỏa, ô tô, ốp tường phòng tắm, phòng xông hơi, phòng khách… để chống thấm
Với kích thước đa dạng, tấm ván nhựa PVC Pima phù hợp với nhiều ứng dụng  có thể dùng để lót mặt sàn nhà tắm, hồ bơi.

Mua tấm PVC Foam Pima ở đâu? Tấm PVC foam giá bao nhiêu?

 

Sau khi bạn đã tìm hiểu tấm pvc foam là gi? những ưu điểm nổi bật của pvc foam thì chắc chắn bạn sẽ thắc mắc không biết tấm pvc foam Pima giá bao nhiêu và địa chỉ cung cấp tấm PVC uy tín, chất lượng.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp pvc foam với mức giá có độ chênh lệch lớn. Giá của tấm nhựa PVC foam phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng, máy móc sản xuất, chi phí nhân công, chi phí vận chuyển. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để sở hữu những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn.


Công ty Gia Phát được biết đến là một trong những công ty uy tín cung cấp tấm PVC Foam  Pima chất lượng với  giá cả hợp lí. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, là nơi mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu của khách hàng bởi Gia Phát.


Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp tấm ván nhựa PVC tại TP HCM, có chất lượng tốt nhất cho khách hàng với giá cả phải chăng.
Đến với
Gia Phát bạn luôn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ  khách hàng một cách chu đáo và nhiệt tình nhất. Qua đó, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm có màu sắc và kích thước phù hợp.
Gia Phát luôn có sẵn nhiều hàng trong kho, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.
        
Chúng tôi chuyên bán tấm ván nhựa  PVC Foam  Pima trên toàn quốc. Bạn có thể liên lạc ngay với húng tôi để nhận được bảng giá ưu đãi cho sản phẩm tấm ván nhựa Pima -  tấm PVC Foam board Pima marble board với giá ưu đãi.

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Ngoài ra Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.

Tags : Ván formex giá rẻ, Tấm PVC formex, ván nhựa PVC Pima tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima tai quan thu duc, van nhua pvc, ván nhựa PVC Pima ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima o quan 2 tp ho chi minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 9 TP Hồ Chí Minh, ván nhựa PVC pima, mua tấm nhựa pvc ở đâu?, mua tam nhua pvc o dau, tấm ván nhựa formex, mua tấm pvc foam ở đâu?, mua tam pvc foam o dau, hay ván nhựa pima làm tủ bếp?, chon mdf mfc hay van nhua pima lam tu bep, ván nhựa PVC tại TP Hồ Chí Minh, Ván nhựa PVC tại quận 1, ván nhựa PVC pima giá rẻ, ván nhựa PVC Pima tại quận 5, Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6, dia chi mua van nhua pvc pima tai quan 6, ván nhựa PVC Pima tại quận 7, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 8, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 9, ván nhựa PVC pima hồ chí minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 10, ván nhựa PVC Pima tại quận 11, Pima cẩm thạch, Tấm nhựa pvc có những loại nào?, tam nhua pvc co nhung loai nao, Ván nhựa PVC vân đá, van nhua PVC van da, Ván nhựa formex, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1, van pvc phu van da cam thach tai quan 1, Nhựa PVC tấm, địa chỉ cung cấp ván nhựa pvc, dia chi cung cap van nhua pvc, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2, van pvc phu van da cam thach tai quan 2, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 uy tín, van pvc phu van da cam thach tai quan 3 uy tin, PVC foam là gì, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 4, van PVC phu van da cam thach tai quan 4, Tấm pima là gì, Ván PVC, những lý do khiến ván pvc được ưu chuộng, nhung ly do khien van pvc duoc uu chuong, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6, van pvc phu van da cam thach tai quan 6, kích thước nhựa PVC, Tấm nhựa pima, ván nhựa foam board là gì, nơi cung cấp Foam Board giá tốt nhất?, Tấm nhựa Formex là gì, Mua tấm fomex ở đâu, mua tam formex o dau, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10, van pvc phu van da cam thach quan 10, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 11, van pvc phu van da cam thach quan 11, ván PVC phủ vân đá, Tấm Formex chất lượng, tấm pvc foam

Tin tức liên quan

Bình luận