Địa chỉ mua ván ép công nghiệp uy tín cho bạn .

28/05/2019 | 1420 |
0 Đánh giá

Mua ván ép ở đâu chất lượng chính là câu hỏi của nhiều người khi đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này. Tìm hiểu thông tin sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn . 

Bạn đang cần mua ván ép để làm vật liệu cho đồ dùng nội thất trong nhà, tuy nhiên bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ cơ sở nào uy tín và chất lượng. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có được cơ sở đáng tin cậy cho mình nhé. 


Những đặc của ván ép.


Trước khi đi tìm hiểu về cơ sở cung cấp ván ép công nghiệp bạn có thể điểm qua một vài thông tin về đặc tính của vật liệu này:

ván ép giá rẻ

Ván ép giá rẻ

Trọng lượng của ván ép nhẹ.
Ván gỗ ép có trọng lượng nhẹ hơn  so với gỗ tự nhiên, chính vì thế quá trình thi công và vận chuyển dễ dàng hơn rất nhiều. Trong xây dựng, vật liệu này còn được sử dụng làm cốt pha bởi nó dễ dàng lắp đặt ở các vị trí khác nhau. Hơn nữa, ván gỗ cũng không tạo áp lực cho móng của công trình. 


Ván gỗ ép không bị mối mọt.
Quá trình sản xuất của ván gỗ ép phải trải qua công đoạn ép nóng và có một số thành phần hóa học, keo chống ẩm, chống nước. Chính vì thế sản phẩm không bị mối mọt tấn công như gỗ tự nhiên, đảm bảo được độ bền khi sử dụng. 


Ván gỗ ép có khả năng chịu ẩm cao .
Mặc dù khả năng chịu được nước của ván ép không cao như gỗ tự nhiên nhưng sản phẩm  chịu được  độ ẩm ở một mức nhất định. Bởi vì, những dòng ván gỗ ép được sử dụng công nghệ cao, keo chống nước và phủ phim bên ngoài rất tốt vậy nên bạn vẫn có thể yên tâm khi sử dụng, chỉ cần không bị ngấm mưa, nước trong thời gian dài là được. 


Ứng dụng của ván gỗ ép trong đời sống .


Đồ nội thất gia đình, văn phòng… 
Hiện nay, đồ nội thất trong văn phòng, gia đình, trường học đều được sản xuất từ ván ép công nghiệp. Bạn sẽ dễ dàng thấy được các sản phẩm từ vật liệu này như tủ quần áo, tủ bếp, bàn học hay bàn làm việc… Những sản phẩm này đều được người dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Gỗ ép không bị biến dạng, đổi màu hay mối mọt, nên thời gian sử dụng lâu bền. 


Phù hợp với các kiến trúc khác nhau .
Vật liệu này còn phù hợp với các phong cách nội thất khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển đều có thể sử dụng gỗ ép công nghiệp. Bởi vì sản phẩm được phủ bởi nhiều màu sắc và đường vân đa dạng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

Ứng dụng ván ép

Ứng dụng ván ép 

Giúp tiết kiệm chi phí .
Ván gỗ công nghiệp giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng rất hiệu quả. Giá thành của nó so với gỗ tự nhiên rẻ hơn rất nhiều, thế nên đây cũng chính là một trong những lý do vật liệu ngày càng trở nên phổ biến.

 
Mua ván ép công nghiệp ở đâu uy tín.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp ván ép công nghiệp, tuy nhiên bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để sử dụng sản phẩm. Điều đó sẽ được giải đáp sau khi quí khách tham khảo website:
vanepgire.vn đó là nơi lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Gia Phát là nhà phân phối tấm ván gỗ ép công nghiệp đạt chuẩn chất lượng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đúng tiêu chuẩn. 


Bên cạnh đó chi phí vật liệu gỗ công nghiệp tại vanepgiare.vn cũng rất hợp lý so với trên thị trường. Không những vậy, trở thành khách hàng của Gia Phát bạn cũng sẽ được nhận những dịch vụ, ưu đãi lớn. 

Địa chỉ cung cấp ván ép giá rẻ

Địa chỉ cung cấp ván ép giá rẻ

Quý khách sẽ được tư vấn các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bởi Gia Phát sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và luôn luôn nhiệt tình trong công việc. Ngay lúc này,bạn hãy liên hệ với Gỗ Gia Phát để được hỗ trợ và báo giá cụ thể nhé!

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận