Mua gỗ công nghiệp ở đâu.

28/05/2019 | 1665 |
0 Đánh giá

Gỗ công nghiệp hiện nay có những loại nào, đặc điểm từng loại ra sao. Mua gỗ công nghiệp ở đâu uy tín .Tham khảo bài viết của chúng tôi để rõ hơn nhé!

Các loại gỗ công nghiệp hiện nay.


Gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều người sử dụng bởi nó có độ bền nhất định, tính thẩm mỹ cao và giá rẻ. Sản phẩm này cũng được phân loại theo từng đặc điểm, công dụng khác nhau. Để hiểu rõ hơn bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé. 


Giới thiệu đôi nét về gỗ công nghiệp .


Gỗ công nghiệp là loại gỗ sử dụng keo, hóa chất để kết hợp các vụn gỗ để tạo nên tấm gỗ bằng phẳng hay các sản phẩm khác như bàn, ghế, giường, tủ để sử dụng. Vật liệu này đa phần được là từ các cây được trồng ngắn ngày như bạch đàn, cây keo, cây bạch dương… hay nguyên liệu tận dụng của từ ngọn, cành cây của gỗ tự nhiên. 


Chính vì vậy sản phẩm này sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, mặc dù vậy độ bền, cứng cũng không hề kém cạnh. Không những thế tính thẩm mỹ của gỗ được sản xuất công nghiệp với bề mặt phẳng, mang đến sự tiện ích và tinh tế trong các công trình xây dựng. 


Các loại gỗ công nghiệp trên thị trường .


Gỗ MFC.


Gỗ công nghiệp MFC được sản xuất từ gỗ rừng trồng như cây keo, cây cao su và cây bạch đàn… Những nguyên liệu này được tận dụng một cách triệt để từ thân, cành, hơn nữa cũng không cần cây quá to. Quá trình sản xuất được thực hiện một cách chuẩn chỉnh là băm nhỏ thân, cành cây thành các dăm gỗ hay còn gọi là ván Okal, Sau đó sử dụng keo ép để tạo độ dày nhất định. 

Ván dăm ( Ván Okal).

Ván dăm ( Ván Okal).


Bề mặt của gỗ MFC được tráng lớp melamine lên tấm ván in vân gỗ , vân đá, hoặc các màu đơn sắc đa dậng phong phú mang đến vẻ đẹp hoàn thiện, điều này còn giúp cho sản phẩm không bị trầy xước hay chống ẩm. Gỗ MFC hiện nay được sử dụng rộng rãi trong quá trình sản xuất đồ gỗ nội thất như tủ, bàn, ghế, giường… 

 


Gỗ MDF .


Gỗ MDF có nguyên liệu và cách thức sản xuất như gỗ MFC, mặc dù vậy vật liệu này được được xay thành sợi chứ không dăm ra. Chính vì thế ván gỗ công nghiệp MDF được đánh giá là chất lượng tốt hơn gỗ ván dăm. Phun sơn của gỗ MDF có thể được phủ bằng lớp melamine, Acrylic, Laminate hay veneer tùy từng  nhu cầu của khách hàng , vật liệu này được sử dụng để làm cửa ra vào, vách ngăn trong nhà. 

Gỗ MDF.

Gỗ MDF.

 

Gỗ HDF.


Gỗ HDF hay còn được gọi với cái tên khác là  ván siêu chống ẩm, nguyên liệu sản xuất của vật liệu này chính là bột gỗ của các loại gỗ tự nhiên. Trước tiên, các bột gỗ được xử lý kết hợp cùng các chất phụ gia giúp cho bề mặt gỗ được cứng cáp hơn, chống được mối mọt. Sau đó, bột gỗ được ép với áp suất cao, tạo thành những tấm gỗ có kích thước khác nhau.


Tính chất chính của loại ván này được tạo ra từ hệ thống keo melamine làm gia tăng độ ổn định kích cỡ và giảm độ trương nở ở những nơi có nguy cơ thường xuyên bị ẩm ướt hoặc liên tục tiếp xúc với độ ẩm cao trong thời gian dài. Điều này đã đáp ứng được tiêu chuẩn của sản phẩm cũng như các hạng mục yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ khác.

Gỗ HDF siêu chống ẩm.

Gỗ HDF siêu chống ẩm.


Sản phẩm này cách âm khá tốt  thế nên nó được sử dụng nhiều trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng học… nhất là những nơi trong môi trường có độ ẩm cao.


Mua gỗ công nghiệp ở đâu uy tín tại TP HCM.


Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua ván gỗ  tphcm ở đâu uy tín thì bạn có thể tham khảo 
website: vanepgiare.vn hoặc đến công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát là nhà cung cấp các loại gỗ công nghiệp chất lượng và đảm bảo trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cho đến nay Gỗ Gia Phát đã nhận được sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng. 


Không những vậy,Gia Phát có đội ngũ nhân viên viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp cho bạn chọn được loại gỗ phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Cam kết cho mua gỗ công nghiệp tại Công Ty Gia Phát :


•    Chúng tôi cam kết chất lượng, đúng chuẩn, đúng độ li.
•    Có nhiều mẫu mã đa dạng và kích thước cho khách hàng lựa chọn.
•    Có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giải đáp tất cả những thắc mắc của quý khách 24/24. 
•    Giao hàng nhanh đáp ứng đúng tiến độ.
•    Kho luôn có sẵn hàng, phục vụ sĩ và lẻ.
•    Đối với hàng phủ melamine sau 24 giờ sẽ có hàng.
•    Các dòng ván công nghiệp của chúng tôi bán ra với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng trong nước và cả khách hàng ngoài nước.

 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.

 


Tin tức liên quan

Bình luận