Gỗ Thông Ghép Tại TP Hồ Chí Minh

30/06/2020 | 1412 |
0 Đánh giá

Có nhiều địa chỉ bán gỗ thông ghép tại TP Hồ Chí Minh. Vậy đâu là địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng?

Nhu cầu gỗ ghép thông tại TP Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao do các tòa nhà văn phòng, chung cư mọc lên rất nhiều, yêu cầu nhiều nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm nội thất như bàn ghế, giường tủ… Vậy, đâu là địa chỉ uy tín và tin cậy cung cấp sản phẩm này?

Gỗ ghép thông là gì? 

Gỗ ghép thông hay còn gọi là gỗ thông ghép dùng gỗ thông làm nguyên liệu chính. Đây là sản phẩm được ghép từ những miếng gỗ thông tự nhiên có kích thước nhỏ hơn, được xử lý qua công nghệ hiện đại để loại bỏ mối mọt và ẩm mốc. Sau đó, miếng gỗ ghép sẽ được cưa, bào ghép bằng keo có độ kết dính cao trên dây chuyền hiện đại, tạo thành những mảnh ghép có kích thước và độ dày khác nhau, sử dụng cho từng loại mục đích khác nhau.

Gỗ thông ghép được sử dụng phổ biến trong sản xuất nội thất

Ưu nhược điểm của gỗ ghép thông

Gỗ ghép thông được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất với những ưu thế lớn, cụ thể các ưu điểm sau.

Ưu điểm

  • Gỗ thông ghép có ưu điểm lớn nhất là giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều, bởi được ghép từ những miếng gỗ thông nhỏ.

  • Nguyên liệu từ rừng thông, rừng trồng nên vấn đề khan hiếm gỗ hầu như không có. Điều này cũng hạn chế việc khai thác vô tội vạ rừng tự nhiên, rừng nguyên sinh.

  • Đa dạng về mẫu mã, bề mặt được xử lý qua công nghệ cao, hạn chế mối mọt, ấm mốc, nên có khả năng chống mối mọt cao.

Nhược điểm

Gỗ ghép thanh chỉ có một nhược điểm duy nhất là không đều màu, màu sắc không đồng nhất và hệ vân không cao như gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, với giá thành rẻ cùng các ưu điểm trên, gỗ ghép thanh vẫn là một lựa chọn hợp lý cho các gia đình có thu nhập vừa phải. Vậy câu hỏi đặt ra là, muốn đặt mua gỗ thông ghép tại TP Hồ Chí Minh thì tìm đến đâu để có chất lượng sản phẩm tốt nhất?

Những sản phẩm thông dụng làm từ gỗ ghép 

Nơi cung cấp gỗ thông ghép tại TP Hồ Chí Minh

Thị trường cung cấp gỗ công nghiệp vô cùng rộng lớn, bao phủ khắp cả nước. Với thị trường lớn và nhu cầu ngày một cao như vậy, không ít những đơn vị phân phối và cung cấp sản phẩm này, trong đó có Gỗ Gia Phát.

Gỗ Gia Phát - đơn vị uy tín chất lượng

Gỗ Gia Phát là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp gỗ công nghiệp với số lượng lớn, giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài thị trường TP Hồ Chí Minh, chúng tôi còn cung cấp cho các thị trường khác như Đồng Nai, Bình Dương, Long An và một số tỉnh thành khác.

Với đội ngũ tận tình, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Gỗ Gia Phát từ lâu đã trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm chất lượng ra thị trường, trở thành biểu tượng của niềm tin số 1 Việt Nam. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn tin tưởng đặt mua gỗ thông ghép tại TP Hồ Chí Minh của chúng tôi nhé!

Gỗ Gia Phát phân phối gỗ thông ghép uy tín, chất lượng tại TP Hồ Chí Minh

Gỗ ghép thông do Gỗ Gia Phát cung cấp

Gỗ ghép thông tại Gỗ Gia Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao, đảm bảo loại bỏ các thành phần gây hại cho tuổi thọ của gỗ như mối mọt, ẩm mốc… Sau khi gỗ được hấp sấy, các quy trình cưa, bào, phay, ghép, ép, chà và sơn phủ được thực hiện để cho ra những miếng gỗ thông ghép hoàn chỉnh.

Gỗ thông ghép được sử dụng làm bàn ghế văn phòng

Ba loại gỗ thông ghép

Cũng giống như các đơn vị cung cấp khác, chúng tôi có 3 loại gỗ thông ghép với chất lượng như sau:

  • Gỗ thông ghép loại AA: Đây là loại gỗ thông chất lượng tốt nhất, hai mặt tuyệt đối không cho phép mắt chết đường chỉ đen. Loại này được sử dụng cho các đồ thủ công mỹ nghệ cao cấp, đẹp mắt.

  • Gỗ thông ghép loại AB: loại gỗ này chất lượng thấp hơn gỗ AA, với mặt A đẹp, không có mắt chết đường chỉ đen. Tuy nhiên, mặt B cho phép mắt sống mắt đen nhỏ với đường kính nhỏ hơn 5mm. Loại này được sử dụng cho các sản phẩm đồ gia dụng như mặt bàn, cửa tủ, ghế…

  • Gỗ thông loại AC: có chất lượng kém bắt mắt hơn loại AA hoặc AB, thường dùng làm ván lót sàn hoặc ốp tường và các sản phẩm chỉ yêu cầu 1 mặt đẹp.

Như vậy, thông qua bài viết trên, bạn đã tìm được cho mình địa chỉ uy tín và tin cậy để mua gỗ thông ghép tại TP Hồ Chí Minh rồi. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0988 57 59 54 - 082 39 39 379 (MS Gấm) để được tư vấn về các sản phẩm chúng tôi cung cấp nhé.

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF giá rẻ
•    
Phân biệt gỗ MDF và MFC
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận