Gỗ MFC phủ melamine.

11/04/2019 | 1250 |
0 Đánh giá

Công Ty Gỗ Gia Phát là công ty hàng đầu chuyên cung cấp gỗ công nghiệp nói chung và gỗ MDC phủ melamine nói riêng tại TP HCM  uy tín chất lượng giá cả tốt nhất.

Gỗ mfc phủ melamine được các xưởng mộc ưa chuộng.


Gỗ công nghiệp với những ưu điểm, những lợi ích riêng mà  nó đã đem lại cho ngành nội thất trở thành vật liệu không thể thiếu, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất bàn, tủ bếp, tủ áo, tủ văn phòng,……. hoàn thiện nội thất cho công trình. Với mỗi dòng gỗ công nghiệp sở hữu những nét đặc trưng riêng, từ đó đem lại khả năng đáp ứng nhu cầu của con người theo những cách khác nhau. Trong đó, gỗ mfc phủ melamine đạt tiêu chuẩn mang chất lượng cao, được tin tưởng sử dụng ngày càng nhiều hơn.

Gỗ mfc phủ melamine là gì?


Được đánh giá là một trong số những vật liệu gỗ công nghiệp được tin dùng, được sử dụng phổ biến nhất. Sử dụng sản xuất đồ nội thất, hay để thi công công trình đẹp, tiện ích và giá thành tốt là những gì mà gỗ công nghiệp, gỗ mfc mang lại.


Sử dụng gỗ mfc chất lượng cao để có được hiệu quả như ý.


Loại gỗ công nghiệp này có cấu tạo từ hai phần chính là cốt gỗ và bề mặt phủ melamine. Trong đó, cốt gỗ sử dụng ván dăm( Okal) , phủ lớp melamine bên ngoài với đa dạng màu sắc, vân gỗ tạo nên tính thẩm mỹ, đảm bảo khả năng chống trầy xước, chống thấm nước hiệu quả hơn. Với cốt gỗ bằng ván dăm chất lượng, cùng với lớp phủ melamine đẹp đạt chuẩn làm nên vật liệu lý tưởng, ứng dụng tốt cho nhu cầu  của  người dùng.

Ván Okal phủ melamine gọi là MFC.

Ván Okal phủ melamine gọi là MFC.


Ván Okal có 2 loại: loại ván chống ẩm và ván không chống ẩm, tùy theo nhu cầu của mỗi người, tùy vào sản phẩm dùng trong môi trường khô ráo hay môi trường ẩm thấp mà ta chọn loại ván phù hợp.

Ván Okal ( ván dăm).

Ván Okal ( ván dăm).

 

 

Ván Okal chống ẩm.

Ván Okal chống ẩm.

Ứng dụng đa dạng của gỗ mfc phủ melamine.


Được đánh giá cao ở độ bền, khả năng chống chịu lại mối mọt, tác động từ môi trường, cùng với thẩm mỹ đẹp, giá thành phải chăng giúp gỗ mfc phủ melamine ngày càng được tin dùng nhiều hơn. Với vật liệu chất lượng, đạt tiêu chuẩn khi sử dụng mang đến sự hài lòng nhất cho khách .Từ chất lượng mà nó được ứng dụng nhiều trong sản xuất nội thất.
Gỗ công nghiệp này hiện nay được tin dùng cho những yêu cầu, đòi hỏi khác nhau của con người. Nó trở thành vật dụng quen thuộc, cơ bản trong sản xuất đồ nội thất. Những sản phẩm sau khi được tạo nên từ gỗ công nghiệp mfc phủ melamine được sử dụng cho nhà ở, nhà biệt thự, văn phòng, trường học, cho tới nhà hàng, khách sạn, hay bệnh viện,… Khi sản phẩm nội thất từ loại gỗ này được sản xuất càng nhiều, càng đa dạng thì nhu cầu ứng dụng càng tăng cao.

Ứng dụng ván gỗ mfc trong nội thất.

Ứng dụng ván gỗ mfc trong nội thất.


Ứng dụng gỗ công nghiệp mfc thích hợp để đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.


Khi cần sản xuất đồ nội thất, cần có sự đảm bảo ở độ bền, ở vẻ bên ngoài lẫn mức chi phí tốt nhất thì đặt mua gỗ mfc phủ melamine là lựa chọn đáng để cân nhắc. Chọn một nhà cung cấp gỗ công nghiệp uy tín, chất lượng, đặt hàng theo nhu cầu và sản xuất. Hoàn thiện đồ nội thất đạt chuẩn làm nên thương hiệu cho các nhà xưởng mộc.


Tham khảo thêm: Giá  ván gỗ mdf chống ẩm .

Mua gỗ MFC phủ melamine ở đâu uy tín, chất lượng?


Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp gỗ MFC phủ melamine, để tìm được 1 nơi bán hàng chất lượng giá cả cạnh tranh là điều mà các xưởng mộc quan tâm hàng đầu.
Trước tiên ta phải xác định được đó là chủng loại ván gì, hàng chống ẩm hay không, ván của nhà máy nào sản xuất, tùy vào chất lượng mà có giá khác nhau. Yếu tố thứ 2 đó là đơn vị cung cấp với qui mô lớn, uy tín trên thị trường thì cũng đảm bảo về mặt giá cả.


Tìm hiểu thông tin, chọn một đơn vị cung cấp gỗ công nghiệp lý tưởng như Công ty Gia Phát để được phục vụ tốt nhất. Truy cập vào website của chúng tôi tại
https://vanepgiare.vn/ để hiểu hơn về vật liệu gỗ mfc chất lượng, cũng như thông tin về giá cả, hay việc đặt mua sử dụng diễn ra thuận lợi, theo yêu cầu.

 

Bạn nên xem thêm:
   Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•    
Gỗ ghép.
•  
 Gía các loại gỗ công nghiệp.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Ván nhựa Pima.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1,
Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.
 


Tin tức liên quan

Bình luận