Gỗ MDF TP Hồ Chí Minh

14/07/2020 | 1332 |
0 Đánh giá

Để tìm hiểu về gỗ MDF, các đặc điểm của chúng cũng như nhà cung cấp gỗ MDF TP Hồ Chí Minh hàng đầu, hãy tham khảo ngay bài viết sau.

Gỗ MDF từ lâu đã không còn là một vật liệu xa lạ đối với lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất. Gỗ MDF được biết đến như là một sản phẩm được sản xuất để thay thế cho các loại gỗ tự nhiên. Vậy gỗ MDF có những đặc tính gì nổi bật và được phân loại như thế nào? Công ty nào cung cấp gỗ MDF TP Hồ Chí Minh uy tín?

Gỗ MDF là gì?

MDF là viết tắt của thuật ngữ Medium Density Fiberboard, có nghĩa là gỗ mật độ trung bình với độ nén chặt cao.

Gỗ MDF được cấu tạo từ các thành phần chính như bột sợi gỗ, chất kết dính, parafin wax, chất bảo vệ gỗ và bột độn vô cơ.

Gỗ MDF TP Hồ Chí Minh

Gỗ MDF TP Hồ Chí Minh

Đặc điểm của gỗ MDF

Ưu điểm

Gỗ MDF sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật để trở thành một sản phẩm thay thế cho các loại gỗ tự nhiên.

  • Gỗ MDF hạn chế tối đa tình trạng bị cong vênh, bị mối mọt. Đây là một nhược điểm rất lớn và khó khắc phục của gỗ tự nhiên.

  • Kết hợp được với những chất liệu khác như Veneer, Acrylic, Melamine,... với bề mặt trơn, phẳng, dễ thi công ở mọi điều kiện môi trường cũng như thời gian thi công nhanh chóng.

  • Giá thành của gỗ MDF thấp hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, độ bền tốt và tuổi thọ cao.

  • Tính thẩm mỹ cao, thích hợp với những phong cách thiết kế nội thất đa dạng.

Nhược điểm

Bên cạnh nhiều ưu điểm thì gỗ MDF vẫn còn tồn tại các khuyết điểm khó khắc phục, điển hình nhất là khả năng chịu nước kém hơn so với gỗ tự nhiên, vì vậy sản phẩm sẽ rất dễ bị bung và tróc khi gặp nước, đặc biệt là vào mùa mưa.

Bên cạnh đó, về tính thẩm mỹ, ván gỗ MDF không thể chạm trổ được các hoa văn tinh xảo, phức tạp so với gỗ tự nhiên.

Phân loại gỗ MDF

Gỗ MDF được chia thành 3 loại là gỗ MDF thường và gỗ MDF lõi xanh chống ẩm. Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm được tạo ra từ gỗ rừng của những quốc gia đi đầu về ngành gỗ nhân tạo như Thái Lan hay Malaysia. Ván gỗ MDF lõi xanh có thể hoạt động được trong những môi trường yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như khả năng chống nước của sản phẩm. 

Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm có khả năng chịu nước và chống mối mọt vượt trội hơn so với gỗ MDF thường. Với một quốc gia có thời tiết nóng ẩm và độ ẩm cao như Việt Nam thì gỗ MDF lõi xanh là một sản phẩm rất thích hợp, vật liệu này có khả năng co dãn tốt khi nhiệt độ đột ngột thay đổi, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng.

Ứng dụng của gỗ MDF

Gỗ MDF được ứng dụng nhiều vào ngành trang trí nội thất như sản xuất bàn ghế, giường, tủ quần áo, kệ sách,... Bên cạnh làm vật dụng trong nhà ở, gỗ MDF còn được sử dụng làm các thiết bị văn phòng như các kệ tủ, bàn làm việc,...

Với tính thẩm mỹ cao, bề mặt trơn phẳng, gỗ MDF ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều ngành nghề và có tính ứng dụng cao.

Gỗ MDF được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất

Gỗ MDF được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất

Nhà cung cấp gỗ MDF TP Hồ Chí Minh uy tín

Công ty TNHH Gỗ Gia Phát là đơn vị chuyên cung cấp gỗ công nghiệp sỉ và lẻ, phân phối trong gỗ MDF TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành như Đồng Nai, Bình Dương và Long An. Công ty Gỗ Gia Phát sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, có trình độ chuyên môn cao, không ngừng đổi mới và phát triển công nghệ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm, là nhà cung cấp gỗ MDF TP Hồ Chí Minh hàng đầu.

nhà cung cấp gỗ MDF TP Hồ Chí Minh chất lượng

 

Công ty TNHH Gỗ Gia Phát là nhà cung cấp gỗ MDF TP Hồ Chí Minh chất lượng

Gỗ MDF là một vật liệu quan trọng không chỉ đối với ngành trang trí nội thất mà còn với nhiều lĩnh vực khác. Ngoài ra, nhà cung cấp gỗ MDF TP Hồ Chí Minh cũng là thông tin quan trọng đối với những khách hàng sống tại khu vực này. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF giá rẻ
•    
Phân biệt gỗ MDF và MFC
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận