Thông tin về gỗ MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh có thể bạn chưa biết

24/06/2020 | 1125 |
0 Đánh giá

Gỗ MDF phủ melamine TP Hồ Chí Minh là một trong những vật liệu được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Click ngay vào bài viết để hiểu thêm nhé!

Gỗ công nghiệp MDF là một trong những vật liệu quen thuộc, được ưa chuộng rất nhiều trong ngành thiết kế nội thất. Hiện nay, khi được phủ thêm Melamine, gỗ MDF loại này có tính thẩm mỹ và độ bền cao tương đối tốt. Trong đó, gỗ MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh luôn được khách hàng ưa chuộng hơn hết. 

Đôi nét về gỗ MDF phủ Melamine 

Đây có thể hiểu là loại vật liệu có cốt gỗ là MDF và được phủ bên ngoài bề mặt bằng Melamine. Cốt gỗ MDF và lớp phủ Melamine cũng là 2 thành phần chính cấu tạo nên sản phẩm này. Gỗ MDF được viết tắt cho cụm từ trong tiếng anh là Medium Density Fiberboard. Theo ý nghĩa của tên tiếng anh, bạn cũng có thể hiểu là loại gỗ này sở hữu tỷ trọng trung bình và độ nén chặt.

Gỗ MDF phủ Melamine là gì

 

Gỗ MDF phủ Melamine là gì

Để tạo nên những kích thước tiêu chuẩn, theo yêu cầu của khách hàng, bột gỗ sẽ được thêm phụ gia để nén thành những tấm ván gỗ phù hợp. Trong đó, Melamine là lớp nhựa phủ bề mặt, giúp cho ván gỗ có khả năng chống trầy xước, mang lại độ bền cao. Không những thế, nhờ vào lớp nhựa này, sản phẩm của chúng ta cũng có rất nhiều màu sắc, mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Gỗ MDF phủ Melamine sẽ được thi công để tạo ra những vật dụng thiết kế nội thất độc đáo, ấn tượng nhất.

Ưu điểm của gỗ MDF phủ Melamine là gì?

Màu sắc đa dạng

Nhờ vào bề mặt Melamine nên sản phẩm sở hữu tính thẩm mỹ cao, có đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nơi bán gỗ MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh với hơn 300 màu sắc, từ những màu trơn cho đến vân đá, giả da, vân gỗ,... hết sức độc đáo, mới mẻ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tùy ý lựa chọn những loại vân gỗ khác nhau theo sở thích.

Gỗ MDF phủ melamine TP Hồ Chí Minh có nhiều màu sắc

 

Gỗ MDF phủ melamine TP Hồ Chí Minh có nhiều màu sắc

Do đó, đây là một loại vật liệu rất được ưa chuộng và yêu thích trong thiết kế nội thất. Mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp rất tinh tế, ấn tượng, độc đáo.

Độ bền cao

Gỗ MDF được phủ lớp Melamine có độ bền khá cao, nếu bảo quản tốt thì có thể sử dụng được hơn 10 năm. Bề mặt gỗ rất phẳng và mịn, rất dễ lau chùi cũng như dán lên 1 số vị trí khác nhau. Loại gỗ này có khả năng chống mối mọt và cong vênh tốt.

Đồng thời, lớp Melamine cũng mang đến khả năng chống nước, chống trầy xước cho sản phẩm, thi công dễ dàng. Chúng sẽ giúp cho quá trình thi công nhà ở, văn phòng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Giá thành phải chăng

Hiện nay, bạn có thể tìm thấy sản phẩm này ở mọi cửa hàng bán vật liệu trên địa bàn TP Hồ Chí Minh,... với giá thành rất phải chăng. Vì vậy, khách hàng có thể sử dụng chúng để thiết kế nội thất trường học, văn phòng, nhà ở,... để mang lại không gian sang trọng, hiện đại và trang nhã nhất.

Nhược điểm của gỗ MDF phủ Melamine là gì?

Khả năng chống nước, chống trầy của gỗ MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh còn hạn chế

Dù vẫn sở hữu khả năng chống nước, chống trầy xước nhưng nhìn chung, tính năng này của sản phẩm vẫn còn kém hơn so với những loại vật liệu khác. Cốt gỗ và lớp phủ Melamine có thể xuất hiện tình trọng phồng rộp nếu thường xuyên phải tiếp xúc với nước.

Vì vậy, tốt nhất, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm cho những đồ nội thất đặt ở những nơi khô ráo, không tiếp xúc với nước, ít va đập. Còn nếu sử dụng cho nội thất tủ bếp hoặc toilet thì vật liệu gỗ MDF lõi xanh sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn đấy!

Nhược điểm của gỗ mdf phủ melamine

Nhược điểm của gỗ mdf phủ melamine

Không thể điêu khắc hoa văn

Do là gỗ công nghiệp nên việc chế tác, điêu khắc hoa văn lên sản phẩm là một điều không thể. Bên cạnh đó, vật liệu này cũng không thể uốn cong nên kiểu dáng không được phong phú, đa dạng như những sản phẩm đến từ gỗ tự nhiên.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về gỗ MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh. Hy vọng thông qua bài viết, bạn có thể hiểu hơn về loại vật liệu thường xuyên sử dụng trong thiết kế nội thất này nhé! Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể để lại ở dưới phần bình luận để chúng tôi giải đáp nhanh nhất.

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF giá rẻ
•    
Phân biệt gỗ MDF và MFC
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận