Gỗ MDF phủ melamine giá tốt tại TP HCM.

12/05/2019 | 1580 |
0 Đánh giá

Bạn đang muốn tìm mua gỗ mdf phủ melamine giá rẻ tại TP HCM?Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin liên quan qua bài viết dưới đây- LH:082 3939 379

Tại sao bạn nên mua gỗ mdf phủ melamine giá tốt tại TPHCM.


Gỗ MDF phủ melamine giá rẻ đang được mọi người yêu thích lựa chọn bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội. Có hơn 80% các sản phẩm nội thất được sử dụng trong các văn phòng, căn hộ hay công ty thiết kế từ vật liệu này. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về gỗ MDF phủ melamine qua các thông tin được tổng hợp dưới đây. 

Tại sao gỗ mdf phủ melamine là lựa chọn phổ biến của các khách hàng?


Hiện nay nguồn tài nguyên thiên nhiên đang trở nên cạn kiệt, trong đó đặc biệt phải kể đến tài nguyên gỗ. Những cánh rừng bị thu hẹp, tình trạng khai thác gỗ trái phép tràn lan đã dẫn đến bài toàn lựa chọn các sản phẩm thay thế gỗ tự nhiên. Và nhiều đơn vị thiết kế thi công hay các đơn vị sản xuất đã và đang lựa chọn gỗ công nghiệp MDF phủ melamine như một giải pháp hoàn hảo cho những công trình.


Gỗ MDF phủ melamine là loại gỗ  được nhiều người lựa chọn bởi có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, bề mặt phẳng, kích thước lớn, dễ thi công. Bên cạnh đó gỗ MDF phủ melamine có thể khắc phục được một số nhược điểm đang còn tồn tại ở gỗ tự nhiên như mọt, co ngót, cong vênh, nứt nẻ. 


Ngoài ra gỗ MDF phủ melamine rất đa dạng về hoa văn, màu sắc. Bạn có thể căn cứ vào yêu cầu thẩm mỹ cũng như sở thích của mình để lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Vì bề mặt của gỗ MDF có khả năng chống xước, chống bám bụi cao nên việc vệ sinh cũng khá đơn giản. Giá thành các sản phẩm được tạo thành từ gỗ cũng khá rẻ nên được mọi người yêu thích lựa chọn. 

Phân loại gỗ mdf phủ melamine giá rẻ tại TP HCM.


Tuỳ thuộc vào quy trình sản xuất của các nhà máy khác nhau mà cho ra  sản phẩm, chủng loại khác nhau ,hiện nay gỗ mdf phủ melamine đang được chia thành các loại phổ biến như sau:


Trước tiên ta xét cốt ván gỗ MDF.

 Gỗ MDF không chống ẩm: 

  • Gỗ MDF: có sợi gỗ trung bình.
  • Gỗ LDF: có sợi gỗ thấp.

Ván MDF không chống ẩm.

Ván MDF không chống ẩm.

 

 Gỗ MDF  chống ẩm:

  • Gỗ HDF- HMR: có sợi gỗ cao.
  • Gỗ MDF- MMR : có sợi gỗ trung bình.
  • Gỗ MDF- LMR: có sợi gỗ thấp.

Ván MDF chống ẩm lõi xanh.

Ván MDF chống ẩm lõi xanh.

 

Sau đó đó ván MDF này được phủ lớp melamine trên bề mặt, cũng có nhiều loại giấy melamine khác nhau về độ mỏng dầy, để nói lên chất lượng của sản phẩm sau khi hoàn thành tạo nên tấm ván gỗ MDF phủ melamine có giá thành phù hợp với từng chủng loại của nó.

Các màu melamine vân gỗ, vân đá.

Các màu melamine vân gỗ, vân đá.


Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm, lớp melamine còn được kết hợp với nhiều loại vân gỗ hoặc vân đá khác nhau. Nó khá phù hợp với những không gian nội thất sang trọng và hiện đại, có những loại gỗ sau khi phủ melamine còn được đánh giá là đẹp hơn so với gỗ tự nhiên. 

 

Địa chỉ mua gỗ mdf phủ melamine giá tốt tại TP HCM.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp gỗ MDF phủ melamine giá rẻ tại tp hcm. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín, có chất lượng sản phẩm tốt và đảm bảo là điều không hề dễ dàng. Nếu như các bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua sản phẩm này ở đâu thì có thể tham khảo tại website:
vanepgiare.vn tại Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát, nơi đây cung cấp rất nhiều các sản phẩm gỗ công nghiệp, gỗ mdf phủ melamine và các loại ván, gỗ ghép và ván nhựa Pima… đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng mà giá thành lại rất cạnh tranh. Chính bởi vậy mà các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.


Chất lượng của các sản phẩm luôn được đảm bảo và cam kết. Các loại gỗ công nghiệp được cung cấp tại  Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. 


Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu một số thông tin liên quan đến gỗ mdf phủ melamine giá rẻ tại tp hcm. Hy vọng thông qua bài viết các bạn đã có những thông tin bổ ích và thú vị. 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận