Những kiến thức người dùng cần phải biết về gỗ công nghiệp.

01/05/2019 | 906 |
0 Đánh giá

Gỗ công nghiệp gồm những loại nào, ở đâu cung cấp gỗ công nghiệp uy tín chất lượng, mọi chi tiết liên hệ: 082 3939 379.

Biết gỗ công nghiệp là gì, các loại vật liệu gỗ được ứng dụng phổ biến hiện nay sẽ là kiến thức cơ bản, song vô cùng hữu ích đối với mỗi người. Tìm hiểu thông tin, cập nhật tin tức đầy đủ để việc đặt mua, sử dụng cho từng lĩnh vực khác nhau, từng mục đích khác nhau được chuẩn xác và hiệu quả như ý. 

Vật liệu gỗ công nghiệp là gì?


Tên gọi này được sử dụng để việc phân biệt, xác định với loại gỗ phổ biến khác là gỗ tự nhiên trở nên dễ dàng hơn. Đây là vật liệu được tạo nên khi sử dụng các nguyên liệu tái sinh, hoặc thực hiện ép gỗ vụn, gỗ rừng trồng theo quy trình, tiêu chuẩn chất lượng tạo nên. 


Hiểu về bản chất của loại gỗ này sẽ giúp quá trình ứng dụng phù hợp hơn.


Loại gỗ này được cung cấp trên thị trường hiện nay đa dạng, có nhiều sự lựa chọn khác nhau mà chúng ta có thể tìm hiểu cho chính mình. Tìm hiểu kỹ lưỡng, cân nhắc đúng đắn và toàn diện sẽ giúp việc ứng dụng đạt kết quả cao.

Các loại gỗ công nghiệp cơ bản hiện nay.


Trên thị trường hiện nay thì gỗ công nghiệp được cung cấp đa dạng, phong phú. Trong đó, khác biệt lớn nhất chính là nằm ở cốt gỗ mà nhà máy sản xuất ra, tạo nên vật liệu để đáp ứng cho những đòi hỏi thực tế của con người.
-    Cốt gỗ ván dăm (Okal): sử dụng cành, nhánh hay cả thân của các loại gỗ ở rừng trông như bạch đàn, keo,… để tạo nên. Có 2 loại ván Okal không chống ẩm và Okal chống ảm.
-    Cốt gỗ MDF: nguyên liệu sử dụng tương đồng với cốt gõ ván dăm (Okal), tuy nhiên khác biệt ở chỗ nguyên liệu được nghiền mịn thành bột trước khi đưa vào sản xuất tạo nên gỗ mdf. Chính vì thế, cốt gỗ mdf được đánh giá có độ mịn, đều lý tưởng hơn. Có 2 loại ván MDF không chống ẩmMDF chống ảm.

-    Cốt gỗ HDF: loại cốt gỗ này còn được biết tới với tên gọi là tấm ván ép hdf. Sử dụng bột gỗ nguyên liệu, khi kết hợp với keo kết dính, các chất phụ gia khác, theo quy trình tạo nên, tuy nhiên tỷ trọng sợi gỗ cao tạo nên sản phẩm chất lượng hơn so với Okal hay ván MDF.
-    Cốt gỗ dán: sử dụng nguyên liệu là gỗ rừng trồng, được lạng mỏng, ép và liên kết bằng keo kết dính chuyên dụng tạo nên vật liệu chất lượng theo nhu cầu của con người. Có  loại ván ép: ván không chịu nước,ván chịu nước và ván ép để đóng pallet. 

Các loại gỗ công nghiệp.

Các loại gỗ công nghiệp.


Mua vật liệu phù hợp mục đích sử dụng để có được hiệu quả ứng dụng cao.
Sử dụng các loại gỗ qua quy trình sản xuất này đem lại đa dạng lựa chọn, bề mặt đẹp, dễ dàng trong gia công, sở hữu chi phí hợp lý,… nên luôn đem tới sự phù hợp, sự hài lòng của nhiều người dùng. Việc sử dụng gỗ công nghiệp trong sản xuất đồ nội thất, trang trí nội thất ngày càng nhiều. Và chọn được đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp ích đáng kể.


Tham khảo: Cơ sở cung cấp báo giá ván mdf ở đâu uy tín và phải chăng nhất?


Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp vật liệu khác nhau để người dùng đánh giá và đưa ra lựa chọn. Trong đó, Công ty Gia Phát với nhiều năm hoạt động, với chất lượng được khẳng định, cùng với sự minh bạch, rõ ràng khi làm việc giúp nhu cầu đặt mua số lượng lớn trở nên dễ dàng, chuẩn xác và giá thành hợp lý hơn rất nhiều. Tìm hiểu thêm về các loại gỗ công nghiệp, cũng như đặc tính của từng loại, giá thành tại
https://vanepgiare.vn/ để chủ động hơn khi mua và sử dụng vật liệu.

Địa chỉ cung cấp ván gỗ công nghiệp.

Địa chỉ cung cấp ván gỗ công nghiệp.

 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận