Gỗ công nghiệp loại nào tốt?

30/03/2019 | 1132 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ công nghiệp, để biết được gỗ công nghiệp loại nào tốt mời quý khách cùng chúng tôi tìm hiểu nhé - 082 3939 379

Tìm hiểu để biết được gỗ công nghiệp loại nào tốt hiện nay?

Ứng dụng gỗ công nghiệp không còn xa lạ khi mà chất lượng được nâng cao, có khả năng đáp ứng theo nhiều yêu cầu của người dùng. Và trước sự đa dạng của các loại gỗ công nghiệp được đưa vào sử dụng hiện nay thì tìm hiểu, đánh giá và xác định gỗ công nghiệp loại nào tốt sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn theo nhu cầu của chính mình.

Các loại gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay.

Nhu cầu sử dụng cao, từ đó các loại gỗ công nghiệp cũng dần trở nên đa dạng. Mỗi loại lại sở hữu những đặc điểm khác nhau, mang những ưu điểm riêng mà khi tìm hiểu chúng ta mới xác định được rõ ràng.

Gỗ công nghiệp hiện nay được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

-    Gỗ công nghiệp MDF: sử dụng gỗ tự nhiên nghiền mịn, cùng các chất phụ gia và qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn tạo nên. Hiện nay gỗ MDF được cung cấp có hai loại chính là gỗ thường và gỗ chịu ẩm. Đặc điểm của loại gỗ này là có bề mặt nhẵn, độ phẳng cao và có cấu trúc đồng nhất. Vì thế, khi kết hợp với màu Laminate hoặc màu melamine đem tới nhiều lựa chọn cho người dùng.

Gỗ công nghiệp MDF.

Gỗ công nghiệp MDF.

-    Gỗ công nghiệp MFC: sử dụng nguyên liệu là những loại gỗ rừng thu hoạch ngắn ngày được băm nhỏ và sản xuất tạo nên. Đây là loại ván gỗ găm có bề mặt được phủ melamine để tạo nên độ chắc chắn, độ bền cao. Nhiều màu sắc, nhiều vân gỗ, độ bền cao hạn chế bì trầy xước là đặc điểm cơ bản của loại gỗ công nghiệp này.

ván mfcGỗ công nghiệp MFC.

-    Gỗ công nghiệp HDF: sử dụng gỗ tự nhiên, qua quá trình nghiền mịn, sử dụng thêm chất phụ gia tạo nên. Với thành phần khoảng 85% là gỗ tự nhiên tạo nên chất lượng cao cho loại gỗ công nghiệp này. Đặc tính của gỗ HDF là việc không bị co ngót, không có nguy cơ bị nứt, cứng và khả năng chịu nhiệt và chịu nước khá tốt.

Gỗ công nghiệp HDF.

Gỗ công nghiệp HDF.

-    Gỗ nhựa: sử dụng bột nhựa PVC tạo nên cùng với các chất phụ gia cần thiết. Việc sử dụng gỗ nhựa được đánh giá cao ở khả năng chịu ẩm, chống lại mối mọt tốt nên thường có độ bền cao.

Ván nhựa PVC Pima.

Ván nhựa PVC Pima.


-    Gỗ dán: được tạo nên từ nhiều lớp gỗ mỏng, độ dày thường đạt là 1mm và được kết nối bằng keo chuyên dụng. Sử dụng loại gỗ công nghiệp này có thể yên tâm khi nó không ngót, không nứt, chịu lực tốt.

Ván ép.

Ván ép.


-    Gỗ ván dăm( ván Okal) : gỗ tự nhiên được xay dăm sau đó sản xuất bằng keo chuyên dụng tạo nên, được thực hiện ép gia cường đúng tiêu chuẩn. Với gỗ ván dăm khi sử dụng không co ngót, chịu lực ổn, độ phẳng của bề mặt cao.

Ván Okal.

Ván Okal.

 

Mỗi loại gỗ công nghiệp khi được sử dụng được tạo nên từ những nguyên liệu khác nhau, theo quy trình khác nhau nên mang những ưu nhược điểm riêng. Việc xác định gỗ công nghiệp loại nào tốt cần dựa trên nhiều tiêu chí, nhiều yếu tố khác nhau.

Gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay?


Trước câu hỏi này, chúng ta cần tìm hiểu, tham khảo trên nhiều vấn đề. Và xác định gỗ công nghiệp là tốt hay không tốt chúng ta cần dựa trên một vài tiêu chí như:


Xác định gỗ công nghiệp tốt để sử dụng hiệu quả cao.


-    Mục đích sử dụng của con người: đối với từng mục đích khác nhau, đối với yêu cầu khác nhau thì đòi hỏi gỗ công nghiệp sử dụng cũng cần có đặc điểm riêng, có những ưu điểm nổi trội nhất định mới đem lại hiệu quả sử dụng cao.
-    Đơn vị cung cấp gỗ công nghiệp: một nhà cung cấp uy tín, chất lượng sẽ đem tới sản phẩm gỗ công nghiệp hoàn hảo, đúng tiêu chuẩn. Lúc này, dù loại gỗ công nghiệp nào cũng có được hiệu quả ứng dụng cao, khả năng đáp ứng tốt nhu cầu và bền bỉ lý tưởng.

Xem thêm: Những thông tin hữu ích cần biết về giá các loại gỗ công nghiệp.


Việc sử dụng gỗ công nghiệp làm sao để có được hiệu quả tốt nhất dựa trên nhiều vấn đề, trong đó việc xác định nhu cầu và tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín luôn quan trọng. Một nhà cung cấp gỗ công nghiệp  đáng tin cậy, danh tiếng sẽ giúp việc xác định gỗ công nghiệp loại nào tốt, sử dụng sao cho công hiệu cao trở nên dễ dàng hơn. Và tham khảo thêm tại  http://vanepgiare.vn/ để được cung cấp gỗ công nghiệp chất lượng cao với mức giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất hiện nay.

Bạn nên xem thêm:
•    
Gỗ MDF và MFC khác nhau thế nào?
•   
Công Ty cung cấp gỗ công nghiệp Quận 9.
•   
Gỗ MDF phủ melamine đẹp tại Quận 2.
•    
Bảng giá ván gỗ công nghiệp MDF.
•   
Gỗ MFC giá bao nhiêu.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


 


Tin tức liên quan

Bình luận