Giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh hiện nay là bao nhiêu?

17/06/2020 | 842 |
0 Đánh giá

Vật liệu gỗ dán đang rất được ưa chuộng trong các công trình văn phòng, xây nhà ở. Vậy giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh là bao nhiêu? Có đắt hay không?

Hiện nay, ván ép gỗ dán đang chiếm vị trí rất quan trọng trong những công trình xây dựng văn phòng, nhà ở,... Vật liệu này không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn có độ bền cao nên rất được nhiều khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh trên thị trường là bao nhiêu là một điều mà không phải ai cũng biết.

Ván ép gỗ dán là gì?

Khái niệm của ván ép gỗ dán

Ván ép gỗ dán trong tiếng anh có nghĩa là Plywood. Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, loại vật liệu này được ứng dụng rất nhiều vì mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, ấm cúng của gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh lại còn rất hợp lý, phải chăng.

Ván ép gỗ dán là gì

Ván ép gỗ dán là gì?

Cấu tạo và ưu điểm của gỗ dán

Gỗ dán được tạo thành từ nhiều lớp gỗ mỏng có độ dày khoảng 1mm, xếp liên tục, vuông góc với nhau theo hướng của đường vân gỗ. Để kết dính các lớp gỗ mỏng này, những người nhân công đã sử dụng các loại keo chuyên dụng đặc trưng, cụ thể là:

  • Urea Formaldehyde

  • Phenol Formaldehyde

Dưới sự tác động của nhiệt độ và áp suất cao đã được điều chỉnh sẵn, những lớp gỗ mỏng này sẽ được gắn kết với nhau tạo nên ván ép gỗ dán.

Ưu điểm của ván ép gỗ dán

Sản phẩm này rất được mọi người ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, trong đó phải kể đến là:

  • Bề mặt của gỗ dán vẫn có những đường vân nổi bật và màu sắc ấm áp giống như gỗ tự nhiên. Khi sử dụng gỗ dán để làm các sản phẩm nội thất, không gian nhà bạn sẽ tràn đầy sức sống, hơi thở mà thiên nhiên mang lại.

  • Với cách sắp xếp các tấm gỗ mỏng vuông góc và được chồng bởi nhiều lớp, loại vật liệu này rất cứng cáp và sở hữu độ bền cao. So với ván MDF hay ván dăm thì ván ép gỗ dán ít bị ảnh hưởng bởi nước hơn.

Cấu tạo và ưu điểm của ván ép gỗ dán

Cấu tạo và ưu điểm của ván ép gỗ dán

  • Gỗ dán cũng có khả năng bám vít khá tốt, vì vậy hiện nay loại vật liệu này được ứng dụng rất nhiều trong mọi lĩnh vực như trang trí nhà cửa, xây dựng,...

Phân loại gỗ dán

Gỗ dán sẽ được chia thành nhiều loại đa dạng bởi những tiêu chí khác nhau. Thông thường, có 2 tiêu chí quan trọng để phân loại vật liệu này đó chính là theo công dụng và theo tính chất. Giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh của từng loại cũng sẽ khác biệt nhau. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong phần nội dung dưới đây nhé!

Tùy theo tính chất mà giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh sẽ khác nhau

Tùy vào tính chất mềm hay cứng mà vật liệu sẽ được phân chia thành 2 loại, cụ thể là:

  • Gỗ dán mềm: sản phẩm này sẽ được làm từ những loại cây có thu hoạch ngắn ngày, thân gỗ, có đặc tính mềm dẻo, có thể tạo ra nhiều hình thù khác nhau. Cụ thể là cây bạch dương, cây thông,...

  • Gỗ dán cứng: để mang đến độ cứng cáp, vật liệu sẽ được làm từ gỗ của cây bulô và cây dái ngựa.

Tùy theo công dụng của gỗ dán mà giá ván ép gỗ dán cũng có sự chênh lệch

Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng mà gỗ dán sẽ được phân thành các loại như sau:

  • Gỗ dán mặt gỗ dầu

  • Gỗ dán dùng cho nội thất

  • Gỗ dán dùng cho bao bì

  • Gỗ dán dùng cho xây dựng

  • Gỗ dán dùng cho đóng tàu.

Theo đó, tùy vào từng loại mà giá ván ép gỗ dán cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, khách hàng nên xác định rõ mục đích sử dụng của mình để tìm ra được loại vật liệu sao cho phù hợp nhất.

Liên hệ báo giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh

Hiện nay, đang có rất nhiều nơi đưa ra giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh với nhiều mức giá khác nhau. Điều này khiến cho nhiều người rất lo lắng, hoang mang khi có ý định mua loại gỗ này.

Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến giá cả của loại vật liệu xây dựng này thì có thể truy cập trang web vanepgiare.vn. Đây là một trong những địa chỉ bán các loại ván ép uy tín, chất lượng với giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh

Giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh là bao nhiêu

 

Trên đây chính là những thông tin cơ bản về loại vật liệu rất quen thuộc ngày nay. Nếu vẫn còn chưa biết giá ván ép gỗ dán TP Hồ Chí Minh là như thế nào, bạn có thể truy cập trang web vanepgiare.vn để biết được nhiều thông tin hơn nhé! Nếu còn gì thắc mắc hãy để lại ở phần bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất!

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF giá rẻ
•    
Phân biệt gỗ MDF và MFC
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận