Tìm hiểu về giá ván ép 3mm tiêu chuẩn chất lượng cao hiện nay.

03/05/2019 | 5677 |
0 Đánh giá

Công Ty Gia Phát chuyên cung cấp các loại  ván gỗ công nghiệp uy tín chất lượng giá tốt. Để biết giá ván ép 3mm đến 25mm liên hệ : 082 3939 379.

Gỗ công nghiệp, ván gỗ công nghiệp được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều giúp chúng ta có thể sản xuất đồ dùng, hoàn thiện được nội thất một cách hiệu quả và chuẩn xác nhất. Trong đó, ván ép 3mm được ứng dụng khá phổ biến, mang nhiều lợi ích khác nhau. Và tìm hiểu, xác định được giá ván ép 3mm  phù hợp sẽ giúp quá trình đặt mua và sử dụng diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp.

Thông tin kỹ thuật cơ bản của ván ép 3mm.


Đối với ván ép 3mm được cung cấp trên thị trường hiện nay có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Trong đó, vật liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng, được sản xuất theo quy trình chất lượng sẽ đem lại hiệu quả sử dụng lý tưởng. Và thông số kỹ thuật của vật liệu này là:


Chọn ván ép đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ sử dụng hiệu quả.

Ván ép đóng palet

Ván ép đóng palet.

 

 

 

Ván ép chịu nước.

Ván ép chịu nước.

 


-    Độ dày tiêu chuẩn đảm bảo: 3mm.
-    Kích thước tiêu chuẩn cơ bản là: 1220mm x 2440mm
-    Nguyên liệu tạo nên cốt gỗ: gỗ tràm, xà cừ, hoặc cao su,…
-    Màu sắc ở bề mặt: có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó thường dùng là trám trắng, vàng trứng,…

Ứng dụng của vật liệu ván ép 3mm.


Tìm hiểu kỹ lưỡng về ứng dụng sẽ giúp chúng ta có thể chuẩn xác, đúng đắn khi đặt mua về sử dụng theo nhu cầu của chính mình. Trong đó, đối với ván ép độ dày 3mm được sử dụng hiện nay chủ yếu trong sản xuất đồ nội thất như lưng tủ, sofa, hay đáy hộc kéo, ván ép uốn cong,bìa lịch,đổ bê tông trần nhà,lót sàn nhà,… theo nhu cầu, đòi hỏi thực tế của con người.

Ứng dụng ván ép 3mm cho việc làm ghế sofa.

Ứng dụng ván ép 3mm cho việc làm ghế sofa.

 


Tham khảo: Những lý do nên tin dùng go cong nghiep khi thiết kế nội thất công trình.

Báo giá ván ép độ dày 3mm tiêu chuẩn.


Vật liệu chất lượng, đồng thời chúng ta có thể tìm hiểu, có được giá ván ép 3mm  là vô cùng quan trọng và cần thiết. Với giá thành hợp lý chắc chắn sẽ giúp việc ứng dụng diễn ra thuận lợi, với mức chi phí tốt nhất.
Để có được mức giá chính xác thì việc quan trọng mà người dùng khi cần mua và sử dụng ván ép 3mm cần làm là xác định nhu cầu thực tế, tìm kiếm một cơ sở cung cấp vật liệu gỗ công nghiệp chất lượng. Và đặc biệt khi mà các đơn vị cung cấp trên thị trường đa dạng, với nhiều sự lựa chọn khác nhau thì tìm hiểu để có những thông tin đúng đắn, chính xác là việc nên làm.


Bảng giá ván ép độ dày 3mm tiêu chuẩn của Gia Phát.

 

Giá ván ép 3mm- ván MDF 3mm.

 

Công ty TNHH TM DV gỗ Gia Phát được biết tới là đơn vị chuyên cung cấp gỗ công nghiệp, ván gỗ công nghiệp chất lượng. Hoạt động mạnh mẽ tại khu vực TPHCM, kho đa dạng với số lượng lớn, đảm bảo hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng cho khách hàng giúp Gia Phát trở thành lựa chọn hàng đầu. Và khi cần biết về giá ván ép 3mm thì liên hệ trực tiếp với chúng tôi là việc mà mỗi khách hàng cần làm. Tìm hiểu tại https://vanepgiare.vn/ để có được thông tin chính xác, với giá thành vật liệu ván ép chất lượng rẻ nhất thị trường.

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận