Giá tấm nhựa Pima.

31/05/2019 | 1432 |
0 Đánh giá

Giá tấm nhựa Pima phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đặc biệt là yếu tố nhà sản xuất, phân phối luôn giữ vai trò quyết định. Người dùng nên tìm hiểu trước để có thể chọn mua sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Giá tấm nhựa pima phụ thuộc vào những yếu tố nào?


Giá là một trong những yếu tố quan trọng để người dùng quyết định có nên hay không xuống tiền mua sản phẩm. Chính vì vậy, giá tấm nhựa Pima bao nhiêu hiện đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình những tấm nhựa thế hệ mới này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

Giá tấm nhựa Pima do những yếu tố nào quyết định?


Tìm hiểu chung về tấm nhựa Pima.
Trước khi tìm hiểu về giá tấm nhựa Pima bạn nên có sự hiểu biết sơ bộ về sản phẩm này.
Theo đó, tấm nhựa Pima là một vật liệu với nhiều ưu điểm vượt trội như dễ tạo hình, chống cháy, chống ăn mòn acid, chống ẩm, chống thấm, … rất tốt. Những tấm nhựa Pima khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các dòng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp vì vậy ngày có nhiều người lựa chọn sử dụng.  


Nhựa Pima là sản phẩm có cấu tạo bề mặt cứng và nhẵn. Tấm nhựa Pima có thể trực tiếp lên bề mặt. Các loại sơn phù hợp với tấm Pima là sơn PU , sơn 2K...sáng bóng, bền đẹp. Với đặc tính này, tấm nhựa Pima có ứng dụng nổi bật như được sử dụng làm vật liệu tạo nên tủ bếp; mặt bàn trường học, cửa hàng, showroom…

Tấm Pima trắng và phủ vân gỗ, cẩm thạch.

Tấm Pima trắng và phủ vân gỗ, cẩm thạch.

 

Giá tấm nhựa Pima ảnh hưởng bởi những yếu tố gì?
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của một dòng vật liệu xây dựng, vật liệu nội thất. Và giá tấm nhựa Pima cũng không phải là ngoại lệ. Một vài những yếu tố có thể kể đến bao gồm:


- Chất liệu làm nên những tấm nhựa Pima:


Với những tấm Pima tiêu chuẩn, chất liệu chủ yếu chiếm tỷ lệ lớn nhất chính là nhựa PVC. Tuy nhiên ở những dòng Pima kém chất lượng hơn, tỷ lệ này có thể giảm đi kéo theo đó mức giá thường rẻ bất thường. Nhiều người có thói quen chuộng hàng giá rẻ mà không tìm hiểu kĩ càng có thể sẽ mua phải những tấm nhựa với chất lượng kém và không đạt tiêu chuẩn sử dụng.
Ngoài ra, mức giá Pima vân gỗ cũng có sự khác biệt với các dòng Pima vân cẩm thạch.


- Độ dày của tấm Pima:


Tấm nhựa Pima có độ dày đa dạng. Tùy theo nhu cầu của người dùng mà bạn nên cân nhắc để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp. Tất nhiên, với những tấm Pima có độ dày hơn thì mức giá sẽ cao hơn dù chúng cùng một kích thước.


- Thời điểm mua:


Giá tấm nhựa pima không cố định mà chúng thường xuyên có sự thay đổi vào từng thời điểm mua hàng hoặc thay đổi theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng . Nếu may mắn khách hàng hoàn toàn có thể mua được những tấm nhựa Pima với mức giá tốt ở thời điểm các cửa hàng khuyến mãi, giảm giá,…


- Đơn vị sản xuất , phân phối:


Là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến mức giá của các tấm nhựa Pima hiện nay trên thị trường. Nhà sản xuất, phân phối là đơn vị trực tiếp đưa ra mức giá cho sản phẩm.


Trên thực tế, mức giá của tấm nhựa Pima không có khung giá chung mà có sự chênh lệch nhất định giữa những nhà phân phối.
Đó chính là lý do mà trước khi chọn mua sản phẩm bạn nên tìm hiểu kĩ đơn vị nào thực sự uy tín, chất lượng và có mức giá tốt để có thể chọn mua cho mình sản phẩm hiệu quả nhất.

Giá tấm nhựa Pima tại Gia Phát như thế nào?


Nhắc đến một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm ván ép, tấm nhựa PVC, tấm nhựa Pima tốt nhất hiện nay trên thị trường nhất định không thể bỏ qua cái tên Gia Phát. Bởi lẽ, đây là một trong những nhà phân phối lớn nhất dòng sản phẩm này.

Pima trắng , đen.

Pima trắng , đen.

 

Gia Phát cung cấp sản phẩm chất lượng.


Với phương châm coi chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, công ty Gia Phát luôn nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đảm bảo mọi tính chất và đặc biệt bền bỉ theo thời gian.


Những tấm ván ép tại Gia Phát không chỉ có khả năng chống thấm, chống cháy hay chống mối mọt mà còn vô cùng an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt,với khổ ván đa dạng, mọi yêu cầu của khách hàng với Gia Phát đều có thể được thỏa mãn.

Tấm nhựa Pima trắng.

Tấm nhựa Pima trắng.

 

Gia Phát cung cấp sản phẩm với mức giá tốt.
Giá tấm nhựa pima cũng như các sản phẩm ván ép, ván nhựa pvc tại đây đều vô cùng hợp lý. Không qua các đơn vị trung gian, Gia Phát trực tiếp phân phối sản phẩm đến tay khách hàng vì vậy mức giá bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng chất lượng tại các địa chỉ khác.
Hi vọng rằng, với những thông tin về giá tấm nhựa pima mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có thể có thêm cho mình những hiểu biết và lựa chọn cho mình địa chỉ mua tốt nhất. 

Tham khảo bảng giá nhựa Pima:

Gía ván nhựa Pima trắng.

Gía ván nhựa Pima trắng.

 

Để có giá tốt hơn khi mua số lượng lớn quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi : 0988 57 59 54 – 082 3939 379.

 

4 cam kết cho mua gỗ công nghiệp tại Công Ty Gia Phát :
•    Giao hàng đúng chất lượng .
•    Gía thành cạnh tranh.
•    Tư vấn giao hàng tận nơi.
•    Đáp ứng đúng tiến độ.

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima cẩm thạch.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận