Giá gỗ MDF TP Hồ Chí Minh

29/06/2020 | 853 |
0 Đánh giá

Giá gỗ MDF TP Hồ Chí Minh được lựa chọn, ứng dụng khá phổ biến trong ngành thiết kế, xây dụng. Click ngay vào bài viết để tìm hiểu thêm chi tiết sản phẩm nhé.

Trên thị trường có rất nhiều nơi kinh doanh giá gỗ MDF TP Hồ Chí Minh cao cấp. Điều này khiến cho nhiều khách hàng hoang mang không biết phải lựa chọn như thế nào cho đúng. Để thuận tiện cho việc mua sắm, tốt nhất các bạn nên tìm hiểu những thông tin chi tiết về sản phẩm trước khi quyết định mua. Trong bài viết này sẽ cung cấp một vài thông tin bổ ích, liên quan.

Chất liệu của giá gỗ MDF là gì?

Chỉ cần nghe đến cái tên của sản phẩm giá gỗ MDF thì chắc chắn bạn cũng đã biết được chất liệu được sử dụng là gì. Tuy nhiên cần phải hiểu thật chính xác về loại vật liệu này để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

  • Kệ MDF là các tấm ván gỗ ép nhân tạo, thường được sử dụng từ các nguyên vật liệu tự nhiên cao cấp như gỗ bạch đàn, cao su, keo,... Sản phẩm được sản xuất theo quy trình ép sợi nên sẽ có độ bền cao hơn so với dằm gỗ rất nhiều. Gỗ sẽ được xay thành các sợi bột nhỏ, áo một lớp keo rồi nén, ép lại thành một tấm ván. Với công nghệ tiên tiến sẽ cho ra những thành phẩm chắc chắn và chất lượng nhất.

giá gỗ MDF

Thông tin về giá gỗ MDF

  • Đặc điểm nổi bật nhất của ván gỗ MDF là khả năng chống nước, chịu ẩm cao. Tất cả là nhờ vào công nghệ phủ lớp bảo vệ như Melanine, Veneer, keo giấy,... Khi chọn mua sản phẩm, quý khách hàng hãy lưu ý kiểm tra qua tính năng chịu nước, chịu ẩm, chống trầy xem có chất lượng, hiệu quả hay không. Nếu thấy tốt, ưng ý thì mới nên quyết định mua.

Vì sao nên lựa chọn giá gỗ MDF TP Hồ Chí Minh?

Chất lượng ưu việt

Đa số khách hàng mua giá gỗ MDF TP Hồ Chí Minh đều đánh giá đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng ưu việt nhất hiện nay. Không chỉ nổi bật về mặt thẩm mỹ, độ hoàn thiện mà sản phẩm còn mang lại các tính năng như đã nêu bên trên, từ chống nước cho đến chịu ẩm cao, cực kỳ bền, tuổi thọ có thể cao hơn 10 năm. Với lớp bảo vệ được phủ bên ngoài, khả năng chống trầy của sản phẩm cũng rất tốt, đảm bảo được độ bền, sự bắt mắt qua năm tháng.

Vì sao nên lựa chọn giá gỗ MDF TP Hồ Chí Minh

Vì sao nên lựa chọn giá gỗ MDF TP Hồ Chí Minh

Đa dạng về màu sắc, độ thẩm mỹ cao

Bề mặt của chất liệu ván gỗ MDF vô cùng nhẵn mịn, đem lại sự tinh tế, thẩm mỹ cực kỳ cao cho không gian sinh hoạt. Ngoài lớp bảo vệ ra, bên ngoài lớp gỗ còn được phun sơn PU nên có màu sắc rất đa dạng, phong phú. Bên cạnh những màu trắng, đen thuần khiết, bạn có thể tham khảo qua các tông màu sặc sỡ khác như vân gỗ, giả đá, xanh ngọc, đỏ, vàng,... Việc lựa chọn, mua sắm cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Kiểu dáng đa dạng

Những chiếc kệ gỗ MDF hiện nay có kiểu dáng vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi không gian sống, từ cổ điển cho đến hiện đại. Đặc biệt, với những tấm ván MDF, các nhà sản xuất còn có thể ứng dụng, sáng tạo, lắp ráp thành nhiều hình thù khác nhau vô cùng độc đáo, ấn tượng. Ví dụ như giá treo tường hình lục giác, vuông, dạng nhánh cây,...

Giá thành phù hợp với chất lượng

Nhìn chung, giá gỗ MDF cao cấp có giá thành nhỉnh hơn so với những sản phẩm đến từ các loại vật liệu khác. Tuy nhiên, chất lượng của kệ gỗ MDF là rất cao, chắc chắn xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Điển hình như khả năng chịu ẩm, chống nước, rất cần thiết với điều kiện sống khắc nghiệt tại việt nam, tuổi thọ cao, độ hoàn thiện, thẩm mỹ vượt trội. 

Kệ gỗ mdf được bán với giá phù hợp

Kệ gỗ mdf được bán với giá phù hợp

Khả năng ứng dụng đa dạng

Thông thường, những chiếc giá đỡ gỗ ép MDF được sử dụng trong nhà để treo tường, đặt các vật trang trí, đồ đạc như sách, tranh ảnh, cây kiểng,... Tuy nhiên, nếu sáng tạo một tí, sản phẩm vẫn có thể ứng dụng được nhiều hơn thế. Có một số bạn đã tận dụng giá treo tường cỡ lớn cố định vào các vách tường thật chắc chắn, sau đó sử dụng như một chiếc bàn làm việc. Vì vậy, chỉ cần bạn có tư duy, khả năng sáng tạo thì sản phẩm sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ hơn đây!

Vậy đó là một số chia sẻ về giá gỗ MDF TP Hồ Chí Minh cao cấp cùng những điều nên biết về sản phẩm này để thuận tiện cho việc mua sắm thông minh. Hy vọng rằng với những thông tin bên trên đã giúp bạn có được những kiến thức bổ ích và hữu dụng nhất. Cảm ơn tất cả quý đọc giả vì đã tham khảo bài viết này.

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF giá rẻ
•    
Phân biệt gỗ MDF và MFC
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận