Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6

01/06/2021 | 785 |
0 Đánh giá

Ván nhựa PVC Pima tại quận 6 là gì? Có cấu tạo và ứng dụng như thế nào? Địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín ở đâu? Click bài viết để có lời giải.

 

Tấm ván nhựa PVC Pima là một trong những sản phẩm được sử dụng hết sức rộng rãi trên toàn quốc. Sản phẩm này mang đến sự đa dạng và góp phần đáng kể trong sự phát triển của ngành trang trí nội thất và xây dựng. Hãy cùng vanepgiare.vn tìm hiểu chi tiết hơn về ván nhựa PVC Pima tại quận 6 nhé.

Ván nhựa pima là gì ?

Bột nhựa là thành phần chính của ván nhựa PVC Pima tại quận 6, vì thế nên tấm nhựa PVC đã trở thành vật liệu nội thất rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây là vật liệu hoàn hảo cho đồ nội thất. Nhựa pima mang đến sự đa dạng trong nhiều ứng dụng và loại vật liệu này cũng góp phần to lớn vào sự phát triển của ngành trang trí nội thất cũng như ngành xây dựng.

Với nhiều ưu điểm vượt bậc như: khả năng chịu nước, độ bền, chống ăn mòn, chống cháy, chống ẩm và rất thân thiện với môi trường. Chính bởi những ưu điểm đó mà tấm nhựa pima đã trở thành một loại vật liệu không thể thiếu trong ngành nội thất hiện nay.

Ván nhựa Pima là gì

Ván nhựa Pima là gì

Tấm nhựa pima sử dụng vân có thành phần và cấu tạo như thế nào?

Ván nhựa PVC Pima tại quận 6 sử dụng vân có 3 phần chính đó là: Tấm nhựa PVC, lớp màu để bảo vệ bề mặt, và lớp vân trang trí.

Tấm nhựa PVC

Đây là loại vật liệu có dạng tấm, bề mặt nhẵn bóng và cứng. Tấm ván nhựa này sẽ có kích thước tiêu chuẩn là 1220 x 2440 mm, và có độ dày từ 3mm cho tới 25mm chuyên để dùng thi công những công trình nội thất.

Lớp màu bảo vệ bề mặt

Những lớp màu sẽ có bề mặt sang trọng và sáng bóng. Giúp không gian nội thất gia đình nhà bạn có cảm giác trông rộng rãi hơn rất nhiều. Có thể thi công cắt hoặc cưa cnc một cách dễ dàng. Những lớp màu cũng sẽ giúp bảo vệ được bề mặt của mặt bóng trong những lúc vận chuyển, cũng như thi công.

Lớp vân gỗ hay vân đá

Đây là lớp màng được sản xuất từ nhựa PVC và sẽ được in hoa văn lên bề mặt. Lớp màng PVC có thể chịu được việc trầy xước nhẹ, thi công cắt, cưa cnc một cách dễ dàng và loại lớp màng này theo thời gian khó bị phai màu. 

Cấu tạo ván nhựa PVC Pima

Cấu tạo ván nhựa PVC Pima

Ưu điểm của ván nhựa PVC Pima

Sản phẩm ván nhựa PVC Pima tại quận 6 được sản xuất và tích hợp các công nghệ rất hiện đại, nắm bắt được xu thế phát triển ngành công nghiệp trên thế giới và hiểu rõ nhu cầu của người dùng. Sản phẩm được tạo ra có độ bền lớn hơn rất nhiều nếu so với các sản phẩm cùng loại, đồng thời thay thế hoàn toàn các loại ván gỗ công nghiệp như MDF, MFC... Một số ưu điểm vượt trội của loại ván nhựa Pima có thể kể đến như sau:

  • Độ cứng và độ bền cao, chống được trầy xước, biến dạng

  • Khả năng chống thấm nước tốt.

  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công.

  • Sản phẩm không độc hại, sử dụng nguyên vật liệu tái chế.

  • Dễ dàng để vệ sinh, lau chùi.

Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6 uy tín

Hiện nay, loại ván nhựa PVC Pima tại quận 6 rất phổ biến ở ngoài thị trường. Tấm nhựa pima vân gỗ và tấm pima nhựa cũng đã được rất nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn tới. Vì thế cho nên đã có nhiều đơn vị kinh doanh lợi dụng sự quan tâm của khách hàng để bán loại chất liệu form, loại chất liệu này khá là giống với pima nhưng sẽ mềm hơn và về chất lượng kém hơn tấm pima chính hãng rất nhiều.

Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6

Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6

Và vì giá tấm nhựa pima hàng giả có giá thành thấp hơn so với hàng pima chính hãng, Vì thế, đã có những khách hàng đã bị mua phải sản phẩm chất lượng kém.

Ở thành phố Hồ Chí Minh, nếu bạn hay quan tâm tới những hàng vật liệu ván nhựa thì không thể không biết tới đơn vị Gia Phát. Đây là nơi bán tấm pima đủ loại cam kết chỉ cung cấp ra thị trường những tấm pima chính hãng. 

Như vậy quý khách hàng đã nắm rõ chi tiết về sản phẩm ván nhựa PVC Pima tại quận 6 qua bài viết rồi chứ. Nếu như có nhu cầu, quý khách hãy truy cập ngay website http://vanepgiare.vn để nhận hỗ trợ, tư vấn, báo giá tốt nhất trên thị trường. Hân hạnh được phục vụ.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận