Ván nhựa PVC pima tại quận 4. Một số ứng dụng của ván nhựa pima

29/05/2021 | 560 |
0 Đánh giá

Sản phẩm ván nhựa PVC pima và những ứng dụng trong xây dựng, thiết kế gia đình. Có thể dùng làm tủ bếp, tủ chậu lavabo, ốp trần tường phòng và làm đồ nội thất,...

Cùng với xã hội ngày càng phát triển thì cuộc sống con người cũng có những bước thay đổi và tiến bộ hơn. So với việc sử dụng các nguyên vật liệu truyền thống trong xây dựng và làm đồ trang trí nội thất thì mọi người đã sử dụng những chất liệu mới. Có thể kể đến đó là ván nhựa PVC pima-phương án thay thế cho tấm ván gỗ hay gạch vân cẩm thạch thông thường. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách ứng dụng vào trong thực tế để bạn tham khảo áp dụng.

Sử dụng ván nhựa làm tủ bếp

Bếp là khu vực rất quan trọng trong mỗi gia đình, nó là trái tim nuôi dưỡng, gắn kết các thế hệ. Vậy nên hầu hết các gia chủ đều rất quan tâm, chăm chút và kỹ càng trong việc lựa chọn đồ dùng, chất liệu. 

Những năm về trước khi ván nhựa PVC pima còn chưa phổ biến thì mọi gia đình thường chọn gỗ ép, gỗ công nghiệp. Tuy nhiên trong những sản phẩm này có chưa rất nhiều chất độc hại và làm ảnh hưởng đến da, hệ hô hấp nhiều. Một phương án thay thế mới, nhiều ưu điểm hơn chính là ván nhựa.

Sử dụng làm tủ kệ khu vực bếp nấu gia đình

Sử dụng làm tủ kệ khu vực bếp nấu gia đình

Kích thước để làm tủ bếp thông thường sẽ có độ dày là khoảng 18mm. Với độ dày này thì tình trạng ẩm mốc sẽ được kiểm soát tối đa nhất, có thể chống nước và chống mối mọt ăn mòn. Hơn nữa vì là bề mặt nhựa nên việc vệ sinh rất dễ dàng vì khu vực bếp nấu nướng làm đồ ăn sẽ có thể dễ bị dính bẩn hơn các khu vực khác. Bạn chỉ cần sử dụng các loại chất tẩy rửa nhẹ là đã có thể dễ dàng lấy đi vết bám.

Để ứng dụng ở khu vực này thì bạn có thể chọn một trong hai hoặc cả hai loại thiết kế đó là màu trơn hoặc màu giả gỗ. Nếu sử dụng màu trơn thì căn bếp trông sẽ rất sang trọng nhưng không hề nhàm chán, hướng đến phong cách Châu Âu hơn. Đối với vân giả gỗ thì cũng rất hài hòa, gần gũi và làm không gian ấm áp hơn.

Dùng ván nhựa PVC pima làm tủ chậu lavabo

Nghe thì có vẻ khá mới, tuy nhiên nếu bạn ở các khu chung cư, căn hộ chung cư hoặc chung cư mini thiết kế thì đây là một ứng dụng đã được dùng rất nhiều.  Tận dụng triệt để ưu điểm là chống thấm nước 100%. Thay thế cho các loại tấm ván gỗ ép công nghiệp nếu sử dụng lâu trong không gian phòng tắm ẩm sẽ rất dễ bị ẩm, nứt góc,... 

Thiết kế làm tủ lavabo sang trọng, hiện đại

Thiết kế làm tủ lavabo sang trọng, hiện đại

Để thiết kế cho không gian tắm cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và tối giản nhất có thể thì bạn nên chọn ván nhựa PVC pima kiểu giả vân đá cẩm thạch hoặc màu trơn. Tạo được sự ngăn nắp, đẹp mắt mà không bị quá rối, mang phong cách hiện đại. Hơn nữa tủ ván nhựa cũng hoàn toàn không có mùi khó chịu, rất an toàn và có thể là không gian kín để bảo quản đồ dùng rất tốt.

Làm tấm ốp tường, trần nhà giả gỗ

Xu hướng làm trần nhà thạch cao, trần nhà thuần xi măng cốt thép những năm gần đây đã không được người dùng ưa chuộng nhiều. Để thay đổi không gian sống cũng như làm mới mẻ, độc đáo cho ngôi nhà hơn thì mọi người chọn ván nhựa. Kích cỡ phù hợp nhất đó là 8mm hoặc 10mm để làm tấm ốp tường là vừa đủ. Sản phẩm có khả năng chống cháy, chịu nhiệt và chống ẩm mốc được rất tốt. Hơn nữa khi thi công lắp đặt cũng rất đơn giản, dễ dàng.

Sử dụng ván nhựa PVC pima làm ốp trần, ốp tường

Sử dụng ván nhựa PVC pima làm ốp trần, ốp tường

Dùng để thiết kế nội thất gia đình

Với ưu điểm là vẻ ngoài sang trọng, hiện đại và cao cấp thì ván nhựa cũng được chọn làm vật liệu để làm đồ nội thất cho gia đình. Thay thế hoàn toàn cho các loại gỗ ép rất dễ bung góc, hỏng mặt và tuổi thọ rất ngắn. Một số đồ nội thất như tủ quần áo, bàn làm việc, bàn kệ để tivi, bàn ăn,...

Thiết kế các vật dụng, nội thất, vách ngăn phòng chất liệu nhựa PVC pima

Thiết kế các vật dụng, nội thất, vách ngăn phòng chất liệu nhựa PVC pima

Hoặc bạn cũng có thể dùng nó để làm vách ngăn, vách đẩy giữa các phòng thông với nhau. Như vật không gian sẽ vừa thoáng đãng, vừa có được sự riêng tư mỗi khi cần mà không lo ảnh hưởng tới không gian chung. Hầu hết ở các nhà chung cư, diện tích mặt bằng khá hạn chế nên nếu lắp thêm cửa cố định sẽ làm nhà hẹp hơn, rất bí bách, khó chịu. Vậy nên mọi người chọn cửa đẩy, ván nhựa để sử dụng khi cần.

Sản phẩm ván nhựa PVC pima hiện đang là phương án thay thế tốt nhất và là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Những công dụng, ưu điểm và tính vượt trội so với các loại tấm ép truyền thống chắc hẳn ai cũng có thể nhìn ra. Trên đây là tổng hợp một số ứng dụng trong gia đình bạn có thể tham khảo những ý tưởng này để áp dụng cho gia đình mình.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận