Vì sao nên chọn gỗ công nghiệp trong thiết kế nội thất hiện đại

07/08/2019 | 1182 |
0 Đánh giá

Nội thất gỗ công nghiệp với mẫu mã sang trọng, hiện đại đang là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế – thi công nội thất ngày nay.

Gỗ công nghiệp là gì ?

Thuật ngữ “gỗ công nghiệp” dùng để phân biệt với loại “gỗ tự nhiên” – là loại gỗ lấy từ thân cây gỗ. Còn gỗ công nghiệp là loại gỗ sử dụng keo hay hóa chất kết hợp với gỗ vụ để làm ra tấm gỗ.

Gỗ công nghiệp có tên quốc tế là Wood – Based Panel. Gỗ công nghiệp đa số được làm từ các nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên.

Các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp hiện nay thường có 2 thành phần cơ bản, đó là: cốt gỗ công nghiệp và lớp bề mặt. Để hiểu rõ hơn về các thành phần này, mời bạn theo dõi các phần tiếp theo.

Có rất nhiều loại gỗ công nghiệp đã được sử dụng trong thiết kế nội thất hiện nay. Trong đó, phải kể đến các loại cốt gỗ như MFC, MDF, HDF,... cùng các chất liệu bề mặt như Melamine, Laminate, Veneer,...

Các loại gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay

Các loại gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay

Lựa chọn được một loại cốt gỗ tốt sẽ đảm bảo được độ bền và tuổi thọ của sản phẩm nội thất.

Vì sao nên chọn gỗ công nghiệp trong thiết kế nội thất hiện đại

An toàn cho sức khỏe, giúp bảo vệ môi trường.

Các sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp cao cấp với cốt chống ẩm đạt chuẩn Châu Âu, sử dụng keo chống thấm nước PUR được sử dụng phổ biến trong không gian nội thất hiện đại nhờ độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Hạn chế tối đa tình trạng bong tróc cạnh gỗ.

Các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp sau một thời gian sử dụng bị bong tróc cạnh gỗ.  Tình trạng này sẽ được khắc phục triệt để nhờ công nghệ dán cạnh gỗ bằng keo chống thấm nước. 

Màu sắc phong phú, đa dạng lựa chọn.

Nếu như gỗ tự nhiên luôn chiếm được cảm tình của người dùng nhờ vân gỗ đẹp thì gỗ công nghiệp cũng không thua kém khi có thể tạo những bề mặt giả vân gỗ với những màu sắc và kiểu dáng hiện đại.

Gỗ công nghiệp có màu sắc đẹp, dễ dàng trong việc tạo hình khối vuông vắn, góc cạnh hơn gỗ tự nhiên vì thế đây là sản phẩm rất thích hợp với những gia chủ ưa gọn gàng, tiện dụng và hiện đại.

Phong cách hiện đại

Nội thất công nghiệp với nhiều chất liệu khác nhau như MFC, gỗ MDF, gỗ HDF… thích hợp ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ…

Tags : Gỗ mdf lõi xanh chống ẩm, thông tin gỗ công nghiệp, gỗ công nghiệp giá rẻ tại quận 9, Các loại gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay, Ván ép công nghiệp phủ Melamine, gỗ công nghiệp mdf Quận 2 TP. Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan 2 tp hcm, van ep cong nghiep, ván mdf TP Hồ Chí Minh, ván ép công nghiệp giá rẻ, gỗ ép công nghiệp quận 2 TP Hồ Chí Minh, go ep cong nghiep gia re, Ván ép công nghiệp quận 2 TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep quan 2, Gỗ ghép tại Quận 9 TP Hồ Chí Minh, Gỗ công nghiệp mdf Quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan thu duc, gỗ công nghiệp tại hồ chí minh, go cong nghiep tai hcm, Gỗ ép công nghiệp quận 9 TP Hồ Chí Minh, go ep cong nhiep, gỗ ép công nghiệp, Ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep hcm, Gỗ ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, go cong nghiep, Gỗ công nghiệp mdf quận 9, uu nhuoc diem cua cac loai go cong nghiep, ưu nhược điểm của các loại gỗ công nghiệp, Gỗ công nghiệp loại nào tốt, công ty cung cấp gỗ công nghiệp quận 9, Gỗ công nghiệp melamine, các loại gỗ công nghiệp, giá gỗ ép công nghiệp, giá gỗ công nghiệp, ván gỗ công nghiệp, Tấm gỗ công nghiệp, VÌ SAO NÊN CHỌN GỖ CÔNG NGHIỆP TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI, vi sao nen chon go cong nghiep trong thiet ke noi that hien dai

Tin tức liên quan

Bình luận