Giới thiệu ván PVC phủ vân đá quận 12 tốt nhất trong tầm giá

25/06/2021 | 422 |
0 Đánh giá

Ván PVC phủ vân đá là một trong những loại ván được sử dụng rất nhiều hiện nay trong các thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, nhà hàng hay khách sạn

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là một trong những sản phẩm được lựa chọn hàng đầu để tiết kiệm chi phí thi công lắp đặt nội thất nhà ở. Với những ưu điểm như dễ dàng lắp đặt, cấu tạo đơn giản, sang trọng, đẹp mắt... thì ván PVC xứng đáng là sản phẩm cạnh tranh nhất hiện nay. Mời quý vị các bạn cùng tham khảo một số thông tin thú vị về sản phẩm tại bài viết dưới đây.

Cấu tạo ván PVC phủ vân đá tự nhiên

Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết cấu tạo của ván PVC phủ vân đá, chúng ta cùng tìm hiểu tổng quan về kích thước của loại sản phẩm này. Thường thì ván PVC sẽ có kích thước dao động trong khoảng từ 1220 x 2440. Chiều dài của ván có thể lên tới 2.4m hoặc hơn, chiều rộng là 1.2m, tùy vào mục đích sử dụng mà sẽ có kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Độ dày của ván sẽ dao động trong khoảng từ 2,5mm đến 3mm, màu sắc chủ yếu bề mặt là giả vân đá có đầy đủ màu sắc…

Hiện tại với công nghệ hiện đại như ngày nay ván PVC đa số đều có cấu tạo từ 4 lớp trở lên, đây là một công nghệ mới được áp dụng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với lối thiết kế này tạo cho sản phẩm một chất lượng hoàn mỹ, giá thành sẽ tốt hơn, ngoài ra sẽ đáp ứng được nhiều công năng sử dụng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thể uốn cong lại gọn gàng hơn vì tính đàn hồi rất tốt, quá trình vận chuyển hay thi công lắp đặt vô cùng dễ dàng. Vậy các lớp cấu tạo của ván PVC phủ vân đá như sau:

Cấu tạo ván PVC phủ vân đá tự nhiên

Cấu tạo ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Lớp PVC nền

Vật liệu PVC nền là một trong những lớp có đặc tính chống thấm, chống nước vô cùng tốt, rắn chắc, được pha trộn từ hợp chất bột đá và nhựa chất lượng cao. Từ cấu tạo của lớp này giúp cho tấm ván có tính đàn hồi tốt, bạn có thể làm phép thử uốn cong đầu ván từ đầu này sang tới đầu kia mà không bị gãy hay rạn nứt lớp bề mặt UV. Tính năng cách nhiệt, chống ẩm mốc, mối mọt là một trong những điểm đáng lưu tâm nhất mà lớp nền này mang lại.

Lớp PVC nguyên chất

Đây là một lớp bên ngoài ván PVC, nó được phủ với độ dày hợp lý, đúng chuẩn tỷ lệ cho tấm ván. Lớp PVC nguyên chất sẽ cho bề mặt của tấm ván được sáng bóng cực đại, tăng độ bám dính, đẹp tự nhiên, những tác nhân bên ngoài như ánh sáng, nhiệt độ cũng không ảnh hưởng đến độ đẹp của nó. 

Vào mùa hè hay mùa động ván sẽ không bị co dãn bởi tác nhân thời tiết, giữ nguyên được trạng thái ban đầu. Tuy nhiên khi sản xuất lớp này thì chi phí sẽ khá cao, dẫn đến việc giá thành chung của tấm ván sẽ cao hơn. Chất lượng nguyên chất càng tốt thì tấm ván sẽ có độ bền càng cao.

Lớp vân đá

Ván PVC phủ vân đá vô cùng tinh tế, sắc nét, mang lại tính thẩm mỹ tổng quan cho sản phẩm vô cùng đẹp. Hiện nay với ưu thế này ván PVC đang được thiết kế tại những văn phòng sang trọng, lịch sự, hay những nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại. Bên cạnh đó bề mặt vân đá còn có rất nhiều màu sắc để quý vị các bạn lựa chọn, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp này. 

Lớp vân đá này đa dạng chính vì vậy các bạn có thể sử dụng thiết kế cho cả phần nội thất và ngoại thất căn nhà của mình. Tuy nhiên lời khuyên cho mọi khách hàng rằng ván PVC thiết kế không gian nội thất sẽ là phù hợp nhất. Bởi như vậy thì thời gian sử dụng sẽ được bền và lâu hơn so với thiết kế ngoại thất chịu các tác động khách quan từ môi trường bên ngoài.

Ứng dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Ứng dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Bài viết là một số thông tin khái quát về cấu tạo của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Nếu như quý vị muốn tìm hiểu thêm chi tiết thông tin về sản phẩm hay những mẫu mã khác hãy truy cập vào website vanepgiare.vn. Cảm ơn quý vị các bạn đã đọc hết bài viết! 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác


Tin tức liên quan

Bình luận