Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 8

19/06/2021 | 404 |
0 Đánh giá

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 8 - sản phẩm nổi bật với các ưu điểm và tính ứng dụng cao. Khám phá điều thú vị bất ngờ này cùng Ván ép giá rẻ nhé.

Tính ứng dụng tuyệt vời của ván PVC vân đá cẩm thạch tại quận 8

Ván PVC vân đá cẩm thạch tại quận 8 là sản phẩm với các ưu điểm nổi bật cùng những ứng dụng tuyệt vời trong khâu thiết kế nội thất và sản xuất. Vậy ván PVC là gì? Tại sao nó lại có những ứng dụng cao như vậy? Cùng Gia Phát theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về quận 8

Quận 8 là một quận nằm ở trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 8 tuy là một quận nằm trong thành phố nhưng vẫn còn rất nhiều đất dư để trồng trọt. Vùng đất này được mệnh danh là vùng đất ven đô Anh hùng. Quận 8 giáp với các quận như quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, Huyện Bình Chánh,..

Với vị trí đắc địa, nơi đây được coi là nơi vận chuyển chủ chốt hàng hóa của đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy là vùng nội thành, thế nhưng quận 8 nằm ở phía Tây Thành phố với hơn 20 kênh rạch lớn nhỏ, với các lớp đất màu mỡ, phì nhiêu. Vì có nhiều kênh rạch nên giao thông đường thủy ở đây khá thuận lợi. Nơi này tập trung những cảng hàng quan trọng bậc nhất của thành phố.

Bởi là một vùng đất màu mỡ, cho nên nhu cầu sử dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại nơi đây cũng không hề ít. Vậy nét tiện ích mà ván PVC mang lại là gì ?

Bật mí về xuất xứ của ván PVC vân đá cẩm thạch tại quận 8

Với nhu cầu có được các thiết kế tinh tế sang trọng và giá thành thấp của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra sản phẩm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 8. Sản phẩm này vừa tung ra mắt thị thị trường thì được rất nhiều người khen ngợi và luôn tìm săn đón sản phẩm này. Để đưa ra một sản phẩm vừa tinh tế, giá thành lại rẻ các nhà sản xuất và các nhà thiết kế đã tốn rất nhiều thời gian và trải qua nhiều thử nghiệm, sản phẩm này mới đến tay người tiêu dùng. 

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 8

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 8 được sản xuất đạt tiêu chuẩn trong quy trình khép kín. Với các thành phần được pha chế với tỷ lệ tiêu chuẩn nên mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng cao như nhau. Sản phẩm này có 4 lớp nhưng vẫn đảm bảo được độ bền, độ dẻo dai mà người sử dụng cần. 

Những ưu điểm nổi bật của ván PVC vân đá tại quận 8

Ván ép giá rẻ đã nhận thấy những ưu điểm của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 8 qua nhiều lần thử nghiệm và khảo sát người dùng rất phù hợp cho nhu cầu và hạn mức mà người dùng đưa ra. Những ưu điểm mà ván PVC có như: 

  • Loại sản phẩm này có độ dẻo dai đạt chuẩn, có thể bẻ cong, gấp góc theo yêu cầu.

  • Vì là nhựa nên sản phẩm này chống nước cực tốt cho các thiết kế của người dùng.

  • Cách ẩm tốt cũng là một ưu điểm nổi trội của loại sản phẩm này. 

  • Tránh được những tác nhân của môi trường như: mưa, ẩm ướt, trầy xước hay va đập, …

  • Ngoài việc ứng dụng vào ốp sàn nhà ốp tường, sản phẩm này có thể được làm thành sản sản phẩm khác để sử dụng.

  • Được sản xuất với 4 lớp, nhưng khá mỏng nhẹ, dễ vận chuyển, ốp trần nhà cũng không là vấn đề.

  • Những thành phần trong sản phẩm đều không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. 

  • Không dễ bị các chất khác ăn mòn (các chất hóa học có độ ăn mòn không quá cao).

Mẫu mã đa dạng của ván PVC cẩm thạch hiện nay

Bật mí về thành phần của ván PVC vân đá cẩm thạch

Các ván PVC đểu được sản xuất với 4 lớp chính. Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 8 cũng được sản xuất với 4 lớp chính: Lớp đế, lớp PVC, lớp họa tiết, lớp bảo vệ. Các lớp này được sản xuất lần lượt từng bước từ lớp đế cho đến lớp bảo vệ. Các lớp ván PVC có những thành phần đặc trưng để đảm bảo các lớp được kết dính với nhau, đảm bảo được độ dẻo dai và an toàn.

  • Đối với lớp đế: thành phần chính là đá vụn và các chất phụ gia để đảm bảo bảo độ cứng, nhưng vẫn dẻo dai.

  • Lớp PVC: thành phần chính là PVC an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

  • Lớp họa tiết: Là lớp tạo nên độ tinh tế của sản phẩm. Chiếm 80% sự chú ý của khách hàng.

  • Lớp bảo vệ: Được phủ lên 2 đến 6 lớp bảo vệ để tránh được sự va chạm làm xước lớp họa tiết và tăng thêm độ bóng mượt cho sản phẩm. 

Mỗi thành phần trong sản phẩm đều được lựa chọn và chế rất kỹ càng đảm bảo được sức khỏe của người sử dụng. Tuy rằng được sản xuất theo 4 lớp nhưng trong lượng của sản phẩm được đánh giá là nhẹ, và chuyện tách lớp sẽ không xảy ra nếu sử dụng lâu năm. Độ bền của sản phẩm này khá lâu, có thể đạt lên tới 10 năm khi chịu tác động của môi trường. 

Thành phần của ván PVC vân đá cẩm thạch

Thành phần của ván PVC vân đá cẩm thạch

Sản phẩm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 8 là sản phẩm rất được đánh giá cao bởi người sử dụng. Sản phẩm với tính ứng dụng cao, nhiều ưu điểm nổi bật là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Mong rằng bài viết của ván ép giá rẻ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm này. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận