Nét tiện ích của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 7

18/06/2021 | 430 |
0 Đánh giá

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là gì, có thiết kế ra sao? Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 7 được sản xuất như thế nào? Cùng Ván ép giá rẻ tham khảo bài viết sau đây nhé.

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 7 là loại ván mới xuất hiện trên thị trường với giá thành rẻ và được rất nhiều người chú ý đến. Tại sao ván PVC lại xuất hiện ở quận 7, và được sản xuất theo loại phủ vân đá cẩm thạch. Cùng Ván ép giá rẻ theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin.

Một vài nét về quận 7 

Quận 7 là một quận mới thành lập vào năm 1997, hiện tại có 10 phường.Phí Nam quận 7 giáp huyện Nhà Bè, Phía Đông giáp huyện Nhơn Trạch, phía Tây giáp quận 8 và huyện Bình Chánh, , phía Bắc giáp quận 4 và quận 2. Sau khi được tách ra từ huyện Nhà Bè, quận 7 có tổng cộng 24 công ty nhà máy xí nghiệp do Trung ương quản lý. 

Tọa lạ ở quận 7 có trường Đại học Tôn Đức Thắng một ngôi trường nổi tiếng với các thành tích học tập đáng kể. Ngoài ra tọa lạc ở quận 7 có khu Phú Mỹ Hưng và các khu nhà khác với mức độ hiện đại, cao cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Quận 7 là một nơi năng động sáng tạo, được rất nhiều người quan tâm và đầu tư.

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại sao lại được chú ý đến? 

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 7 là một sản phẩm được rất nhiều người chú ý đến. Khi sản phẩm này vừa mới ra mắt, với thiết kế tinh xảo, được nhiều người chú ý đến. Các vân đá trên sản phẩm giống với đá thật đến 99%. Thiết kế mỏng nhẹ,dễ sử dụng và lắp đặt tại các công trình nên rất được mọi người ưa chuộng.

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch dùng trong nhà

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch dùng trong nhà

Loại sản phẩm này mới được đưa ra thị trường dạo gần đây nhưng rất nhanh chóng đã thu hút một lượng lớn khách hàng. Sản phẩm này có 4 lớp chính được dát lên với nhau để đảm bảo độ bền, độ dẻo dai và chống trầy xước. Với thiết kế tinh xảo, giá thành rẻ nên đó là lý do các sản phẩm này được các nhà thiết kế và các nhà thầu chú ý đến.

Ưu điểm của ván PVC vân đá cẩm thạch

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 7 là sản phẩm được ưa chuộng vì giá thành rẻ, và ngoài ra sản phẩm này có tính ứng dụng rất cao trong đời sống. Với giá thành rẻ hơn so với các vân đá thật, và nhẹ hơn rất nhiều nên rất dễ vận chuyển. Sản phẩm này chủ yếu được làm từ nhựa PVC và các hợp chất kết nối nên có độ dẻo dai. 

Tấm PVC vân đá cẩm thạch

Tấm PVC vân đá cẩm thạch

Sản phẩm này có thể ốp trần nhà, ốp tường, ốp sàn,..  với trọng lượng nhẹ, dẻo dai, có thể uốn góc, cắt và đưa lên cao một cách dễ dàng. Mẫu mã của sản phẩm này khá là đang dạng và tinh tế, các thiết kế được các nhà thiết kế tỉ mỉ luwajc chọn để đưa ra thị trường. Bắt kịp xu hướng cũng là một ưu điểm của sản phẩm này. 

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 7 có quy trình sản xuất nhanh gọn, đạt được đến hiệu quả tối ưu nên đáp ứng đầy đủ, đúng thời gian của nhu cầu thị trường. Với nhu cầu vừa có một sản phẩm có giá thành thấp, hợp thời đại và tinh tế thì ván PVC vân đã là một sản phẩm đán được nhắc đến. Ngoài ra, sản phẩm này có thể chống xước vì được phủ một lớp dày UV để bảo vệ, tránh trầy xước không mong muốn. 

Thi công ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 7

Thi công ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 7

Thành phần của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 7

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 7 với 4 lớp chính: Lớp đế, lớp PVC, lớp họa tiết, lớp bảo vệ. Được sản xuất trong môi trường khép kín, với giám sát chặt chẽ để đưa ra những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Các thành phần chính của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 7 là: 

Với lớp đế bền chắn

Để đảm bảo sản phẩm được chắc chắn và bền bỉ hơn lớp đế được sản xuất bởi các đá vụn, trộn lẫn với nhau bởi các chất phụ gia có kết dính.  Với thành phần rắn chắc để đảm bảo rằng sản phẩm này đạt được độn bền nhất định đáp ứng được nhu cầu của thị trường. 

Lớp PVC

Lớp này là lớp lõi chuẩn của loại sản phẩm này. Với lớp PVC nguyên chất với 99% là PVC và các thành phần khác tạo thành. Lớp này được sản xuất để tăng độ dẻo dai của thành phẩm, cũng như là nguyên liệu chính để cấu thành sản phẩm.

Lớp họa tiết được thiết kế sắc sảo

Lớp này là lớp không thể thiếu đối với ván PVC vân đá cẩm thạch tại quận 7. Vì đây là lớp quyết định độ tinh tế và bắt mắt của sản phẩm được làm ra. Công này là công đoạn cầu kỳ nhất vì phải thiết kế, sản xuất cho sản phẩm giống với tự nhiên. Và khi sản xuất ra thì sản phẩm này giống đến 99% sản phẩm thật. 

Lớp bảo vệ bên ngoài

Đây là lớp quyết định độ an toàn cho sản phẩm ván PVC vân đá cẩm thạch tại quận 7. Được phủ một lớp UV dày đặc ở công đoạn cuối cùng với nhiều lần phủ để tăng độ bóng. Ngoài để tăng độ bóng thì nó còn giúp cho sản phẩm chống trầy xước khi có những va chạm bất ngờ. 

Để đạt được hiệu quả cao nhất có thể thì lớp cuối cùng này được phủ 2 đến 6 lớp UV nhưng vẫn không làm giảm đi độ dẻo dai của sản phẩm. 

Thành phần ván PVC vân đá cẩm thạch

Thành phần ván PVC vân đá cẩm thạch

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 7 là sản phẩm mới nổi nhưng rất được nhiều nhà thầu và nhà thiết kế nội thất săn đón. Chính vì độ tinh tế, hợp thời của sản phẩm nên sản phẩm đã trở nên rất thu hút trong mắt người sử dụng. Mong rằng bài viết của Ván ép giá rẻ sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về các ván PVC.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác


Tin tức liên quan

Bình luận