Một vài nét về ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6

17/06/2021 | 543 |
0 Đánh giá

Ván PVC là gì, nó có những mẫu mã như thế nào? Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6 được sản xuất ra sao? Cùng Ván ép giá rẻ theo dõi bài viết sau đây nhé.

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6 là loại ván được rất nhiều người ưa chuộng và chú ý đến. Với thiết kế tinh tế, giá thành rẻ nên sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Loại ván này có rất nhiều ưu điểm vượt trội khá mà người dùng chưa biết đến. Cùng mdfgiare.com theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là loại ván như thế nào? 

Ván PVC là loại ván mới được sản xuất và đưa ra thị trường gần đây. Ván PVC với các mẫu mã và thiết kế tinh tế, tải trọng nhẹ, dễ sử dụng. Loại sản phẩm này giúp người sử dụng tôn lên được vẻ sang trọng và quý phái khi sử dụng vật liệu này trong ngôi nhà. Với nguyên lý sản xuất và tạo hình đơn giản, nhưng lại bắt mắt giúp mặt hàng này ăn điểm trong mắt người tiêu dùng.

Tấm PVC vân đá cẩm thạch

Tấm PVC vân đá cẩm thạch

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6 là một ví dụ điển hình cho loại sản phẩm này. Khi nào vào vân đá được thiết kế tinh xảo, tạo hình thật như đá để khi nhìn vào cảm giác mát mẻ và sang trọng. Loại sản phẩm này vừa nhẹ, vừa thiết kế tinh xảo giúp thi công trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra sản phẩm này có giá thành khá rẻ nhưng có chất lượng cao, rất được các nhà thầu, nhà đầu đưa tin tưởng.

Ưu điểm của ván PVC vân đá cẩm thạch

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6 là một sản phẩm điển hình cho các loại ván PVC đang được sản xuất và bán trên thị trường. Loại sản phẩm này chính vì được làm bằng nhựa nên có trọng lượng rất nhẹ và dễ vận chuyển. Tấm PVC mềm dẻo, dễ tạo hình của là một ưu điểm tuyệt vời của loại sản phẩm này. Sản phẩm này rất dễ sử dụng và có thể uốn góc tạo hình, tùy nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Với quy trình sản xuất nhanh gọn, vật liệu sản xuất với giá thành thấp nên sản phẩm có giá thành không quá cao so với nhu cầu thị trường. Mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt cũng là một ưu điểm mà sản phẩm này có. Với nhu cầu có một sản phẩm vừa có giá thành rẻ, vừa tinh tế thì sản phẩm này đã đáp ứng được cả 2 nhu cầu của khách hàng.

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6

Sản phẩm này có tính ứng dụng rất cao, có thể ốp tường, sàn nhà, trần nhà,… Ngoài ra ván PVC này còn thể chống xước nhẹ, dù không thể chịu lực cao như đá hoa cương nhưng vẫn có thể ứng dụng. Tấm PVC này khá là mỏng nhờ đặc điểm này mà sản phẩm có thể dễ dàng được thi công, ốp trần nhà cũng không cần quá khó khăn. 

Thành phần của ván PVC vân đá cẩm thạch

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6 được sản xuất trong quy trình được giám sát chặt chẽ với các lớp phủ chồng lên nhau. Sản phẩm này gồm có 4 lớp chính: Lớp đến, lớp PVC, lớp họa tiết, lớp bảo vệ. 4 lớp được ghép lại với các thành phần khác nhau: 

Lớp đế

Với các thành phần rắn chắc được trộn lẫn với nhau để đảm bảo tính dẻo dai của sản phẩm, không sở gãy, hay nứt bể. Lớp này được trộn lẫn đá với các thành phần chất lượng cao có chất kết dính với tỷ lệ tiêu chuẩn. Với các thành phần này để đảm bảo rằng sản phẩm có được độ cứng và độ bền cao khi sử dụng.

Lớp PVC

Lớp này được gọi là lớp PVC nguyên chất với 99% là PVC và các thành phần khác tạo thành. Lớp này giúp sản phẩm tăng thêm tính dẻo dai, hạn chế nứt gãy và có độ bền theo thời gian. 

Lớp họa tiết

Lớp này giúp sản phẩm trở nên tinh tế thu hút người sử dụng với các hoa văn được thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đối với ván PVC vân đá tại quận 6 lớp này được chạm khắc với họa tiết vân đá, và lớp này giúp ván giống đá thật đến 99%.

Lớp bảo vệ

Dây là lớp UV giúp tăng độ bóng loáng của sản phẩm, tránh được những va chạm làm trầy xước sản phẩm. Lớp cuối cùng này được phủ 2 đến 6 lớp UV để đảm bảo sản phẩm được bảo vệ an toàn, đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mẫu mã đa dạng của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Mẫu mã đa dạng của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6 là sản phẩm đặc trưng của các loại ván PVC. Với độ tiện lợi và tính ứng dụng cao nên rất được người sử dụng quan tâm và tin tưởng. Mong rằng bài viết của https://vanepgiare.vn/ sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về ván PVC có mặt trên thị trường hiện nay. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : Ván formex giá rẻ, Tấm PVC formex, tấm nhựa pvc vân đá, ván nhựa PVC Pima tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima tai quan thu duc, van nhua pvc, ván nhựa PVC tại TP Hồ Chí Minh, Ván nhựa PVC tại quận 1, ván nhựa PVC pima giá rẻ, ván nhựa PVC Pima tại quận 5, Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6, dia chi mua van nhua pvc pima tai quan 6, ván nhựa PVC Pima tại quận 7, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 8, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 9, ván nhựa PVC pima hồ chí minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 10, ván nhựa PVC Pima tại quận 11, go MDF phu melamine tai TPHCM., Pima cẩm thạch, Tấm nhựa pvc có những loại nào?, tam nhua pvc co nhung loai nao, Ván nhựa PVC vân đá, van nhua PVC van da, Ván nhựa formex, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1, van pvc phu van da cam thach tai quan 1, Nhựa PVC tấm, địa chỉ cung cấp ván nhựa pvc, dia chi cung cap van nhua pvc, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2, van pvc phu van da cam thach tai quan 2, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 uy tín, van pvc phu van da cam thach tai quan 3 uy tin, PVC foam là gì, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 4, van PVC phu van da cam thach tai quan 4, Tấm pima là gì, Ván PVC, những lý do khiến ván pvc được ưu chuộng, nhung ly do khien van pvc duoc uu chuong, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6, van pvc phu van da cam thach tai quan 6

Tin tức liên quan

Bình luận