Nơi nào cung cấp ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 uy tín?

14/06/2021 | 472 |
0 Đánh giá

Làm thế nào tìm kiếm một địa chỉ cung cấp ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 uy tín trên thị trường cạnh tranh? Hãy theo dõi bài viết để khám phá bí mật cùng Ván ép giá rẻ nhé

Ván PVC phủ đá cẩm thạch hay còn được gọi là nhựa giả đá là vật liệu không còn quá mới mẻ đối với người tiêu dùng hiện nay. Chúng ta không thể nào phủ nhận được giá trị mà vật phẩm này đem lại các lợi ích cho kinh tế gia đình. Vậy với vô số các địa chỉ mọc lên và kinh doanh loại hình phẩm này trên thị trường mua bán thì liệu bạn có thể tìm một địa chỉ cung ứng tốt hay không? Đặc biệt là địa chỉ bán ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 nào đáp ứng được hay không?

Thông số kỹ thuật về ván nhựa pvc

Dù mỗi nơi đều có những phương pháp sản xuất khác nhau nhưng các thông số kỹ thuật đạt tiêu chuẩn được đặt ra và bắt buộc các nhà sản xuất không được chế tạo quá khác. Vì vậy sau đây mdfgiare.com sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông số cần thiết khi xem xét hoặc chọn mua vật phẩm này.

  • Kích thước: 1220mm đến 2440mm

  • Độ dày: 2.5mm, 3mm

  • Khối lượng riêng: 450 xấp xĩ 1000 kg/ m3

  • Độ cứng: không được nhỏ hơn 55 D

  • Độ thấm nước: không được lớn hơn 0.1 %o

  • Độ bền kéo: phải lớn hơn 12 Mpa

  • Tác động va đập: phải lớn hơn 14 Kj/m3

  • Độ giãn dài: đạt mức qua 12 %

  • Biến đổi nhiệt: + – 2.0%

  • Nhiệt độ làm mềm: lớn hơn 73 độ C

  • Độ bền uốn: đạt hơn 22 Mpa

  • Modun đàn hồi: qua 650 Mpa

  • Khả năng chịu lực: không được nhỏ hơn 850N

Thông số kỹ thuật về ván nhựa pvc phủ vân đá cẩm thạch

Thông số kỹ thuật về ván nhựa pvc phủ vân đá cẩm thạch

Ưu điểm của nhựa pvc vân đá cẩm thạch

Trước khi bắt đầu tìm hiểu về những nơi cung cấp ván PVC phủ vân đá tại quận 3 thì quý khách hàng nên cập nhập những kiến thức cơ bản về các thế mạnh thuộc về sản phẩm này. Đây là điều tiên quyết để lựa bất kỳ sản phẩm nào đó sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân mà không cần phải đắn đo quá nhiều.

Mẫu mã đa dạng

Được chế tạo bởi dây chuyền sản xuất công nghệ cao nên tấm nhựa được phủ lớp vân đá giống hệt với đá tự nhiên lên đến 99%. Do công nghệ phát triển bùng nổ nên đã làm lên là một phần của sự đa dạng về sản phẩm này nhất là màu sắc, kiểu dáng, kích thước,… đầy đủ dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt dù có sự chênh lệch như thế nhưng khi ốp đã sẽ không bị lệch phù hợp với nhiều không gian nhất là nơi có không gian rộng.

Có nhiều đặc tính tốt

Ngăn cản các điều kiện tự nhiên ảnh hưởng khi chống thấm, chống ẩm mốc, bong tróc, chống cháy và cách âm tốt, chịu mài mòn, chống trầy xước tốt. Một trong những thế mạnh mà chị sản phẩm này có thể đem lại được cho người dùng. 

Dễ vệ sinh

Bề mặt sáng sáng bóng không bị bám bụi nên các bà nội trợ sẽ không còn lo lắng về các vi khuẩn hoặc bụi bẩn sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ gia đình . Ngoài ra, tấm PVC có khả năng cách điện, có thể giữ ấm cho mùa đông và làm mát vào mùa hè.

Những ưu điểm vượt trội của nhựa pvc vân đá cẩm thạch

Những ưu điểm vượt trội của nhựa pvc vân đá cẩm thạch

Địa chỉ cung cấp ván PVC phủ vân đá tại quận 3 uy tín?

Làm thế nào phục vụ cho đời sống người dân tốt nhất? Sự biến tấu theo nhiều cách thức khác nhau của các hàng hoá hiện nay chính là đáp án chính xác cho câu hỏi trên. 

Đa phần người dùng tin rằng các thành phố đang dần được khai thác sẽ là một thị trường màu mỡ để phát triển và mở rộng quy mô sản xuất của vật phẩm này. Vì vậy ván PVC phủ vân đá tại quận 3 sẽ là một lựa chọn hàng đầu để các đơn vị mở các cửa hàng kinh doanh hiện nay.

Bạn đã từng nghe qua Gia Phát – một địa chỉ là một địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu trên thị trường hiện nay? Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ chất lượng, uy tín, giá rẻ cho người tiêu dùng. Vì vậy công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp nhiều loại vật tư xây dựng cao cấp, đã phục vụ cho nhiều công trình trong nước và làm hài lòng hầu hết các khách hàng.

Địa chỉ mua bán ván PVC phủ vân đá tại quận 3

Địa chỉ mua bán ván PVC phủ vân đá tại quận 3

Nhu cầu khách hàng lựa chọn các vật liệu giá rẻ nhưng chất lượng ổn định luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 nói chung và các quận huyện khác nói riêng luôn được săn đón kể từ khi ra mắt trên thị trường. Hi vọng rằng qua bài viết trên bạn đã có cho mình những quyết định đúng đắn nhằm thiết kế nội thất cho không gian tổ ấm của mình rồi nhé.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneerván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận