Những thông tin bạn cần biết về ván PVC phủ vân đá tại quận 2

12/06/2021 | 675 |
0 Đánh giá

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2 là gì? Sản phẩm có cấu tạo thế nào? Ưu và nhược điểm ra sao? Hãy click vào bài sau để có lời giải ngay nhé.

Đá từ lâu đã là vật liệu trang trí rất sang trọng, cao quý được nhiều người yêu thích. Tuy vậy giá thành cao là trở ngại khiến người dùng khó tiếp cận. Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2 ra đời chính là sự thay thế hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là như thế nào?

Nguyên liệu chính để làm ván PVC phủ ván đá cẩm thạch tại quận 2 đó là Polyvinyl Clorua hay còn được gọi là nhựa PVC. Trên bề mặt của tấm nhựa PVC sẽ được thiết kế phác họa đường nét và hình dạng giống như vân đá mang lại tính thẩm mỹ cho tấm nhựa. Hầu hết những loại ván nhựa này sẽ được sử dụng để trang trí nhà ở như ốp nhà tắm, ốp tường, hoặc có thể dùng ốp cầu thang...

Cấu tạo của tấm PVC phủ vân đá như nào? 

Trên thị trường hiện nay, có rất là nhiều loại sản phẩm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2. Nhìn chung thì loại sản phẩm này đều có chung cấu tạo gồm 4 lớp đó là: 

Cấu tạo ván PVC vân đá

Cấu tạo ván PVC vân đá

  • Đầu tiên sẽ là lớp phủ bóng bề mặt: Đây là lớp sơn rất mỏng trong suốt tác dụng chính đó là chống xước cho bề mặt sản phẩm.

  • Tiếp đến là lớp hoạ tiết trang trí: Là một lớp giấy mỏng sau đó sẽ được in hoạ tiết đá như tự nhiên mô phỏng các mẫu mã cho người mua nhiều lựa chọn hơn.

  • Lớp lõi nhựa: Sẽ được làm từ nhựa PVC đặc chức năng là để định hình, tạo độ cứng cho sản phẩm

  • Lớp đế nền: Sản xuất từ nhựa PVC sau đó sẽ được trộn thêm phụ gia để tăng độ bám dính cùng với keo dán để đảm bảo có thể cố định chắc chắn ở trên tường 

Ván nhựa phủ vân đá cẩm thạch có những ưu điểm gì?

Được nhiều người sử dụng trong các hạng mục ốp nội thất, sản phẩm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2 có những ưu điểm nổi trội cần được nói tới như: 

  • Giá thành rẻ: So với đá tự nhiên hay những loại vật liệu ốp lát khác thì sản phẩm này có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy, loại vật liệu này rất phù hợp dùng cho những hộ gia đình muốn tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, trang trí cho ngôi nhà.

  • Có tính đàn hồi cao: Sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không sợ bị vỡ nứt như đá tự nhiên. Có thể lắp đặt được cho những khu vực có hình cong dễ dàng. 

  • Khả năng kháng nước rất cao: Sản phẩm này có thể chịu được nước, và các yếu tố ảnh hưởng như thời tiết, mối mọt, cũng không sợ sản phẩm bị hư hỏng.

Ưu điểm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2

Ưu điểm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2

Một vài nhược điểm của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2

Dù cho sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi trội tuy nhiên sản phẩm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2 này cũng có một số nhược điểm mà nhà sản xuất chưa khắc phục được. Một phần nguyên nhân là do giá thành còn khá rẻ nên bắt buộc nhà sản xuất phải giảm chất lượng ở vài tiêu chí. Và công nghệ sản xuất chưa được phát triển cao nên sản phẩm vẫn còn nhiều hạn chế có thể kể đến như: 

  • Độ dày của sản phẩm tương đối là mỏng chỉ tầm 2-3mm. Vì vậy, chất liệu này chỉ hay được sử dụng để ốp tường, ít được dùng để lát sàn do sản phẩm mỏng nên khả năng chịu lực khá là kém. Dễ bị biến dạng, lõm khi chịu lực va đập mạnh.

  • Khả năng chống xước của sản phẩm chỉ ở mức trung bình khi bị ma sát lớn dễ làm bong lớp màng bảo vệ trên bề mặt, làm giảm tính thẩm mỹ

  • Phải sử dụng keo dán khi thi công điều này cũng làm ảnh hưởng tới độ bám dính của sản phẩm vì chủ yếu dùng keo để cố định sản phẩm nên khi tiếp xúc trực tiếp với nước cũng dễ bị bong keo. Nên bạn cần hạn chế tối đa tiếp xúc với nước cũng như độ ẩm của vật liệu. 

  • Thi công lắp đặt khá là phức tạp tốn nhiều thời gian và công sức để ốp lát, ưu cầu kỹ thuật thi công tấm nhựa phải tỉ mỉ và có chuyên môn cao.

Nhược điểm ván PVC vân đá cẩm thạch

Nhược điểm ván PVC vân đá cẩm thạch

Như vậy bài viết đã đề cập đến ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2, cấu tạo cũng như ưu nhược điểm của sản phẩm. Quý khách muốn mua sản phẩm hãy truy cập website với địa chỉ https://vanepgiare.vn/ để được tư vấn và báo giá trực tiếp tốt nhất từ chúng tôi. Hân hạnh được phục vụ.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : Ván formex giá rẻ, Tấm PVC formex, tấm nhựa pvc vân đá, Nên lựa chọn mua gỗ MDF quận 2 TP. Hồ Chí Minh ở địa chỉ nào?, ván nhựa PVC Pima tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima tai quan thu duc, van nhua pvc, ván nhựa PVC Pima ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima o quan 2 tp ho chi minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 9 TP Hồ Chí Minh, ván nhựa PVC pima, mua tấm nhựa pvc ở đâu?, mua tam nhua pvc o dau, tấm ván nhựa formex, mua tấm pvc foam ở đâu?, mua tam pvc foam o dau, hay ván nhựa pima làm tủ bếp?, chon mdf mfc hay van nhua pima lam tu bep, ván nhựa PVC tại TP Hồ Chí Minh, Ván nhựa PVC tại quận 1, ván nhựa PVC pima giá rẻ, ván nhựa PVC Pima tại quận 5, Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6, dia chi mua van nhua pvc pima tai quan 6, Ván gỗ MDF phủ melamine, ván nhựa PVC Pima tại quận 7, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 8, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 9, ván nhựa PVC pima hồ chí minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 10, ván nhựa PVC Pima tại quận 11, Pima cẩm thạch, Tấm nhựa pvc có những loại nào?, tam nhua pvc co nhung loai nao, Ván nhựa PVC vân đá, van nhua PVC van da, Ván nhựa formex, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1, van pvc phu van da cam thach tai quan 1, Nhựa PVC tấm, địa chỉ cung cấp ván nhựa pvc, dia chi cung cap van nhua pvc, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2, van pvc phu van da cam thach tai quan 2

Tin tức liên quan

Bình luận