Tại sao chúng ta nên sử dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 9?

22/06/2021 | 712 |
0 Đánh giá

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là gì? Các lý do nên chọn ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 9. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải quyết ngay sau đây.

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Ai cũng muốn mình có một ngôi nhà vừa đẹp, sang trọng, ấm áp mà lại tối ưu nhất chi phí có thể. Vậy có loại vật liệu nào giúp ngôi nhà của bạn đáp đủ các yêu cầu trên hay không. Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là gì?

van-pvc-phu-van-da-doc-dao

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch đa dạng độc đáo

Khái niệm ván nhựa PVC vân đá cẩm thạch

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch hay tấm nhựa giả đá được làm từ nhựa Polyvinyl-clorua, với bề mặt được vẽ trang trí bằng nhiều hoa văn nổi. Với vẻ ngoài lạ mắt, sang trọng nên chúng được lựa chọn rất nhiều để trang trí nhà ở.

Cấu tạo của tấm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 9

  • Lớp đầu tiên là lớp nền chắc chắn được làm từ đá và các vật liệu khác theo một tỉ lệ hợp lý. Nhờ có lớp nền này mà tấm ván trong quá trình thi công sẽ hạn chế tình trạng dễ nứt, vỡ và có độ dẻo tốt.

  • Lớp thứ 2 là lớp PVC giúp nổi bật lên các vân đá, đẹp hơn. Ngoài ra làm cho lớp nền và lớp vân đá liên kết với nhau chặt hơn, bền hơn.

  • Lớp thứ 3 là lớp vân đá giả. Bằng các phương pháp tiên tiến mà tấm đá giả có bề mặt rất tự nhiên, rất giống với đá hoa cương thật. Giữ được độ bền của màu sắc theo năm tháng

  • Lớp cuối cùng là lớp UV. Một tấm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 9 thường được phủ từ 3-6 lớp UV. Vì vậy tấm ván khi hoàn thiện rất đẹp mắt, bóng và có khả năng chống trầy xước.

Các kích thước thường dùng của ván PVC 

 

Kích thước chuẩn của một ván PVC phủ vân đá

Chiều dài và rộng của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 9

khi mua sản phẩm ván nhựa giả đá, ngoài vấn đề về kiểu mẫu thì kích thước cùng là một vấn đề quan trọng không thể thiếu. Hiện nay hầu hết các tấm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 9 có kích thước chuẩn là 1.22m*2.44m. 

Dựa vào đặc tính nhẹ, bền vì vậy bạn có thể sửa, lồng ghép các tấm ván vào nhau để cho phù hợp một cách rất dễ dàng. So với các loại đá hoa cương thật thì việc xử lý bề mặt để có kích thước mong muốn là tương đối dễ dàng hơn.

Kích thước chiều dày 

Đối với ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 9 thì mỗi loại khác nhau sẽ có độ dày khác nhau. Các độ dày thường thấy là: 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 17mm, 18mm, 20mm. Ván càng dày thì nặng hơn và khả năng chống nhiệt, chống ồn cũng lớn hơn. 

Dựa vào các thiết kế của mỗi ngôi nhà và mục đích dùng vào việc gì mà bạn lựa chọn một mẫu đá sao cho phù hợp.

Ứng dụng của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Vật liệu được sử dụng để dán cột, cầu thang hay tường nhà,… Sử dụng trong các công trình kinh doanh như khách sạn, thang máy, hội trường, nhà ga,.. Ngoài ra còn được dùng để trang trí nội thất, làm cho nhà bếp, nhà vệ sinh của nhà bạn thêm sang trọng hơn.

van-pvc-phu-van-da-duoc-su-dung-o-khách-san

Ván PVC được sử dụng trong công trình ở khách sạn

Lý do nên lựa chọn ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 9

  • Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 9 mang đến cho gia đình bạn vẻ đẹp của cuộc sống hiện đại. Sản phẩm của công ty vừa đẹp mắt lại chắc chắn. Chính vì vậy nên được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

  • Ngoài ra ván PVC ở quận 9 chuyên nhập khẩu chính hãng và phân phối với số lượng lớn nên mức giá luôn ổn định và có chất lượng sản phẩm tốt.

  • Khi sử dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 9 bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc bằng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra còn cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành tốt.

Để có một ngôi nhà đẹp và sang trọng đều là ước muốn của mọi người. Nhưng làm sao để lựa chọn được vật liệu trang trí cho ngôi nhà vừa bền đẹp lại tối ưu được chi phí. Và ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 9 là lựa chọn rất thông minh. Hi vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại ván phù hợp để trang trí cho ngôi nhà của mình. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác


Tin tức liên quan

Bình luận