Lựa chọn đá cẩm thạch hay ván nhựa PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 4 để trang trí?

17/07/2021 | 466 |
0 Đánh giá

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 4 là gì? Trong các công trình nên dùng đá cẩm thạch tự nhiên hay ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 4 để trang trí?

Trong một ngôi nhà, chắc hẳn ai cũng muốn có một không gian sống đặc biệt và sáng tạo. Vì vậy nhiều người đã lựa chọn các loại đá hay ván ốp để giúp ngôi nhà nhỏ của mình trở nên độc đáo hơn. Vậy nên chọn đá hay là ván giả đá. Các bạn hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là gì?

Là sản phẩm được mô phỏng như đá tự nhiên vì các loại đá đã ngày cạn kiệt kéo đến giá vật tư tăng cao. Sản phẩm ra đời từ nhựa PVC, lớp film đá nhưng bề mặt có phủ thêm một lớp vân giả đá cẩm thạch, thoạt nhìn rất giống với các loại đá cẩm thạch tự nhiên khác. Ngoài ra mặt trên cùng còn được phủ thêm lớp UV bóng khóa màu, chống xước. 

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 4 có ưu điểm đặc biệt gì khác so với cẩm thạch tự nhiên?

Trong khi phải đau đầu vì giá vật liệu tăng vọt thì sự xuất hiện của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 4 được rất nhiều nhà thầu mong chờ và lựa chọn. Ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm khác của ván PVC giả vân cẩm thạch mà bạn chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên.

Ván giả vân có mẫu mã rất đa dạng và độc đáo

Đá cẩm thạch tự nhiên tuy rất đẹp và sang trọng, tuy nhiên rát hạn chế về mẫu mã nên tính thẩm mỹ không tối đa. Vân đá rất bình thường, không đặc sắc chỉ phù hợp với lót nền, nhà bếp, chân cầu thang. 

Để có được các mẫu đá ưng ý thì phải tốn nhiều chi phí và thời gian để nhập khẩu các mẫu đá Marble từ nước ngoài. Trong khi đó ván nhựa PVC phủ vân đá cẩm thạch lại được sản xuất trong nước với mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn, tiết kiệm được chi phí rất nhiều.

Mức độ phù hợp khi kết hợp với những không gian sống khác nhau

Có thể thấy đây là một ưu điểm nổi trội của ván nhựa PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 4 mà nhiều loại vật liệu khác không có được. Muốn có không gian sống cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại thì loại vật liệu này đều có thể đáp ứng được.

  • Khi bạn là người thích sáng tạo muốn có một ngôi nhà hiện đại. Mách nhỏ với bạn rằng, bạn có thể kết hợp ván giả vân đá cẩm thạch với các tấm gỗ nhựa composite, chắc chắn rằng nhiều người sẽ phải thốt lên rằng ngôi nhà của bạn thật tuyệt.

Sự kết hợp độc đáo giữa ván nhựa giả đá và ván gỗ tạo nên không gian hiện đại

Sự kết hợp độc đáo giữa ván nhựa giả đá và ván gỗ tạo nên không gian hiện đại

  • Còn bạn là một người hướng nội, yêu thích nét cổ điển hay tân cổ điển, đừng lo lắng nhé. Khi sử dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 4 bạn còn được tư vấn thêm các phụ kiện khác đi kèm giúp cho ngôi nhà của bạn tinh tế, sang trọng như chỉ nhôm mạ đồng, chỉ viền khung tranh,….

Ưu điểm của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch trong quá trình thi công

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 4 được làm từ nhựa PVC nên có khối lượng nhỏ hơn rất nhiều so với đá tự nhiên. Nhờ đó ta có thể dễ dàng thi công tháo lắp trên nhiều bề mặt khác nhau như cột, tường, hay các góc tường khuất.

Quá trình thi công lắp ván giả vân đá cẩm thạch diễn ra đơn giản, tiện lợi

Quá trình thi công lắp ván giả vân đá cẩm thạch diễn ra đơn giản, tiện lợi

 Điểm đáng nói là có thể dùng ván giả đá để ốp trần điều này đá tự nhiên không thể làm được. Giúp ngôi nhà của bạn đẹp hơn, mát mẻ hơn.

Giá thành

Ai cũng muốn có một ngôi nhà thật đẹp, tuy nhiên vấn đề giá thành là điều đáng lo ngại với nhiều người. Với ván nhựa PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 4 bạn sẽ nhận được mức giá rẻ hơn 10 lần so với đá tự nhiên, nhưng chất lượng và màu sắc vẫn tốt không thua kém gì so với đá cẩm thạch.

Tùy theo chi phí và quy mô của công trình kiến trúc mà bạn sẽ lựa chọn một loại vật liệu phù hợp nhất. Tuy nhiên ván nhựa PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 4 rất được nhiều người yêu thích và sử dụng. Hy vọng rằng bài viết trên có thể cung cấp cho bạn được những thông tin thật hữu ích về việc lựa chọn vật liệu.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác


Tin tức liên quan

Bình luận