Ván PVc phủ vân đá cẩm thạch quận 11 - Sản phẩm thiết kế nội thất mới nhất 2021

24/06/2021 | 440 |
0 Đánh giá

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là một loại ván công nghiệp, sử dụng rất phổ biến trong các thiết kế nội thất nhà ở hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo một số thông tin thú vị tại bài viết dưới đây.

Tấm đá trang trí hay còn có tên gọi khác là ván PVC phủ vân đá cẩm thạch, là loại ván đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong thiết kế nội thất nhà ở. Dòng vật liệu ốp tường này này có những ưu điểm vượt trội, mô phỏng chính xác giống như đá tự nhiên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới quý vị các bạn những thông tin thú vị về dòng sản phẩm này.

Cấu tạo ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch có cấu tạo vô cùng đơn giản, vật liệu làm nên một tấm ván hoàn chỉnh đó là nhựa PVC nguyên chất. Ngoài ra còn một số hợp chất ghép cùng như chất liệu PPR, các công nghệ sản xuất hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật Châu Âu. Tuy đơn giản là vậy nhưng ván PVC lại có một chất lượng vô cùng tuyệt vời, giá cả phù hợp với tất cả các khách hàng từ bình dân tới cao cấp.

Bề mặt của tấm ván được trang trí hoa văn giống như đá tự nhiên, cho một thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt. Bề mặt sáng bóng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau giúp cho ván tăng cao giá trị sản phẩm lên rất nhiều. 

Cấu tạo ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Cấu tạo ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Các đường vân tự nhiên, chân thật, gia công tỉ mỉ, cho một sản phẩm có chất lượng hoàn thiện cao, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của mọi công trình hiện đại ngày nay như khách sạn, nhà hàng, thiết kế nội thất gia đình…

Độ cứng của tấm ván dao động từ 3H đến 6H, cho ra giá trị chịu áp lực của ván là vô cùng tốt, chống va đập, những tác động khách quan từ môi trường bên ngoài. Thường thì trọng lượng của ván PVC phủ vân đá khá nhẹ, rất dễ dàng cho việc vận chuyển, chống được những tác nhân từ môi trường bên ngoài như ẩm mốc, chống nước, chống thấm…

Ứng dụng của ván PVC trong đời sống như thế nào?

Với khoa học công nghệ hiện nay phát triển mạnh mẽ, việc đưa ra thị trường những sản phẩm phong phú đa dạng, phục vụ vào nhiều mục đích công việc khác nhau của con người. Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch ra đời là một trong những nét đột phá mới mà ngành thiết kế nội thất có được. Thay vì phải trang trí thiết kế nội thất tường nhà truyền thống thì chủ xây dựng có thể thay thế bằng người phương án khác nhau với ván pvc.

Để ứng dụng tốt nhất vào thực tế thì ván PVC có thiết kế bề mặt vân đá rất phù hợp cho việc trang trí ốp tường nội thất. Dòng sản phẩm này có cấu tạo và đặc tính phù hợp với những mẫu thiết kế kiểu như vậy. 

Ứng dụng của ván PVC trong gia đình

Ứng dụng của ván PVC trong gia đình

Bạn có thể sử dụng để ốp trang trí cho phòng ngủ, phòng bếp, ngăn cầu thang hay những vị trí cần sạch sẽ như phòng tắm… Ngoài ra ván PVC cũng có thể sử dụng để làm vách ngăn giữa các phòng với nhau, tuy nhiên mẫu thiết kế này phải là dạng đặc biệt để sử dụng được lâu dài hơn.

Tại các công ty hiện nay thì ván PVC phủ vân đá cẩm thạch đang được sử dụng khá nhiều. Có giá thành rất tốt, không quá đắt cho việc thiết kế văn phòng, rất phù hợp với những công ty có quy mô vừa và nhỏ. Một số các khách sạn hay trung tâm thương mại cũng sử dụng loại ván này để tăng thêm tính độc đáo và lạ mắt nhưng cũng không kém phần đẹp,sang trọng. 

Ván PVC với đặc điểm nổi trội nhất chính là việc sở hữu thiết kế giả vân đá. Nếu như chỉ nhìn bằng mắt thường và không trực tiếp kiểm tra thì bạn sẽ rất khó đoán ra chất liệu của nó là nhựa PVC. 

Sản phẩm đã đạt chất lượng hoàn thiện cao, giúp cho các phương án thiết kế nội thất đa dạng hơn. Ngoài ra ngoài việc phải bỏ những chi phí đắt đỏ cho các thiết kế truyền thống thì giờ đây quý vị các bạn có thể sử dụng ván PVC tiết kiệm hơn rất nhiều.

Bài viết là một số thông tin về ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 11 khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn gửi tới quý vị các ban. Các bạn có thể tham khảo nhiều thông tin sản phẩm hơn nữa  tại website vanepgiare.vn. Cảm ơn quý vị các bạn đã đọc hết bài viết!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác

Tags : Ván formex giá rẻ, Tấm PVC formex, tấm nhựa pvc vân đá, ván nhựa PVC Pima tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima tai quan thu duc, ván nhựa PVC Pima ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima o quan 2 tp ho chi minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 9 TP Hồ Chí Minh, ván nhựa PVC pima, mua tấm nhựa pvc ở đâu?, mua tam nhua pvc o dau, tấm ván nhựa formex, mua tấm pvc foam ở đâu?, mua tam pvc foam o dau, hay ván nhựa pima làm tủ bếp?, chon mdf mfc hay van nhua pima lam tu bep, ván nhựa PVC tại TP Hồ Chí Minh, Ván nhựa PVC tại quận 1, ván nhựa PVC pima giá rẻ, ván nhựa PVC Pima tại quận 5, Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6, dia chi mua van nhua pvc pima tai quan 6, ván nhựa PVC Pima tại quận 7, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 8, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 9, ván nhựa PVC pima hồ chí minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 10, ván nhựa PVC Pima tại quận 11, Pima cẩm thạch, Tấm nhựa pvc có những loại nào?, tam nhua pvc co nhung loai nao, Ván nhựa PVC vân đá, van nhua PVC van da, Ván nhựa formex, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1, van pvc phu van da cam thach tai quan 1, Nhựa PVC tấm, địa chỉ cung cấp ván nhựa pvc, dia chi cung cap van nhua pvc, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2, van pvc phu van da cam thach tai quan 2, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 uy tín, van pvc phu van da cam thach tai quan 3 uy tin, PVC foam là gì, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 4, van PVC phu van da cam thach tai quan 4, Tấm pima là gì, Ván PVC, những lý do khiến ván pvc được ưu chuộng, nhung ly do khien van pvc duoc uu chuong, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6, van pvc phu van da cam thach tai quan 6, kích thước nhựa PVC, Tấm nhựa pima, ván nhựa foam board là gì, nơi cung cấp Foam Board giá tốt nhất?, Tấm nhựa Formex là gì, Mua tấm fomex ở đâu, mua tam formex o dau, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10, van pvc phu van da cam thach quan 10, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 11, van pvc phu van da cam thach quan 11

Tin tức liên quan

Bình luận