Có nên sử dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10 thay thế cho đá hoa cương?

23/06/2021 | 588 |
0 Đánh giá

Ưu điểm của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch. Có thể sử dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch để thay thế các loại vật liệu khác hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên nhé!

Trong các công trình, ngoài việc xây dựng chắc chắn thì phần thiết kế và trang trí cũng rất được quan tâm. Và đá hoa cương là vật liệu được nhiều nước lựa chọn sử dụng, nhưng chi phí của nó khá đắt đỏ. Đối mặt với vấn đề đó, hiện nay đã xuất hiện một loại vật liệu mới nổi lên trong ngành xây dựng, nội thật vì nó vừa sang trọng mà giá thành lại rẻ. Vậy đó là loại vật liệu gì? Mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết nhé!

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là gì? 

Là tấm ván được làm từ nguyên liệu chính là nhựa PVC và PPR, bên trên được phủ một lớp vân giả nhiều họa tiết, thường được dùng để làm đồ trang trí trong nhà ở, nội thất, khách sạn, nhà hàng thay thế cho các loại đá hoa cương hay đá granite,…. Sản phẩm có độ bền cao,có khả năng chống nước, chống ẩm mốc tốt, dễ dàng vệ sinh nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tương tự như đá tự nhiên.

Sự khác nhau giữa ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10 và đá hoa cương

Các mẫu ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Các mẫu ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Giá thành

Hiện nay trên thị trường có  nhiều loại vật liệu để trang trí rất bắt mắt. Các loại vật liệu khác nhau thì giá cả cũng khác nhau. Trong đó ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10 có giá thành thấp hơn cả, thấp hơn rất nhiều so với đá hoa cương tự nhiên.

Vẻ đẹp trong trang trí nội thất

Khi sử dụng đá tự nhiên thì không có gì phải bàn về vẻ đẹp của nó. Tuy nhiên để có một tấm đá hoa cương đẹp, thì đòi hỏi người làm ra nó phải có kinh nghiệm và bản thân bề mặt đá phải có đường vân đẹp. Nhưng với tấm ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10 sẽ cho bạn được rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc cũng như kiểu dáng.

Quá trình thi công

Vì đặc tính là trọng lượng khá nhẹ so với các loại đá khác nên khi thi công ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10 thì dễ dàng thực hiện hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí thi công hơn. Đá hoa cương thì ngược lại vì trọng lượng rất nặng và khó kết hợp với các vật liệu khác.

Ưu điểm của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10

  • Sản phẩm có màu sắc đều và đẹp

  • Có khả năng chống nước, bền bỉ theo thời gian

  • Ngoài ra khi sử dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10 bạn sẽ hài lòng vì nó cách âm rất tốt còn có khả năng chịu nhiệt, chống cháy.

  • Với lớp phủ UV nên vật liệu có thể chịu được sự va chạm, hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh

  • Có khối lượng rất nhẹ so với các loại đá hoa cương khác

  • Khi sử dụng xong, phần dư thừa còn có thể sử dụng lại hay tái chế rất an toàn với môi trường và sức khỏe con người

  • Giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu khác

Đặc điểm vượt trội của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

Đặc điểm vượt trội của ván PVC phủ vân đá cẩm thạch

  • Với khí hậu nắng nóng nhiều như ở Việt Nam thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Vì khi sử dụng ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10 sẽ giúp không khí trong nhà mát mẻ hơn rất nhiều.

  • Nhờ có độ thẩm mỹ cao, lại nhẹ tiện nên rất tốt để thay thế các vật liệu đắt đỏ khác

  • Thời gian sử dụng sản phẩm lên đến 10 năm.

Chi phí thi công ván PVC phủ vân đá cẩm thạch là bao nhiêu?

Đến với ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10 để biết được giá thành của việc thi công đá giả vân là bao nhiêu thì cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như:

Báo giá ván nhựa PVC tại quận 10

Báo giá ván nhựa PVC tại quận 10

Ván PVC phủ vân kết hợp với nẹp nhôm làm cho ngôi nhà của bạn tinh xảo hơn

  • Kích thước ván PVC mỗi tấm là 3m2

  • Keo dán với thể tích một chai có thể dán 3-4m2

  • Ngoài ra còn có nẹp nhôm đi kèm dùng để nẹp các góc cho đá hoa cương giúp tăng tính thẩm mỹ hơn cho kiến trúc ( có thể không cần tùy theo yêu cầu của khách hàng)

  • Tiếp theo là chi phí vận chuyển. Với kích thước khá lớn, khó trở nên khách hàng phải bỏ thêm chi phí để thuê thêm xe ba gác hay xe bán tải để vận chuyển vật liệu.

  • Cuối cùng, để có một kiến trúc hoàn mỹ thì không thể thiếu đôi tay của những người thợ giỏi. Với ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10 chi phí này nằm trong khoảng 180.000 đồng/m2-chưa bao gồm vật tư khác và 350-550.000 đồng gồm vật tư.

Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10 là sản phẩm tốt, có ưu điểm vượt trội được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nó là lựa chọn hoàn hảo có khả năng thay thế đá hoa cương để cho bạn một kiến trúc tinh xảo mà lại tiết kiệm chi phí. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được vật liệu phù hợp nhất với gia đình của bạn.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : ván nhựa PVC Pima tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima tai quan thu duc, van nhua pvc, ván nhựa PVC Pima ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima o quan 2 tp ho chi minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 9 TP Hồ Chí Minh, ván nhựa PVC pima, mua tấm nhựa pvc ở đâu?, mua tam nhua pvc o dau, tấm ván nhựa formex, mua tấm pvc foam ở đâu?, mua tam pvc foam o dau, hay ván nhựa pima làm tủ bếp?, chon mdf mfc hay van nhua pima lam tu bep, ván nhựa PVC tại TP Hồ Chí Minh, Ván nhựa PVC tại quận 1, ván nhựa PVC pima giá rẻ, ván nhựa PVC Pima tại quận 5, Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6, dia chi mua van nhua pvc pima tai quan 6, ván nhựa PVC Pima tại quận 7, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 8, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 9, ván nhựa PVC pima hồ chí minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 10, ván nhựa PVC Pima tại quận 11, Pima cẩm thạch, Tấm nhựa pvc có những loại nào?, tam nhua pvc co nhung loai nao, Ván nhựa PVC vân đá, van nhua PVC van da, Ván nhựa formex, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1, van pvc phu van da cam thach tai quan 1, Nhựa PVC tấm, địa chỉ cung cấp ván nhựa pvc, dia chi cung cap van nhua pvc, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2, van pvc phu van da cam thach tai quan 2, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 uy tín, van pvc phu van da cam thach tai quan 3 uy tin, PVC foam là gì, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 4, van PVC phu van da cam thach tai quan 4, Tấm pima là gì, Ván PVC, những lý do khiến ván pvc được ưu chuộng, nhung ly do khien van pvc duoc uu chuong, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6, van pvc phu van da cam thach tai quan 6, kích thước nhựa PVC, Tấm nhựa pima, ván nhựa foam board là gì, nơi cung cấp Foam Board giá tốt nhất?, Tấm nhựa Formex là gì, Mua tấm fomex ở đâu, mua tam formex o dau, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch quận 10, van pvc phu van da cam thach quan 10

Tin tức liên quan

Bình luận