Ưu điểm của các sản phẩm phủ vân gỗ tại quận 1.

29/06/2021 | 513 |
0 Đánh giá

Một số ưu điểm của các loại sản phẩm thiết kế phủ vân gỗ. Với những ưu điểm, chất lượng và giá thành phù hợp thì đây là một sản phẩm cũng rất hợp lý.

Những năm gần đây, các thiết kế nhựa giả vân gỗ rất hot và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Có thể nói trong tất cả các loại kiểu thiết kế thì dạng giả gỗ vân vẫn là thiết kế họa tiết dễ ứng dụng, cho độ bền và độ linh hoạt ổn định nhất. Nếu bạn đang tham khảo dòng sản phẩm này thì có thể tìm hiểu thêm những ưu điểm qua bài viết của chúng tôi dưới đây.

Ưu điểm của sản phẩm nhựa giả vân gỗ

Chắc hẳn một sản phẩm khi được đưa ra thị trường thi bản thân nó cũng đã có những sự khác biệt, mới mẻ và đặc biệt hơn so với các sản phẩm truyền thống đã có trước đó. Các loại ván nhựa giả vân gỗ, giả vân đá cẩm thạch,... cũng có những ưu điểm nhất định để người dùng lựa chọn. Cụ thể những ưu điểm của chúng là gì?

Ván nhựa giả vân gỗ giá thành rẻ 

Chưa nói đến các tiêu chí khác, một trong những yếu tố cân nhắc khi sử dụng chắc hẳn sẽ có giá cả. Ván nhựa được làm chủ yếu từ các loại nhựa sạch, nhựa tổng hợp cùng các loại hợp chất khác vậy nên giá thành sẽ cực kỳ rẻ. Sản phẩm này rất phù hợp phục vụ một bộ phận người sử dụng không nhỏ tại Việt Nam hiện nay. 

Ván nhựa giả vân gỗ giá rẻ

Ván nhựa giả vân gỗ giá rẻ

Sản phẩm giá rẻ phù hợp với những gia đình có mức chi phí hạn hẹp

Không phải gia đình nào cũng có thể đủ điều kiện hay sẵn sàng chi trả một số tiền lớn cho việc thi công thiết kế các loại đồ nội thất gỗ. Vậy nên sự lựa chọn phù hợp, đẹp, sang trọng nhất vẫn chính là giả gỗ.

Màu sắc, kiểu dáng đường vân đa dạng

Các loại gỗ tự nhiên chúng lớn lên và sinh trường dựa theo các yếu tố thiên nhiên tác động nên các đường vân thường sẽ rất tự nhiên, không theo một khuôn cố định nào. Có thể cùng trên một cây nhưng từng khúc gỗ cũng sẽ có những đoạn với hình dáng vân khác nhau hoàn toàn. 

Một số mã màu ván nhựa giả vân gỗ phổ biến hiện nay

Một số mã màu ván nhựa giả vân gỗ phổ biến hiện nay

Nhắc tới giả gỗ mọi người sẽ thường nghĩ ngay là không tự nhiên, trông không thật và không thẩm mỹ. Trên thực tế thì điều này đúng, không sai, nếu để nhìn nhận thì các đường vân sẽ khá là giả và không thật nếu soi kỹ lưỡng. Tuy nhiên hiện nay công nghệ in ấn, dấu mực đường vân đã rất phát triển, không còn kém thẩm mỹ như xưa nữa. Với các kiểu màu sắc từ gam đậm đến nhạt đến tầm trung, các hoa văn có thể thấy giống 90% thậm chí là hơn mức này so với các đường vân gỗ thật tự nhiên. 

Chống thấm, chịu ẩm, độ bền cao

Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua ở các sản phẩm ván nhựa giả gỗ đó là chống thấm và chịu nước cực kỳ tốt. Tất nhiên chất liệu nhựa thì sẽ không thể nào thấm nước, gây ẩm mốc hay mối mọt ăn mòn được. Điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm được lâu hơn khi sử dụng. 

Ưu điểm chống nước, chống ẩm mốc, ăn mòn cực tốt

Hầu hết bề mặt giả vân sẽ được sơn thêm một lớp bóng làm cho bề mặt nhẵn, mịn, không bám bụi bẩn và vệ sinh dễ dàng hơn. Đặc biệt mùa đông hoặc hè sản phẩm cũng không có sự giãn nở như gỗ thật, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không bị nứt nẻ, cong vênh đầu.

Ứng dụng đa dạng của ván nhựa phủ vân gỗ

Người Việt Nam hầu hết ai cũng đều rất chuộng sản phẩm làm từ gỗ, các loại tủ kệ, bàn, hộp đựng,... đều có thể là sản phẩm gỗ trong gia đình. Với các thiết kế nhỏ, đơn giản thì giá cả sẽ ở mức bình thường hoặc chọn loại gỗ cao cấp thì sẽ đắt hơn. Tuy nhiên đối với những gia đình không mấy điều kiện thì họ còn phải chi trả cho nhiều thứ khác, vậy nên họ thường chọn cách mua sản phẩm giả gỗ nhiều hơn. 

Ván nhựa giả vân gỗ dùng trong phòng khách

Ván nhựa giả vân gỗ dùng trong phòng khách

Ứng dụng sản phẩm giả vân gỗ linh hoạt, làm bàn tủ, sàn nhà,...

Hiện nay các thiết kế giả vân gỗ khá đa dạng, nhiều loại tinh xảo đạt đến độ hoàn thiện cực cao. Ví dụ như làm sàn nhà, bàn trà, tủ kệ phòng bếp, tủ phòng ngủ, tủ bàn lavabo phòng tắm hay các đồ vật nhỏ hơn như bàn học, kệ treo quần áo,... 

Những ưu điểm và tính vượt trội, nổi bật, có những ứng dụng phù hợp với phần đông người sử dụng của các sản phẩm giả vân gỗ hiện đang rất được ưa chuộng. Hiện tại và trong tương lai, những sản phẩm này có thể sẽ thay thế phần nhiều cho các thiết kế gỗ truyền thống. Với giá thành cực rẻ như vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì hãy thử tham khảo chất liệu này nhé.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác


Tin tức liên quan

Bình luận