Vân gỗ là gì? Các loại vân gỗ quận 3 mới nhất tại TP Hồ Chí Minh

02/07/2021 | 610 |
0 Đánh giá

Tìm hiểu qua về ván phủ vân gỗ là gì? Đặc điểm của ván phủ vân gỗ là gì? Các loại ván phủ vân gỗ quận 3 mới nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh cho bạn tham khảo 

Nhắc đến vân gỗ, có lẽ đây là một loại sản phẩm không còn xa lạ với chúng ta, đặc biệt với những người làm mộc. Vân gỗ được xem thứ giá trị nhất trong ngành nội thất gỗ. Không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mà nó còn có ý nghĩa về phong thuỷ. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về những điều này. Để giúp các bạn biết được nhiều hơn và giải đáp thắc mắc về các loại ván phủ vân gỗ quận 3 xin mời các bạn tìm hiểu bài biết dưới đây của chúng tôi.

Ván phủ vân gỗ là gì?

Vân gỗ là đường nét của những thớ gỗ hay dác gỗ hình thành nên, nó đại diện cho số năm sống và phát triển của cây đó. Đây là một quá trình phát triển về sinh học, vật lý rất phức tạp. Do các thành phần chất hữu cơ tích tụ trong lõi gỗ nhiều, nó không còn khả năng vận chuyển nước và muối khoáng. Từ đó nó phát triển thành các vân gỗ.

Ván phủ vân gỗ mới nhất hiện nay

Ván phủ vân gỗ mới nhất hiện nay

Trong lõi gỗ có màu sẫm, cứng và khó thấm nước. Hình dạng của vân gỗ không chỉ phụ thuộc vào tuổi tác cây mà nó còn phụ thuộc rất lớn vào loại cây, thổ nhưỡng và khí hậu nơi nó sống và phát triển.

Vào mùa xuân, gỗ sinh trưởng nhanh tạo nên thớ gỗ màu nhạt. Và khi tới mùa đông và các mùa khác, gỗ sinh trưởng chậm hơn, vì vậy thớ gỗ sẫm màu hơn. Hai thớ gỗ có màu đậm nhạt khác nhau tạo nên một tuổi của gỗ. Phần lớn, đối với cây có vòng gỗ ta có thể tính vòng gỗ để xác định tuổi cây. Mỗi một vòng gỗ đặc trưng cho một tuổi của cây.

Đặc điểm của ván phủ vân gỗ Quận 3

Do gỗ cứng và không thấm nước nên trong khi chế biến gỗ, các vân gỗ vẫn giữ nguyên hình dáng và không bị biến đổi. Tùy theo sở thích của mỗi người ta có thể sơn bên ngoài lớp gỗ một lớp sơn dày hoặc mỏng. Cũng chính lớp sơn này sẽ làm mờ hoặc mất các vân gỗ.

Đặt điểm của ván phủ vân gỗ quận 3

Đặt điểm của ván phủ vân gỗ quận 3

Ở nhiều nơi, khi sản xuất họ chỉ phủ bên ngoài một lớp sơn PU. Lớp sơn mỏng nên vẫn giữ được nguyên vẹn những đường vân gỗ trên bề mặt đồ dùng. Điều này đã tạo được một nét đẹp nguyên sơ cổ kính cho từng sản phẩm. Đem lại sự sang trọng đẳng cấp cho nội thất ngôi nhà của bạn.

Nhờ những ưu điểm nổi trội và cùng tính thẩm mỹ cao, vân gỗ được ứng dụng rộng rãi trong nội thất những ngôi nhà, ngôi biệt thự, cao tầng. Nhiều nơi, họ đã sử dụng vân gỗ để ốp vào những bức tường tạo nên sự uyển chuyển và mới lạ.

Các loại ván phủ vân gỗ Quận 3 mới nhất hiện nay

Ván phủ vân gỗ Quận 3 là một trong những sản phẩm về nội thất gỗ uy tín và đa dạng mẫu mã. Để đáp ứng được yêu cầu của mỗi khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều loại mẫu vân gỗ khác nhau. Mỗi loại phù hợp cho từng khu nội thất riêng, mang đến vẻ đẹp đặc biệt cho mỗi ngôi nhà.

Các loại ván phủ vân gỗ Quận 3 mới nhất hiện nay

Các loại ván phủ vân gỗ Quận 3 mới nhất hiện nay

 

Vân gỗ mặt cắt ngang

Mặt cắt có chiều vuông góc (tạo góc 90 độ) với chiều dọc thân cây gỗ tạo thành những đường tròn đồng tâm. Các thớ gỗ hiện rõ các vân màu đậm nhạt ta có thể đoán chính xác nhất tuổi của cây.

Vân gỗ mặt cắt dọc

Mặt cắt gỗ có chiều song song với thân cây gỗ tạo nên các đường thon dài chạy dọc theo thân cây. Lát cắt có thể đi qua tâm hoặc không qua tâm thân cây tuỳ theo cách lựa chọn của người thợ. Đỗ lõm hay lượn thay đổi theo chiều cắt khi chế biến, tuỳ vào đường cong của cây để ta khai thác. 

Chính vì vậy tùy từng loại gỗ theo cách xẻ khác nhau cho ra các vân khác nhau. Với vân gỗ cắt theo chiều này ta không thể biết được tuổi thực của cây. Ngoài ra còn có các loại vân gỗ khác như cuốn, xoắn...

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu vài nét về ván phủ vân gỗ Quận 3. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thêm vài thông tin về vân gỗ. Sản phẩm này của chúng tôi sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng cao cấp. Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho nội thất nhà mình. Hãy thử ngay ván phủ vân gỗ tại Quận 3 nhé. Tôi tin rằng sản phẩm này của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác

Tags : gỗ công nghiệp giá rẻ tại quận 9, giá ván mdf cho xưởng mộc tại quận 9, Ván mdf tại QuậnTân Phú, Nhà phân phối ván mdf giá rẻ tại TP HCM, ván mdf tại quận 12, Các loại gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay, Nên lựa chọn mua gỗ MDF quận 2 TP. Hồ Chí Minh ở địa chỉ nào?, Gỗ MDF quận 9 TP. Hồ Chí Minh, cung cấp gỗ MDF quận 9 TP. Hồ Chí Minh giá tốt, go mdf quan 9 tp ho chi minh, van mdf tai quan 2 tp hcm, Ván MDF tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh, Thiết kế nhà đẹp với ván MDF tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh, gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, go ghep cao su o quan thu duc tp hcm, phân loại gỗ ghép cao su, ván MDF chống ẩm tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van mdf chong am tai quan 2, Ván MDF phủ melamine quận Thủ Đức, van mdf phu melamine quan thu duc, gỗ công nghiệp mdf Quận 2 TP. Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan 2 tp hcm, ván MDF giá rẻ TP hồ Chí Minh, van mdf gia re, ván MDF Quận 2, ván mdf chống ẩm TP. Hồ Chí Minh, van mdf chong am tp ho chi minh, van mdf chong am gia re, Ván ép giá rẻ quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van ep gia re quan thu duc tp ho chi minh, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine quận 9 TP. Hồ Chí Minh, go mdf chong am phu melamine quan 9 tp ho chi minh, go mdf chong am phu melamine, gỗ mdf chống ẩm phủ melmaine, gỗ mdf TP Hồ Chí Minh, go mdf gia re, go mdf phu melamine quan 2, báo giá ván MDF Quận 9 Tp. Hồ Chí Minh, bao gia van mdf quan 9 tp ho chi minh, Ván ép giá rẻ quận 2 TP Hồ Chí Minh, ván MDF chống ẩm ở quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van mdf chong am o quan thu duc tp ho chi minh, giá gỗ mdf tp hồ chí minh, giá gỗ mdf, Ván phủ vân gỗ quận 3

Tin tức liên quan

Bình luận