Ván phủ melamine có thể phủ lên những loại ván nào ?

11/07/2019 | 1032 |
0 Đánh giá

Gia Phát phân phối dòng ván của các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng tại Việt Nam như; Dongwha, Kim Tín, TH MILK các đơn vị này sản phẩm ván gỗ melamine đã quá quen thuộc với khách hàng về chất lượng, uy tín và thương hiệu.

Ván phủ melamine có thể phủ lên những loại ván nào?

Hầu hết hiện nay melamine phủ lên ván MDF và HMR( chống ẩm) rất được ưa chuộng. Ván MDF hay HMR phủ melamine có chất lượng khá tốt, màu sắc đồng nhất, đa dạng, giá thành rẻ, kích thước chuẩn, sai số nhỏ, rất hợp lý khi thi công, trọng lượng nhẹ, dễ cắt xén hay tạo hình, cắt CNC rất tốt, sản phẩm khi hoàn thành luôn được khách hàng đánh giá cao…

ứng dụng gỗ melamine

Ván gỗ melamine

Ứng dụng của gỗ Melamine

Gỗ Melamine được sử dụng như một vật liệu phổ biến trong thiết kế Nội thất như: tủ bếp gỗ, nội thất gỗ phòng ngủ, nội thất gỗ phòng khách, tủ áo, bàn ăn, kệ tivi, kệ trang trí …

Có thể thấy hiện nay gỗ melamine thay thế hầu như toàn bộ gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và đắt đỏ, qua đó sự xuất hiện của ván gổ melamine giúp bảo vệ môi trường khi mà nhu cầu sử dụng gỗ melamine ngày càng tăng cao. Hiện nay các nhà nghỉ, khách sạn cao cấp, nhà hàng, quán Bar, trường học, bệnh viện, gia đình đều sử dụng ván gỗ melamine vì những hiệu quả mà nó mang lại vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng.

ứng dụng của gỗ melamine

Ứng dụng của gỗ melamine

Tại sao lại chọn Gia Phát là đơn vị cung cấp ván gỗ melamine?

Chúng tôi có hệ thống kho trữ hàng với số lượng lớn đảm bảo yêu cầu của quý khách bất kỳ lúc nào, sản phẩm đúng tiêu chuẩn, chất lượng cao khi đến tay quý khách, phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, thân thiện, có chiết khấu cao cho khách hàng đại lý, khách hàng công trình, khách hàng xưởng mộc.

Địa chỉ cung cấp ván gỗ melamine

Địa chỉ cung cấp ván gỗ melamine

Mọi thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi:

Địa chỉ: Số 3 Ích Thạnh, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TP. HCM

Điện Thoại: 082 39 39 379

Email: honggammdf@gmail.com

http://vanepgiare.vn


Tin tức liên quan

Bình luận