Ván nhựa tấm PVC

10/10/2018 | 1741 |
0 Đánh giá
Nhựa tấm PVC đang ngày càng được lựa chọn và ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống con người. Không chỉ có chất liệu bền bỉ, dẻo dai, loại nhựa này còn có kích thước đa dạng, màu sắc bắt mắt, mang lại vẻ thẩm mỹ cho công trình.

*Những tính năng ưu việt:

– Chống cháy, mối mọt: Đây là ưu điểm vượt trội hơn hẳn của tấm nhựa PVC so với các vật liệu khác.

– Giảm khả năng gây cháy, chập điện, bảo đảm an toàn cho con người. Không giống như gỗ, tấm nhựa PVC được làm từ bột nhựa PVC nên có khả năng chống mối mọt tốt.

– Cách nhiệt, cách điện: Nhựa tấm PVC được cấu tạo đặc biệt nên có khả năng cách nhiệt tốt, có thể ngăn 95 – 97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài.

– Chịu axit, kiềm và các dung môi

– Chịu nhiệt độ 60-70 °C

– Sản phẩm còn có khả năng cách điện, tránh các rủi ro gây ra từ điện. An toàn cho người sử dụng và đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Chính vì vậy, tấm nhựa PVC được sử dụng cho rất nhiều công trình, phù hợp với các cơ sở sản phẩm chế biến, tấm trang trí, ống xả, thiết bị lót của sản phẩm có hình dạng khác nhau, Container. Đặc biệt sử dụng làm vật liệu lý tưởng cho ngành công nghiệp hóa chất, trang trí, làm vật liệu xây dựng và trong các ngành công nghiệp khác.


Tin tức liên quan

Bình luận