Ván nhựa PVC pima tại Quận 2. Công ty Pima Việt Nam

27/05/2021 | 644 |
0 Đánh giá

Giới thiệu sản phẩm ván nhựa PVC pima và công ty sản xuất Pima Việt Nam. Phân loại những ván nhựa phổ biến nhất và những ưu điểm của sản phẩm.

Ván nhựa PVC pima hiện đang là sản phẩm được rất nhiều sự quan tâm cũng như ưa chuộng từ người sử dụng. Những năm gần đây mọi người có xu hướng thích dùng tấm pima hơn những tấm nhựa loại khác. Đây là một sản phẩm được làm từ nguyên vật liệu khá thân thiện với môi trường và là giải pháp thay thế cho tấm thép hay gỗ,... Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm ván nhựa pima và công ty sản xuất để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Ván nhựa PVC pima là gì?

Thực chất tên của ván nhựa là bắt nguồn từ chính tên của công ty sản xuất. Công ty này chuyên làm về tấm nhựa PVC các loại như: tấm PVC vân gỗ, vân đá cẩm thạch, vân đá trắng,... Sản phẩm ván nhựa PVC pima được làm từ nhựa nén ở áp lực cao trong môi trường nhiệt độ được cài đặt sẵn lý tưởng. Sau khi thành phẩm thì nó cũng được làm giả một lớp gỗ nhựa hoặc vân đá trên bề mặt để không bị nhàm chán. 

Sản phẩm ván nhựa PVC pima là gì?

Sản phẩm ván nhựa PVC pima là gì?

Về độ dày của sản phẩm thì có rất nhiều loại từ 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 25mm, 30mm,... Tùy vào khu vực lắp đặt tấm nhựa bạn có thể chọn loại dày mỏng phù hợp để không lãng phí. Kích thước tấm nhựa được sản xuất theo size chung đó là 1m22 x 2m44. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng tấm kích thước to hoặc nhỏ hơn thì có thể đặt riêng với bên xưởng, họ sẽ làm theo kích cỡ đặt riêng cho bạn. 

Tiêu chuẩn chung của tấm đó là chất liệu được xử lý kỹ càng, an toàn, thân thiện với môi trường. Sản phẩm có khả năng chống cháy và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bề mặt nhựa bền bỉ theo thời gian, dù bạn có lắp đặt ngoài hiên nhà, nơi tiếp xúc với ánh nắng, mưa gió thường xuyên cũng không bị giòn gãy hay hư hỏng ván nhựa PVC pima.

Phân loại một số ván nhựa phổ biến.

Hiện nay công ty đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm từ trơn trắng cho đến giả vân, giả gỗ,... Tuy nhiên những loại được ưa chuộng nhất, bán chạy nhất của công ty vẫn là ván nhựa vân gỗ tự nhiên, tấm màu trơn và vân giả đá cẩm thạch.

Có 3 loại được chuộng nhất là màu trơn, màu giả gỗ và giả vân đá cẩm thạch

  • Tấm giả gỗ tự nhiên: trong loại này thì được phân ra làm hai kiểu đó là lớp phủ vân gỗ tự nhiên và vân gỗ laminate mỹ thuật. Sản phẩm được phủ lớp bảo vệ sơn uv để cho ra màu gỗ giống với tự nhiên nhất. Màu sắc và các kiểu vân gỗ cũng khá đa dạng để lựa chọn.

Tấm ván nhựa Pima phủ vân gỗ.

Tấm ván nhựa Pima phủ vân gỗ.

  • Tấm màu trơn: là sản phẩm chỉ được thiết kế với một màu trơn. Tông chủ yếu vẫn là đen và trắng hoặc xám vì đây là những tông màu dễ ứng dụng, dễ thiết kế các sản phẩm hơn cả.

  • Tấm giả vân đá cẩm thạch: đây là loại được ưa chuộng hơn cả bới thiết kế vân đá rất tự nhiên, đẹp mắt và phần đá hoa cương có rất nhiều màu sắc. Ưu điểm của sản phẩm là gọn, nhẹ dễ dàng bê vác di chuyển khi thi công. Các khổ tấm lớn cũng có thể uốn cong, định hình theo từng khu vực để ốp ghép dễ dàng.

Giới thiệu về công ty Pima Việt Nam

Cái tên Pima đã ghi dấu trong lòng người sử dụng với những sản phẩm có độ bền cực cao, giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều gia đình sử dụng. Đây cũng là một trong những công ty đầu tiên sản xuất tấm nhựa công nghiệp hay còn gọi là ván nhựa tại Việt Nam. kết hợp cùng với xưởng sản xuất hiện đại, được trang bị những công nghệ sản xuất cao cấp nhất. Đội ngũ nhân sự tại công ty Pima là những nhân viên có tay nghề cao, làm việc với thái độ chuyên nghiệp nhất.

Công ty Pima

Công ty Pima có nhiều sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng

Luôn bắt kịp xu hướng mới, công nghệ mới và ứng dụng vào sản xuất để đưa đến cho người dùng những sản phẩm ưu việt nhất trong ngành xây dựng. Ưu thế vượt trội của công ty là sử dụng các chất liệu có thể thay thế được cho sản phẩm truyền thống với độ bền cao, không độc hại và giá thành rẻ. Thêm vào đó là sự thẩm mỹ, độ hoàn thiện bề mặt và tính thẩm mỹ của sản phẩm không hề thua kém chất liệu truyền thống. 

Chắc chắn về độ bền thì không thể so sánh được với các loại ván gỗ loại cao cấp, loại xịn lên đến cả trăm năm. Nhưng tính trung bình tuổi thọ so với các loại gỗ bình thường thì ván nhựa PVC pima cũng được xếp ngang hàng. Bù lại giá cả lại rẻ hơn rất nhiều thì đây là một lựa chọn khá thông minh, tiết kiệm và phù hợp với phần lớn người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam. Công ty Pima cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng và sự tín nhiệm của khách là cao nhất để luôn nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ.

Các loại kích thước, màu sắc, thiết kế đa dạng

Trên đây là một số những hiểu biết của chúng tôi về sản phẩm ván nhựa PVC pima. Tấm ván này là sản phẩm thế hệ mới, có thể thay thế được cho các loại tấm gỗ, tấm đá truyền thống nhờ những ưu điểm vượt trội. Với mức giá rẻ và phù hợp với thị trường Việt, nếu bạn có nhu cầu thì hãy thử qua sản phẩm này nhé.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận