Ván nhựa PVC pima tại quận 3. Những ưu điểm của sản phẩm tấm ván nhựa

28/05/2021 | 584 |
0 Đánh giá

Một số ưu điểm của sản phẩm ván nhựa PVC pima, đây sẽ là giải pháp thay thế cho những tấm ván truyền thống với giá thành, công dụng và nhiều điểm vượt trội hơn.

Pima là một đơn vị công ty chuyên cung cấp, phân phối các loại tấm nhựa, ván nhựa, tấm PVC. Một sản phẩm không thể thiếu khi nhắc tới công ty Pima đó là ván nhựa PVC pima với những thiết kế, ưu điểm vượt trội. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này đã khá phổ biến và được ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người cũng vẫn chưa hiểu và chưa nắm được nhiều thông tin về nó. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích những ưu điểm của sản phẩm để bạn có cái nhìn tổng quát hơn.

Tấm ván nhựa PVC Pima được làm từ chất liệu xanh, không độc hại, chống cháy

Tấm ván nhựa PVC Pima khi được đưa vào sử dụng sẽ tiếp xúc trực tiếp, gần gũi với không gian sống của mỗi gia đình. Vậy nên lựa chọn chất liệu không độc hại, không tiềm ẩn các khả năng gây cháy nổ là rất quan trọng. Dù là tấm nhựa pima hay những loại tấm ván khác thì bạn vẫn nên cân nhắc chọn loại tốt để đảm bảo sức khỏe và không gian sống cho gia đình mình.

Ván nhựa PVC pima được làm từ chất liệu xanh, không gây độc hại

Ván nhựa PVC pima được làm từ chất liệu xanh, không gây độc hại

Tấm pima được làm từ bột gỗ và nhựa PVC nên thành phẩm có thể nói là rất thân thiện với người dùng. Hoàn toàn không có chất gây hại, và có nguy cơ gây hại cho người thi công và người sử dụng. Hơn nữa, tấm ván còn có khả năng tái chế lại, nếu bạn chuyển nhà, dỡ nhà thì cũng có thể tái sử dụng lại, không cần vứt bỏ đi lãng phí. 

Một ưu điểm nữa đó là sản phẩm không duy trì ngọn lửa và có khả năng giảm sự lan tỏa của đám cháy, không làm lan rộng ra. Vậy nên mọi người cũng thường ứng dụng ván nhựa trong không gian phòng bếp và thiết kế trần nhà. Hoặc ứng dụng làm nội thất trong các văn phòng, khu vui chơi cũng là biện pháp rất an toàn.

Ván nhựa PVC pima chịu nước tốt, có độ bền vượt trội

Khác với các loại tấm ván truyền thống nếu để tiếp xúc lâu với ánh nắng hoặc phơi mưa gió trong thời gian dài thì nhiều khả năng qua thời gian chúng sẽ bị mối mọt bên trong. Ván nhựa pima được làm từ nhựa nên hoàn toàn có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt và có khả năng chịu lực rất tốt. Trong môi trường axit và kiềm nhẹ hoặc độ ẩm cao, nước biển,... ván nhựa hoàn toàn có thể chống chọi được tốt.

Tấm nhựa PVC độ bền tốt, chống chịu nước, mối mọt ăn mòn

Tấm nhựa PVC độ bền tốt, chống chịu nước, mối mọt ăn mòn

Công ty Pima đã đưa những công nghệ ép rất hiện đại với các thiết bị cao cấp vào ứng dụng sản xuất. Với độ chịu nước của sản phẩm tốt như vậy nên nhiều nhà xưởng cũng chọn nó làm nội thất phòng thí nghiệm, dụng cụ bàn ghế trường học hay nội thất trên các tàu thuyền lớn,...  Hoặc cũng có thể làm cửa ngăn phòng tắm mà không lo ẩm mốc. 

Dễ lau chùi, dễ thi công

Tấm ván được chia ra làm các kích cỡ vừa và nhỏ, dễ dàng lắp ráp ốp vào bề mặt. Điều này khiến cho việc thi công trở nên dễ dàng, nhanh gọn và sạch sẽ hơn bao giờ hết vì chúng không gây bụi như ván gỗ.  Trọng lượng của từng tấm cũng rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển khi thi công công trình.

 

Ván Nhựa PVC Pima Dễ dàng lau chùi khi bám bẩn bằng cách dung dịch tẩy rửa

Ván Nhựa PVC Pima Dễ dàng lau chùi khi bám bẩn bằng cách dung dịch tẩy rửa

Đặc biệt đó là bề mặt sản phẩm rất dễ lau chùi, làm vệ sinh khi bị bám bẩn. Bạn chỉ cần sử dụng các loại dung dịch lau kính hoặc lau gỗ ít chất tẩy rửa mạnh và khăn bông mềm để lau bề mặt. Các vết bụi bẩn sẽ được loại bỏ và ván nhựa lại mang vẻ sạch đẹp mới như ban đầu lắp đặt.

Tấm ván nhựa PVC Pima giá thành rẻ và nhiều kiểu thiết kế bắt mắt.

Một điểm quan trọng khi quyết định chọn vật liệu nội thất, xây dựng đó là ngân sách, giá thành sản phẩm. Không phải ai cũng có điều kiện chi trả cho những loại vật liệu đắt đỏ, thiết kế sang trọng. Vậy nên đối với những gia đình có mức ngân sách tầm trung hoặc hạn chế thì ván nhựa PVC pima sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với giá thành rẻ hơn ⅔ thậm chí là ½ so với các chất liệu như gỗ cao cấp hay đá cẩm thạch. 

Ưu điểm giá thành sản phẩm rẻ và nhiều kiểu mẫu đa dạng

Ưu điểm giá thành sản phẩm rẻ và nhiều kiểu mẫu đa dạng

Để nâng cao độ thẩm mỹ cho sản phẩm, không nhàm chán khi sử dụng thì công ty sản xuất cũng cho ra những thiết kế như giả gỗ, giả vân đá cẩm thạch. Khi lắp đặt ở những không gian như nhà bếp hay phòng tắm thì bạn có thể chọn những thiết kế bắt mắt như vậy để làm không gian sáng hơn. Đối với khu vực phòng ngủ, những chỗ riêng tư thì bạn có thể chọn thiết kế kiểu trơn để tăng thêm độ sang trọng và đơn giản.

Sản phẩm ván nhựa PVC pima trong tương lai sẽ là ứng dụng thay thế cho các loại tấm ván truyền thống rất tốt. Những ưu điểm của sản phẩm cũng như nó có thể áp dụng được và rất nhiều công trình, kiến trúc và các loại thiết kế khác nhau. Đây sẽ là lựa chọn rất hợp lý cho những gia đình có mức chi phí vừa phải sử dụng mà vẫn rất bền đẹp. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận