Ván nhựa Foam Board là gì? Đâu là nơi cung cấp Foam Board giá tốt nhất?

10/06/2019 | 5360 |
0 Đánh giá

Ngày nay, tấm nhựa Foam Board được ứng dụng trong rất nhiều trường hợp. Vậy Foam Board là gì? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết này nhé!

Foam là một chất liệu được con người sử dụng ở những năm đầu của thế kỷ 20. Foam có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những chất liệu khác. Chúng cũng được sử dụng để thiết kế ra những vật liệu có ích cho cuộc sống của con người như làm xốp, đệm hay làm tấm nhựa, trong đó có cả foam board. Vậy Foam board là gì? đây là nơi cung cấp Foam Board giá tốt? Cùng xem nhé!

Tấm ván nhựa Foam Board

Foam board là gì? Cấu tạo của Foam board.

Foam board là gì?

Foam board hay còn gọi là tấm ván nhựa PVC foam, là một dạng vật liệu nhựa dạng tấm. Nguyên liệu chính được sử dụng là PVC ( Polivinyl Clorua), kết hợp thêm với một số chất phụ gia vô cơ và được nén ép thành hình khối bằng kỹ thuật tinh xảo. Nhựa PVC thuộc dòng vật liệu nhựa được nghiên cứu lâu đời nhất và có tính ứng dụng cao, có khả năng cách nhiệt, cách điện, chống thấm, dễ cắt, chống cháy,..

Cấu tạo của foam board

Cấu tạo của tấm ép gỗ nhựa PVC bao gồm một lõi cứng cực chắc chắn, tạo ra một cấu trúc rất chắc chắn và bền nhưng lại có trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng gia công. Nó là sản phẩm tinh hoa nhất của sự kết hợp giữa gỗ và nhựa, mang đến cho khách hàng một sản phẩm nội thất dùng để trang trí hoàn hảo.

Tấm ván nhựa Foam Board

Tấm nhựa PVC Foam được gia công từ bọt Foam và nhựa PVC được nén với áp lực cao, tạo nên kết cấu dạng tấm ván ép, chuyên dùng trong nội thất và xây dựng. Tấm nhựa PVC Foam có thể sử dụng để thay thế gỗ truyền thống với nhiều tính năng hiện đại hơn, dễ trang trí hơn. Đặc biệt, đây còn là một loại sản phẩm có khả năng bảo vệ môi trường, bảo đảm sức khỏe và an toàn cho người sử dụng.

Ưu, nhược điểm của tấm ván nhựa Foam Board

Ưu điểm của Foam Board

Không thấm nước, trọng lượng nhẹ

Tấm ván nhựa PVC Foam không thấm nước, có trọng lượng nhẹ, chịu đựng được lửa và nước. Chất liệu Foam làm từ bọt xốp nên có trọng lượng nhẹ, dễ dàng khuân vác, di chuyển. Hơn thế nữa, đây còn là một loại vật liệu rất bền, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chịu được khí hậu khắc nghiệt. Thực tế cho thấy, các loại ván ép nhựa Foam có thể sử dụng được trên 15 năm.

Dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt

Tấm ván nhựa PVC Foam có tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt. Các tính chất về vật lý như cách nhiệt, cách điện là ưu thế đặc trưng nhất của foam board. Hơn nữa, nó còn giúp tiết kiệm điện năng, bảo toàn nhiệt độ bên trong căn nhà, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm của ván nhựa Foam Board

Ưu điểm của ván nhựa Foam Board

Chống ăn mòn

Tấm ván nhựa PVC Foam có khả năng chống ăn mòn hóa học, chịu đựng được sự  khắc nghiệt của thời tiết. Tấm ván nhựa PVC Foam dai, bền và chịu được sự va đập cao. Có thể khẳng định rằng, đây là một vật liệu có độ bền cao, không bị oxy hóa hay xảy ra hiện tượng ăn mòn hóa học. Chúng còn chịu được tác dụng cực lớn, không ảnh hưởng gì khi bị va đập mạnh.

 

Dễ gia công

Tấm ván nhựa PVC Foam có thể dễ dàng gia công, có thể khoan, cưa, đóng đinh hoặc đẽo gọt, cắt dưới tác động của nhiệt lượng. Tấm ván nhựa PVC Foam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên dễ tạo hình thẩm mỹ, trang trí cho ngôi nhà hiện đại hơn. Ngoài ra, PVC foam board rất dễ dàng sơn phủ. Bản chất của nó là màu trắng sữa. Bạn cũng có thể phủ lên những màu sơn theo ý thích. Ngoài ra, việc thi công ốp, dán bằng keo chuyên dụng cũng cực kỳ dễ dàng.

Nhược điểm của Foam Board

Bên cạnh những ưu điểm như trên, thì nhược điểm duy nhất của tấm nhựa PVC Foam chính là chất lượng chưa thể bằng được so với gỗ về ứng dụng làm đồ gỗ nội thất. Độ bền ngắn hơn, và vẻ đẹp tự nhiên ít hơn. Tuy nhiên, giá thành của chúng rẻ hơn rất nhiều so với đồ gỗ. Hi vọng trong tương lai, có thể nghiên cứu và thiết kế ra những sản phẩm ván nhựa Foam chất lượng hơn.

Foam Board được ứng dụng như thế nào?

Tấm ván nhựa Foam Board có rất nhiều ứng dụng. Chúng được sử dụng trong quảng cáo như: in biển, bảng hiệu, bảng treo quảng cáo hay biển triển lãm

Tấm ván nhựa Foam Board sử dụng trong công nghiệp nhue: tấm ốp tường, gia công tủ hoặc buồng điều khiển và đặc biệt là sử dụng trong các môi trường có khả năng dễ bị ăn mòn.

Ứng dụng của ván nhựa Foam Board

Tấm ván nhựa Foam Board được sử dụng trong thi công nội và ngoại thất như: nhà bếp. cửa sổ, đồ dùng văn phòng, giường chiếu, thậm chí là bàn ghế.

Ngoài ra, tấm ván nhựa PVC Foam còn được sử dụng rộng rãi cho xe bus, tàu, thuyền. Chúng còn được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, nơi có nhiều chất hóa học ăn mòn, các dự án cách lạnh, cách ly trong bệnh viện, sử dụng để làm các vật liệu chịu nước hay vật liệu nghệ thuật.

Nơi cung cấp Foam Board chất lượng?

Thị trường có quá nhiều nơi cung cấp Foam Board khiến bạn hoang mang, không biết đâu mới là điểm đến phù hợp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu bạn đặt ra?

Vậy thì hãy tham khảo ngay https://vanepgiare.vn - Công ty Gia Phát, một trong những nơi chuyên cung cấp Foam Board chất lượng, uy tín hàng đầu thị trường.

Chọn lựa Foam Board tại Gia Phát chắc chắn sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu với những ưu điểm như:

  • Là đơn vị có mặt trên thị trường lâu năm, hiểu được mong muốn của khách hàng nên rất tỉ mỉ trong việc sản xuất các sản phẩm, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

  • Các nguyên liệu sản xuất được đảm bảo đạt chuẩn quốc tế, an toàn

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn

  • Mức giá hợp lý, đảm bảo cạnh tranh nhất!

Địa chỉ cung cấp ván nhựa Foam Board

Địa chỉ cung cấp ván nhựa Foam Board

Bài viết trên đây chắc đã giúp bạn hiểu Foam Board là gì và ứng dụng của nó trong đời sống hàng ngày như thế nào rồi đúng không. Nếu muốn một không gian hiện đại kèm thêm chi phí giá rẻ thì foam board có lẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian của bạn. Hãy liên hệ ngay cho công ty Gia Phát để sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm nhận được thông tin liên hệ của bạn!


Tin tức liên quan

Bình luận