Địa điểm nào bán ván MDF phủ Melamine TP. Thủ Đức uy tín!

13/10/2021 | 656 |
0 Đánh giá

Ván MDF Melamine mọi người hay được biết đến loại ván gỗ sợi có mật độ các sợi ở mức trung bình. Vậy nên mua ván MDF phủ Melamine TP. Thủ Đức ở đâu thì chất lượng tốt?

Hiện tại thì ván công nghiệp đang dần một thay đổi cho loại gỗ tự nhiên của ngày trước vì sản lượng gỗ ngày càng một khan hiếm. Với mỗi loại ván công nghiệp sẽ mang đến một công dụng và chức năng riêng biệt. Vì thế mà bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một loại ván có tên MDF Melamine. Nhưng liệu sử dụng sản phẩm này có toàn đến người dùng không? Thế nên tìm mua ván MDF phủ Melamine TP. Thủ Đức ở đơn vị uy tín nào?

Khái niệm về ván MDF Melamine là gì?

Một trong số các loại ván công nghiệp được dùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực như thiết kế các đồ dùng nội thất nhà. Nhưng khi sử dụng liệu chúng có ảnh hưởng sức khỏe cho chất phủ Melamine hay không?

Ván MDF phủ Melamine TP. Thủ Đức được sản xuất theo quy trình khắc nghiệt

Ván MDF phủ Melamine TP. Thủ Đức được sản xuất theo quy trình khắc nghiệt

Chi tiết về loại ván MDF phủ Melamine TP. Thủ Đức

Ván công nghiệp phủ Melamine chính là loại ván ép nhờ vào quá trình sản xuất theo dây chuyền công nghiệp với thành phần chính của sản phẩm là gỗ. Ngay sau khi qua giai đoạn ép chặt với điều kiện khắc nghiệt có nhiều lớp veneer sẽ được phủ lên bề mặt của hợp chất Melamine.

Điểm đặc biệt của loại ván MDF có phủ Melamine

Chắc hẳn trong quá trình sử dùng loại ván công nghiệp MDF này sẽ có điểm nổi bật khiến khách hàng tin dùng nhiều đến vậy:

  • Với màu sắc của bề mặt 2 lớp ván sẽ được ép phẳng và phun màu tùy ý muốn với kiểu mẫu được tạo nên đa dạng, sang trọng. Khách hàng được phép đặt các sản phẩm theo nhu cầu của mình.

  • Có khả năng chống được vết xước khá cao vì có lớp phủ Melamine. Bên cạnh đó còn có khả năng chịu được lực cũng như cách nhiệt tốt. Khi sử dụng thời gian dài thì có thể dễ dàng dọn dẹp vệ sinh.

  • Với tính năng giống các loại ván công nghiệp thì có khả năng tạo nên lớp chống sự ăn mòn từ các loại côn trùng, ẩm mốc. Vì vậy mà tuổi đời của sản phẩm được lâu năm hơn.

  • Nguyên liệu từ gỗ tự nhiên do đó sẽ khá thân thiện môi trường không hề gây hại sức khỏe.

  • Mức giá thành ván MDF phủ Melamine TP. Thủ Đức được xem khá rẻ phù hợp với số đông người dân sử dụng.

Ván MDF phủ melamine có nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng.

Ván MDF phủ melamine có nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng.

Vài điểm hạn chế của ván MDF phủ melamine 

  • Đôi khi chúng chỉ phù hợp với các căn phòng thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại.

  • Khi sử dụng khoảng thời gian lâu dài thì chúng có thể phai màu nhẹ.

  • Do chất liệu chính là từ gỗ do đó mà sản phẩm không có độ dẻo.

  • Chắc chắn độ bền sẽ kém hơn loại ván gỗ tự nhiên và cũng khó điêu khắc các họa tiết như dạng tấm gỗ từ nguyên khối.

Liệu chất Melamine có làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng hay không?

Đây là một câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi đặt hàng ván MDF phủ Melamine Tp. Thủ Đức. Quan trọng hơn câu trả lời từ nhà sản xuất đưa ra chính là hợp chất phủ Melamine sẽ hoàn toàn không gây ra các tác hại nào đến sức khỏe.

Theo nghiên cứu thì chắc Melamine là một chất hóa học thành phần từ Nitơ. Loại hợp chất này đã được thông qua những kiểm định được cho là chất an toàn được phép dùng để sản xuất rộng. Ngay cả việc dùng cho sản phẩm chẳng hạn như bát đũa vẫn được phép. 

Chất hóa học Melamine này được nung chảy nhiệt độ rất cao phải hơn 200 độ C. Do ở nhiệt độ này thì ta không thể tiếp tục ở trong đời sống hằng ngày được. Do đó mà loại chất được đánh giá cực kì hiếm có. 

Ván MDF Melamine đảm bảo an toàn sức khỏe khi dùng hằng ngày

Vậy khi đọc xong bài viết hữu ích này chắc bạn đã có được câu trả lời cho vấn đề sản phẩm ván MDF Melamine sẽ không gây bất cứ tác hại nào đến sức khỏe bạn. Bên cạnh đó thì bạn hãy tin tưởng vào công ty Gỗ Gia Phát nơi chắc chắn mang đến sản phẩm tốt nhất về ván MDF phủ Melamine TP. Thủ Đức. Nếu bạn vẫn đang có nhiều sự thắc mắc về loại sản phẩm này hãy liên hệ ngay http://vanepgiare.vn/ để nhận hỗ trợ miễn phí nhé!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván ép 
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    Giá
 gỗ MDF phủ melamine.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, go ghep cao su o quan thu duc tp hcm, Ván MDF phủ melamine quận Thủ Đức, van mdf phu melamine quan thu duc, ván ép pallet quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, an ep pallet quan thu duc, Ván ép giá rẻ quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van ep gia re quan thu duc tp ho chi minh, Giá ván ép quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, gia van ep quan thu duc tp ho chi minh, ván ép tại quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van ep tai quan thu duc tp ho chi minh, bao gia van mdf quan thu duc hcm, Gỗ MDF chống ẩm tại quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, go mdf chong am tai quan thu duc, Gỗ công nghiệp mdf Quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan thu duc, Ván gỗ mdf quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van go mdf quan thu duc hcm, Ván MDF Quận Thủ Đức, van mdf quan thu duc, Giá ván MDF quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, gia van mdf quan thu duc. giá ván ép, Gỗ cao su ghép Quận Thủ Đức, go cao su ghep quan thu duc, Gỗ MDF quận Thủ Đức, go mdf quan thu duc, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine quận Thủ Đức, go mdf chong am phu melamine quan thu duc, Gỗ MDF phủ melamine uy tín tại Thủ Đức, go MDF phu malamine uy tin tai Thu Duc, gỗ ép mdf quận thủ đức, go ep mdf quan thu duc, Ván MDF uy tín chất lượng giá rẻ tại Thủ Đức, van MDF uy tin chat luong gia re tai Thu Duc, ván MDF phủ Melamine TP. Thủ Đức, van mdf phu melamine tp thu duc

Tin tức liên quan

Bình luận