Ưu điểm của Ván MDF phủ Melamine quận Thủ Đức TP.Hồ Chí Minh

10/06/2020 | 1130 |
0 Đánh giá

Gỗ MDF phủ Melamine được thị trường rất ưa chuộng. Bên cạnh mẫu mã, chất lượng của Ván MDF phủ Melamine quận Thủ Đức TP.Hồ Chí Minh cũng được đánh giá rất cao.

Dòng sản phẩm ván MDF phủ Melamine quận Thủ Đức TP.Hồ Chí Minh đang tạo nên một cơn sốt chưa từng có trên thị trường. Lượng người đặt hàng sản phẩm này không ngừng tăng. Vậy dòng ván này có ưu điểm gì khiến mọi người ưa chuộng đến vậy? Bài viết dưới đây chính là đáp án.

Ván  MDF phủ Melamine là gì?

 

Ván MDF phủ Melamine quận Thủ Đức

 

Ván MDF phủ Melamine quận Thủ Đức TP.Hồ Chí Minh

 

Ván MDF phủ Melamine là gì? Rất nhiều người sử dụng sản phẩm từ Ván MDF phủ Melamine quận Thủ Đức TP.Hồ Chí Minh nhưng lại chưa rõ đây là chất liệu gì. Thực chất, ván MDF phủ Melamine là một loại ván gỗ ép công nghiệp. Dưới tác dụng của các chất kết dính và điều kiện nhiệt độ, áp suất phù hợp, các phân tử gỗ vụn được ép chặt lại với nhau ở dạng sợi mật độ trung bình. Bên ngoài ván MDF được dán thêm lớp Melamine để mẫu mã được đẹp hơn.

Ưu điểm của ván MDF phủ Melamine quận Thủ Đức TP.Hồ Chí Minh

 

Ưu điểm của ván MDF phủ Melamine

Ưu điểm của ván MDF phủ Melamine

 

Các sản phẩm ván MDF phủ Melamine quận Thủ Đức TP.Hồ Chí Minh được khách hàng đặt mua rất nhiều. So với các dòng chất liệu khác, ván MDF phủ Melamine có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Mẫu mã hiện đại, sang trọng làm không gian nội thất trở nên đẹp hơn rất nhiều

  • Không bị dãn nở nhiều vì điều kiện nhiệt độ, thời tiết của môi trường như gỗ tự nhiên.

  • Bề mặt sản phẩm bằng phẳng và nhẵn mịn.

  • Có thể dễ dàng dán các chất liệu khác lên bề mặt sản phẩm để có mẫu mã đa dạng hơn như dán Melamine, Laminate, Veneer hoặc sơn trực tiếp lên bề mặt sản phẩm.

  • Có thể thi công một số lượng sản phẩm lớn và đồng đều trong thời gian ngắn.

  • Giá thành hợp lý, rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên.

Ứng dụng của ván MDF phủ Melamine trong cuộc sống

 

Ứng dụng của ván MDF phủ Melamine

 

Ứng dụng của ván MDF phủ Melamine

 

Hiện nay, ván MDF phủ Melamine quận Thủ Đức TP.Hồ Chí Minh được sử dụng rất rộng rãi trong các sản phẩm nội thất. Chất liệu này mang đến cho căn phòng một không gian hiện đại, thanh lịch và rất mới mẻ. Nếu không thể sử dụng gỗ tự nhiên thì bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng ván MDF phủ Melamine. Mặc dù chịu nước kém nhưng ván MDF phủ Melamine không hề bị co ngót hay cong vênh nên vẫn được các gia đình lựa chọn rất nhiều.

Dòng gỗ ép công nghiệp này được sử dụng phổ biến để làm giường tủ, bàn ghế, nội thất văn phòng hoặc nội thất gia đình. Các địa chỉ thi công ván MDF phủ Melamine cũng thường nhận thi công theo yêu cầu. Do đó, các bạn có thể tùy ý đặt làm một sản phẩm mình thích bằng ván MDF phủ Melamine. 

Địa chỉ mua ván MDF phủ Melamine uy tín hiện nay

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ nhận cung cấp các sản phẩm ván MDF phủ Melamine. Tuy nhiên, các bạn sẽ không thể biết được địa chỉ nào mới thật sự chất lượng và uy tín. Đã có rất nhiều khách hàng bị lừa mua những sản phẩm kém chất lượng mà giá thành lại vô cùng đắt đỏ nên các bạn cần có sự chọn lọc địa chỉ mua ván MDF phủ Melamine.

Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát là một công ty chuyên về các sản phẩm ván MDF phủ Melamine quận Thủ Đức TP.Hồ Chí Minh nói chung và các sản phẩm gỗ ép công nghiệp khác nói riêng. Công ty đã cung cấp rất nhiều sản phẩm với vô vàn lượt khách hàng khác nhau. Có những khách hàng thường xuyên quay lại và trở thành khách hàng quen thuộc của công ty. Để đạt được kết quả trên, Gỗ Gia Phát cam kết:

  • Sản phẩm ván MDF phủ Melamine có chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng bền lâu

  • Sản phẩm tuyệt đối không bị cong vênh, co ngót hay bị mối mọt.

  • Sản phẩm có giá thành hợp lý, được niêm yết công khai

  • Sản phẩm được thi công nhanh chóng và bàn giao đúng thời hạn.

Trên đây là những ưu điểm của ván MDF phủ Melamine quận Thủ Đức TP.Hồ Chí Minh. Nếu bạn yêu thích dòng sản phẩm này thì đừng quên địa chỉ cung cấp ván MDF uy tín nhất - công ty Gỗ Gia Phát.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván ép 
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá 
gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận