Khám phá các loại ván MDF phủ Melamine HCM chi tiết nhất

07/10/2021 | 411 |
0 Đánh giá

Chắc mọi người đã nghe qua loại ván MDF Melamine những liệu mọi người đã biết hiểu rõ đặc điểm cũng như nơi bán ván MDF phủ Melamine HCM ở đâu không?

Trong các trang thiết bị dùng để thiết kế nội thất thì xu hướng sử dụng loại ván công nghiệp ngày dần trở nên phổ biến hơn bởi giá thành và chất lượng quá hợp lý. HIện tại mọi người rất hay sử dụng loại ván MDF phủ Melamine để ứng dụng vào sản xuất nhiều lĩnh vực. Do đó mà mời các bạn đọc bài viết giới thiệu sau đây để tìm hiểu kỹ hơn về loại ván công nghiệp này. Ngoài ra sẽ giới thiệu cho bạn nơi bán uy tín loại ván MDF phủ Melamine HCM.

Loại ván MDF Melamine đa dạng với nhiều màu sắc

Loại ván MDF Melamine đa dạng với nhiều màu sắc

Tổng quan loại ván MDF phủ Melamine

Ở trong lĩnh vực chuyên về nội thất và thi công xây dựng thì loại ván MDF Melamine được xem là một ý tưởng lý tưởng. Vậy liệu bạn đã biết rõ về loại ván MDF phủ Melamine HCM là gì chưa? Những quy trình và thành phần tạo nên ra sao?

Khái niệm về ván MDF phủ Melamine

Được tạo từ 2 yếu tố chính :

  • Cốt gỗ sẽ làm nền ván MDF 

  • Phủ lớp Melamine lên ngay 2 bề mặt cốt gỗ của ván MDF, có thể phủ 1 mặt là Melamine còn mặt còn lại tùy yêu cầu như acrylic, laminate…

Lớp phủ Melamine giúp bảo vệ phần mặt ván ván còn tạo được tính thẩm mỹ, chúng được cấu tạo nên từ 3 lớp thành phần:

  • Màng để bảo vệ phần ngoài

  • Film tạo nên vân gỗ

  • Giấy nền

Ván MDF phủ melamine tạo nên từ nhiều thành phần

Ván MDF phủ melamine tạo nên từ nhiều thành phần

Cấu tạo của ván MDF phủ Melamine

Với thành phần cấu tạo nên ván MDF Melamine từ rất nhiều thành phần chẳng hạn như chất giúp chống mọt, bột sợi gỗ, chất kết dính, bột chất vô cơ…Tất cả các nguyên liệu được trộn theo một tỷ lệ nhất định để thành hỗn hợp.

Tiếp đó nhà xưởng sẽ thực hiện công đoạn ép với áp suất và nhiệt độ với điều kiện đặc biệt sẽ tạo nên được thành phẩm các tấm ván MDF có phủ Melamine. Các sản phẩm sẽ có bề mặt phẳng trơn, màu sắc sẽ được tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng đặt, độ tương phản rất giống gỗ tự nhiên.

Các loại ván MDF phủ Melamine

Trên thị trường hiện nay thì mẫu mã của ván MDF Melamine rất đa dạng và phụ thuộc theo nhu cầu của khách hàng cùng với chi phí mà có các dạng khác nhau. Với hai loại phổ biến:

  • Ván MDF phủ Melamine có khả năng chống ẩm (HMR)

  • Ván MDF thường không thể chống ẩm nhưng có phủ Melamine (E2)

Ưu điểm của sản phẩm ván MDF phủ Melamine HCM

  • Không có tình trạng cong vênh: đây là ưu điểm nổi bật nhất của ván MDF. Các thời tiết ẩm nóng thế nào cũng được giữ dáng tốt nhất.

  • Độ phẳng khá cao: trải qua giai đoạn sản xuất việc ép nóng trong nhiệt độ khá cao và nghiêm ngặt. Vì thế mà độ phẳng luôn đạt ở mức cao nhất.

  • Dễ dàng bắt được màu sơn bám lên: do bề mặt có phủ Melamine, thế nên ván có thể được phun đa dạng màu sắc mà khách hàng chọn lựa.

  • Mức giá phải chăng ở thị trường: mức giá ván gỗ hiện nay rất cao nên có thể nói ván MDF đang dần được thay thế bởi mức giá rẻ hơn nhiều. Mà độ bền cùng với thẩm mỹ cũng khá cao được coi là sự thay thế hoàn hảo cho gỗ.

  • Kích thước đa dạng: có thể nói ván MDF Melamine được sản xuất theo quá trình công nghiệp nên các sản phẩm sẽ có tiêu chuẩn mà khách hàng có thể tự chọn.

  • Thời gian hoàn thành nhanh: do khối lượng không nặng nên sẽ dễ dàng tạo được hình qua các máy móc hiện đại. 

Ván MDF phủ Melamine HCM rất nhiều mẫu mã

Ván MDF phủ Melamine HCM rất nhiều mẫu mã

Nơi bán sản phẩm ván MDF phủ Melamine HCM uy tín nhất

Khi đã hiểu hơn về sản phẩm chắc hẳn bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp loại ván MDF Melamine, vậy bạn không thể bỏ qua cái được công ty Gỗ Gia Phát. Một nơi chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được cung cấp hỗ trợ các sản phẩm uy nhất hiện nay ở các khu vực TP.HCM. Đơn vị đã được thành lập khá lâu và có được lượng khách hàng tin tưởng nhất định trên thị trường.

Địa chỉ cung cấp ván MDF phủ melamine HCM

Địa chỉ cung cấp ván MDF phủ melamine HCM

Qua bài viết bạn đã có thể nắm rõ hơn về ván MDF phủ Melamine HCM và biết được các ưu điểm của loại ván MDF phủ Melamine. Nếu bạn đang có một ý tưởng thiết kế những vật dụng nội thất trong nhà thì hãy liên lạc ngay với công ty Gia Phát thông qua website http://vanepgiare.vn để được hỗ trợ tận tình nhé!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : Ván ép công nghiệp phủ Melamine, Ván MDF phủ melamine quận Thủ Đức, van mdf phu melamine quan thu duc, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine quận 9 TP. Hồ Chí Minh, go mdf chong am phu melamine quan 9 tp ho chi minh, go mdf chong am phu melamine, gỗ mdf chống ẩm phủ melmaine, go mdf phu melamine quan 2, go mdf phu melamine, gỗ mdf phủ melamine TP Hồ Chí Minh, Ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh, van mdf phu melamine hcm, Ván MDF phủ melamine tại quận 2 TP Hồ Chí Minh, ván mdf phủ melamine, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine Quận 2, Gỗ MDF phủ Melamine quận 9, gỗ mdf phủ melmaine, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine quận Thủ Đức, go mdf chong am phu melamine quan thu duc, Báo giá ván MDF phủ melamine, van MDF phu melamine gia tot, giá gỗ mdf phủ melamine, Gỗ công nghiệp melamine, Gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh, Gỗ MDF phủ melamine uy tín tại Thủ Đức, go MDF phu malamine uy tin tai Thu Duc, Nhà cung cấp gỗ MDF phủ melamine giá rẻ, Gỗ MDF phủ melamine giá tốt tại Quận 7, MFC phủ melamine, Gỗ MDF phủ melamine chất lượng tại Quận 9, gỗ mdf phủ melamine uy tín chất lượng tại Hóc Môn, Ván melamine, mã màu melamine, Ván phủ Melamine, ván MDF chống ẩm phủ Melamine là gì, gỗ MFC phủ melamine, ván gỗ phủ melamine, Vân gỗ melamine, Ván gỗ MDF phủ melamine, Gỗ MDF phủ melamine tại TPHCM, go MDF phu melamine tai TPHCM., Gỗ MDF phủ melamine tại quận 9, Ván phủ melamine có thể phủ lên những loại ván nào, Bảng màu Ván MDF phủ Melamine, Bảng Màu Melamine, Ván mdf phủ melamine trắng

Tin tức liên quan

Bình luận