Tham khảo ván MDF phủ Melamine Bình Dương đang được ưa chuộng

11/10/2021 | 940 |
0 Đánh giá

Liệu bạn có biết ván MDF phủ Melamine Bình Dương hiện được nhiều người tìm kiếm. Bạn đã biết nơi nào bán loại ván này uy tín ở Bình Dương không?

Bạn sinh sống ở khu vực Bình Dương và đồng thời có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến ván MDF phủ Melamine có kiểu dáng phù hợp với sở thích. Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đọc qua bài viết chi tiết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu công ty bán ván MDF phủ Melamine Bình Dương. Bạn sẽ nhận được các sản phẩm có chất lượng cùng dịch vụ tốt và mức giá còn phải chẳng, hãy cùng theo dõi nhé!

Ván MDF chống ẩm được phủ lớp Melamine cấu tạo như thế nào?

Hiện trong quá trình sản xuất nên các vật dụng nội thất thường dùng loại ván MDF Melamine có tính năng chống ẩm vì chúng có cấu tạo và đặc điểm rất đặc biệt.

Loại ván MDF chống ẩm có phủ lớp Melamine cấu tạo thế nào?

  • Với thành phần được tạo nên từ các sợi gỗ dăm trộn với hỗn hợp chung với các chất keo kết dính. Đa phần ván MDF Melamine thông thường có khoảng 11 – 14% là keo Urea Formaldehyde, có 75% hợp chất gỗ và khoảng dưới 1% thành phần nước. Còn Melamine chính là nhựa đã được cho thêm vào keo để giúp tạo nên ván MDF có khả năng chống ẩm.

  • Phần trong của ván MDF có các thành phần từ sợi gỗ cứng nên đặc điểm này sẽ khiến cho tính năng chống nước rất tốt. Phù hợp với khí hậu thời tiết ẩm ở Việt Nam nên việc kết hợp Melamine sẽ rất thích hợp.

Ván MDF được phủ lớp Melamine có khả năng chống ẩm cao hơn

Ván MDF được phủ lớp Melamine có khả năng chống ẩm cao hơn

Điểm nổi bật từ loại ván MDF phủ Melamine Bình Dương

  • Bề mặt của tấm ván MDF rất nhẵn bóng, phẳng do đó bạn có thể sơn màu lên tùy theo mong muốn không hề gây hại.

  • Thiết kế dễ dàng và lúc cưa sẽ không xảy ra tình trạng sứt vì độ dính đã được ép trong quá trình gia công nghiêm ngặt.

  • Dựa vào mục đích của khách hàng sử dụng mà chọn độ dày cho phù hợp.

  • Không xảy ra hiện tượng bị cong hay vênh lên, chống thấm nước rất tốt

Tổng hợp các ứng dụng được tạo nên từ ván MDF phủ Melamine Bình Dương

Nhằm tối ưu hóa các tính năng vượt trội của ván MDF như mức giá thành khá mềm, có độ thẩm mỹ cao, trọng lượng không quá nặng, màu sắc dễ dàng chọn lựa, chống mối mọt… Loại ván MDF phủ Melamine Bình Dương được sử dụng nhiều hơn trong những đồ dùng trong gia đình. Thường hay được thấy ở các lĩnh vực trong thiết kế, thi công hoặc trang trí cho các căn phòng.

  • Đồ dùng nội thất của gia đình: dùng làm các bức tường để ngăn các căn phòng, làm kệ cho tủ bếp, bàn ghế…

  • Nội thất trong trường học: Đa phần các ngôi trường học hiện nay dùng loại ván này để tạo nên các bộ bàn ghế. Việc này khiến cho thẩm mỹ của căn phòng trở nên đẹp đồng bộ và thoải mái hơn. Hơn nữa quá trình di chuyển hoặc lắp ráp dễ dàng.

  • Nội thất ở trong văn phòng công ty: dùng để tạo nên các bàn ghế làm việc, vách ngăn các chỗ làm, tủ đựng đồ…

Đồ dùng sử dụng loại ván MDF Melamine ngày càng một nhiều hơn

Đồ dùng sử dụng loại ván MDF Melamine ngày càng một nhiều hơn

Vậy nên đến đơn vị nào để mua ván MDF phủ Melamine Bình Dương?

Phải chăng bạn đang băn khoăn về sự lựa chọn không biết nên mua ván MDF phủ Melamine ở công ty nào để có được chất lượng tốt và chi phí ổn định. Vậy hãy đến ngay công ty Gỗ Gia Phát nơi sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc về các dịch vụ sản phẩm. Nếu bạn chưa biết nhận biết cụ thể được loại ván MDF nào thường, loại nào có thêm lớp Melamine hãy liên hệ để được tư vấn nhanh nhé!

Nơi nào cung cấp ván MDF phủ Melamine Bình Dương được đánh giá tốt?

Nơi nào cung cấp ván MDF phủ Melamine Bình Dương được đánh giá tốt?

Sau nhiều năm có kinh nghiệm ở tại thị trường liên quan đến nội thất, cùng sở hữu đội ngũ các nhân viên đào tạo chuyên môn cao, sản phẩm đạt tiêu chuẩn và sang trọng, Thì công ty Gia Phát tin chắc sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin dùng sản phẩm. 

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp chọn được nơi cung cấp ván MDF phủ Melamine Bình Dương. Ngoài ra còn khá nhiều dịch vụ khác bạn có thể tham khảo ở website http://vanepgiare.vn nhé!


Tin tức liên quan

Bình luận