Ván mdf chống ẩm 9mm giá tốt nhất- 082 3939 379.

13/05/2019 | 4301 |
0 Đánh giá

Ván mdf chống ẩm 9mm được sử dụng rộng rãi bởi đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong xây dựng và sản xuất nội thất để biết thêm thông tin liên hệ: 082 3939 379.

Mẹo lựa chọn địa chỉ cung cấp ván mdf chống ẩm .
Ván mdf chống ẩm  được nhiều người tin tưởng và sử dụng cho nội thất văn phòng, gia đình và trường học. Lựa chọn được địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Tham khảo bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm ưng ý về chất lượng lẫn giá cả nhé!

 Sự khác biệt ván mdf và ván mdf chống ẩm là gì? 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu được sử dụng để sản xuất các vật dụng hằng ngày. Tuy nhiên, phổ biến nhất có thể kể đến là mfc và mdf. Và trong số đó ván mdf chống ẩm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn vì có những ưu điểm nổi bật cũng như giá thành hợp lý và độ bền cao.


Ván mdf lõi xanh, chống ẩm được sử dụng nhiều để sản xuất các vật dụng như: tủ bếp, vách ngăn…  Và những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Chính vì vậy mà ván mdf công nghiệp lõi xanh thường có giá thành cao hơn ván mdf thường.

Ván MDF chống ẩm lõi xanh.

Ván MDF chống ẩm lõi xanh.


Ván mdf chống ẩm còn được biết đến với tên gọi chung là HMR. Đây là sản phẩm được biết đến với ván lõi xanh, có khả năng chống ẩm, chống mốc cao và không cong vênh…  Có rất nhiều đơn vị sản xuất các loại ván mdf chống ẩm như: nhà máy Dongwha, Kim Tín, Kiên Giang, Quảng Trị,  …....


Ván mdf chống ẩm nặng hơn so với ván mdf thông thường từ 50 đến 55kg/m3. Sản phẩm có lõi màu xanh và trọng lượng khoảng 700-750 kg/m3. Độ dày của sản phẩm từ 3 mm đến 25mm .

 Một số thông tin về ván mdf chống ẩm 9 mm .


Thông số kỹ thuật  ván mdf chống ẩm .
•    Dung sai độ dày: ±0.2mm
•    Dung sai kích thước (dài & rộng): ±2mm
•    Tỷ trọng trung bình: 700-720 kg/m3
•    Độ ẩm ván: 5.0% - 8.0% 
•    Độ bám dính trung bình của keo (IB): 0.67-0,75 N/mm2
•    Modul biến dạng: 26 N/mm2
•    Modul đàn hồi: 2500 N/mm2
•    Độ giãn nở độ dày (trong vòng 24h): 10% max
•    Modul biến dạng dưới điều kiện ẩm ướt: 12.5 N/mm2


Ứng dụng của ván mdf chống ẩm :
Ván mdf chống ẩm có lõi xanh. Độ dày từ 3mm  đến 25mm và quy cách chuẩn là 1,220 x 2,440 (mm). Đây là sản phẩm có khả năng chống ẩm nên được sử dụng nhiều trong sản xuất các vật dụng đặt ở những địa chỉ có độ ẩm cao như: ban công, phòng bếp, toilet…


Trên thị trường, có rất nhiều nhà máy sản xuất ván mdf chống ẩm nhưng được nhiều người tin tưởng và sử dụng là các thương hiệu của: Dongwha, Kim Tín, Đây là những thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường với chất lượng sản phẩm tốt và giá cả hợp lý.


Giá tham khảo của sản phẩm.
Giá thành mà nhà sản xuất cung cấp ra thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đơn vị sản xuất phải dựa vào nguyên, vật liệu sử dụng, ruột gỗ, đồ dày sản phẩm… để đưa ra mức giá hợp lý nhất. 


Dưới đây là bảng giá tham khảo của sản phẩm ván mdf lõi xanh chống ẩm có kích thước chuẩn là 1,220 x 2,440 (mm). Để có được những sản phẩm ưng ý nhất với giá thành hợp lý, bạn nên tham khảo giá của các nhà cung cấp khác nhau trước khi lựa chọn địa chỉ mua hàng.

Bảng giá ván MDF chống ẩm.

Bảng giá ván MDF chống ẩm.

 

Mua ván mdf chống ẩm 9 mm ở đâu chất lượng và giá cả phải chăng?


Để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng như giá cả hợp lý thì bạn cần tìm kiếm một địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do thị trường cung cấp ván mdf chống ẩm ngày càng sôi động nên không dễ để bạn có thể tìm kiếm được địa chỉ như vậy.Bạn có thể tham khảo một trong những địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng là công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát.


Gia Phát là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đến với Gia Phát, bạn sẽ lựa chọn được ván mdf phù hợp với nhu cầu ứng dụng của mình.


Bên cạnh đó, Gia Phát có đội ngũ nhân viên vững về kinh nghiệm chuyên môn sẽ tư vấn và giúp bạn tìm kiếm được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bạn sẽ yên tâm vì giá cả luôn phải chăng nhất. 


Bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin về ván mdf chống ẩm  cũng như những ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống hiện nay. Hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích để lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như giá cả phải chăng nhé! 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận