Liên hệ mua ván mdf chất lượng giá rẻ ở đâu?

20/05/2019 | 1052 |
0 Đánh giá

Ván mdf là sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Tham khảo địa chỉ mua ván mdf chất lượng giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Ván mdf là một trong những phát minh tuyệt vời của thế kế 20 khi nguồn gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm. Ván mdf dần xuất hiện nhiều trong các công trình khác nhau như: trường học, văn phòng, nội thất… Vậy để mua ván mdf chất lượng giá rẻ bạn cần đến đâu? Tham khảo bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!

Tiêu chí đánh giá ván MDF chất lượng

Tất cả các sản phẩm đề có các tiêu chí đánh giá về chất lượng khác nhau. Trong các hợp đồng mua hàng hoặc sản xuất ván mdf, bạn đều thấy xuất hiện những yêu cầu và tiêu chuẩn về kỹ thuật đó là chỉ  tiêu ngoại quan và chỉ tiêu kỹ thuật cơ lý.

tiêu chí Ván mdf

Có 2 loại ván mdf chất lượng

- Chỉ  tiêu ngoại quan (Visible properties)

Đây là chỉ tiêu được biểu hiện tiêu chuẩn bên ngoài của ván mdf thông qua sự quan sát, chạm lên bề mặt. Chỉ tiêu này được đánh giá dựa trên lỗi bề mặt và màu sắc của sản phẩm.

Chỉ tiêu về lỗi bề mặt được thực hiện trên góc độ kỹ thuật của sản phẩm. Thông qua các chi tiết của sản phẩm như: bề mặt không lồi lõm, cong vênh…

Chỉ tiêu về màu sắc phụ thuộc vào thời gian lưu nguyên liệu gỗ và nguyên liệu sử dụng để sản xuất nên sản phẩm. Nếu như nguyên liệu sản xuất ván mdf là gỗ khô hơn sẽ cho những sản phẩm có màu tối hơn. Nếu như gỗ điều sẽ có màu tối hơn với gỗ cao su, tràm.

Ngoài ra, các tiêu chuẩn nội bộ được hình thành để kiểm soát từng nhà máy. Và những tiêu chuẩn này sẽ góp phần làm nên những đặc trưng về sản phẩm khác nhau của chính đơn vị sản xuất đó.

- Chỉ tiêu kỹ thuật cơ lý (mechanical and physical properties)

Bên cạnh chỉ tiêu về ngoại quan thì chỉ tiêu kỹ thuật vật lý được đánh giá dựa trên tiêu chuẩn của Viện tiêu chuẩn Anh. Đây là tiêu chuẩn quan trọng và góp phần quyết định chất lượng của sản phẩm. Chỉ tiêu kỹ thuật cơ lý bao gồm các đặc tính khác nhau như: Tỷ trọng, độ ẩm, hàm lượng Formaldehyde…

Tỷ trọng (kg/m³) được đánh giá dựa vào tiêu chuẩn BS EN 323. Đây là một đặc tính quan trọng khi lựa chọn sản phẩm bởi vì liên quan đến quy trình sử dụng ván mdf.

Độ ẩm, độ trương nở là những đặc tính liên quan đến vì mục đích sử dụng ván là sử dụng trong môi trường ngoài trời hay có độ ẩm cao. Vì vậy, những yếu tố này được rất nhiều người quan tâm.

Hàm lượng Formaldehyde (mg/100g). Đây là yếu tố quyết định tiêu chuẩn ván E1, E2, Hay Carb P2 (EPA). Hiện nay, nhiều nghiên cứu cho thấy hàm lượng tăng cao trong các sản phẩm sẽ có tác dụng tiêu cực đến sức khỏe của người sử dụng.

Quy trình sản xuất của ván MDF.

- Quy trình sản xuất khô

Sản xuất ván mdf theo quy trình khô được thực hiện qua 5 bước cơ bản. Cụ thể các bước như sau:

  • Nghiền bột gỗ trộn cùng các chất phụ gia và keo để cho ra bột sợi

  • Bột sợi được rải ra bằng máy rải, cảo thành 2-3 tầng tùy kích thước

  • Tiến hành ép 2 lần tầng bột sợi bằng máy ép gia nhiệt

  • Ván sau khi ra thành dây chuyền dài sẽ được cắt thành các khổ khác nhau tạo nên ván MDF: 1220 x 2440, 1525 x 2440, 1830 x 2440.

  • Xử lý nguội, chà nhám, phân loại và đóng gói

quy trình sản xuất gỗ mdf

Quy trình sản xuất gỗ công nghiệp mdf

- Quy trình sản xuất ướt

Đối với quy trình sản xuất ván mdf ướt cũng được thực hiện thông qua 5 bước. Cụ thể như sau:

  • Bột gỗ được nghiền và phun nước làm ướt để vón thành dạng vẩy

  • Vẩy gỗ được cào rải lên mâm ép gia nhiệt sơ bộ 1 lần để tạo độ dày sơ bộ

  • Ván sơ được cán hơi nhiệt để nén chặt 2 mặt lại và rút nước ra

  • Ván sau khi ra thành dây chuyền dài sẽ được cắt thành các khổ khác nhau tạo nên ván MDF: 1220 x 2440, 1525 x 2440, 1830 x 2440.

  • Xử lý nguội, chà nhám, phân loại và đóng gói

Lợi ích khi mua được ván MDF chất lượng, giá rẻ

+ Tiết kiệm chi phí.

Khi mua bất cứ một sản phẩm nào chắc chắn bạn sẽ muốn lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Khi mua được những sản phẩm ván MDF chất lượng và có giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí.

Đối với việc lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tương đương nhau nhưng có giá thành rẻ hơn chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí bỏ ra. Và để mua được những sản phẩm này, bạn cần phải lựa chọn những nhà sản xuất,  địa chỉ cung cấp có uy tín trên thị trường.

+ Bảo đảm chất lượng sản phẩm

Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được địa chỉ tin cậy với sản phẩm chất lượng tốt và giá thành rẻ không phải là việc dễ dàng. Bạn cần tìm hiểu các thông tin liên quan về địa chỉ bạn đặt niềm tin.

Đồng thời, ý kiến của những người thân, bạn bè sẽ giúp ích cho bạn trong trường hợp này đấy! Hãy lựa chọn những địa chỉ mang đến cho bạn sự an tâm để có được những sản phẩm bảo đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất nhé!

Liên hệ mua ván MDF chất lượng giá rẻ  ở đâu?

Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và tìm đến để lựa chọn cho mình những sản phẩm ván mdf có chất lượng và giá cả rẻ. Đến với Gia Phát, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm phù  hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Gia Phát có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi bạn cần. Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi về giá thành cũng như hậu đãi cho sản phẩm về sau.  

Địa chỉ mua bán gỗ công nghiệp mdf

Mua ván MDF chất lượng giá rẻ  ở Quận 9

Bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về ván mdf. Ngay bây giờ, hãy đến với Gia Phát để mua ván mdf chất lượng giá rẻ nhé!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.

Tags : Gỗ mdf lõi xanh chống ẩm, thông tin gỗ công nghiệp, gỗ công nghiệp giá rẻ tại quận 9, giá ván mdf cho xưởng mộc tại quận 9, ván MDF chống ẩm, bảng giá ván mdf, hdf là gì, giá ván mdf, ván mdf, Ván mdf chất lượng giá rẻ, Ván mdf tại QuậnTân Phú, Nhà phân phối ván mdf giá rẻ tại TP HCM, Ván MDF giá sỉ cho xưởng mộc, ván mdf tại quận 12, Các loại gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay, Ván formex giá rẻ, Tấm PVC formex, Ván ép công nghiệp phủ Melamine, tấm nhựa pvc vân đá, Nên lựa chọn mua gỗ MDF quận 2 TP. Hồ Chí Minh ở địa chỉ nào?, Gỗ MDF quận 9 TP. Hồ Chí Minh, cung cấp gỗ MDF quận 9 TP. Hồ Chí Minh giá tốt, go mdf quan 9 tp ho chi minh, van mdf tai quan 2 tp hcm, Ván MDF tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh, Thiết kế nhà đẹp với ván MDF tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh, gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, go ghep cao su o quan thu duc tp hcm, phân loại gỗ ghép cao su, ván MDF chống ẩm tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van mdf chong am tai quan 2, Ván MDF phủ melamine quận Thủ Đức, van mdf phu melamine quan thu duc, gỗ công nghiệp mdf Quận 2 TP. Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan 2 tp hcm, ván nhựa PVC Pima tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima tai quan thu duc, van nhua pvc, ván ép pallet quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, an ep pallet quan thu duc, van MDF uy tin chat luong gia re tai Thu Duc

Tin tức liên quan

Bình luận