Ván mdf 3mm

20/05/2019 | 1783 |
0 Đánh giá

Ván gỗ công nghiệp có rất nhiều màu sắc và độ dày khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về ván mdf 3mm nhé!

Ván gỗ công nghiệp mdf có rất nhiều đặc điểm nổi bật  và được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Đây là sản phẩm có quy cách và độ dày khác nhau. Cùng Gia Phát tìm hiểu một số thông tin về ván mdf 3mm và giá thành của sản phẩm này trên thị trường hiện nay nhé!

Ứng dụng của ván MDF 3mm

Ván gỗ mdf nói chung và ván mdf 3mm nói riêng được sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay nhằm dần thay thế nguồn gỗ tự nhiên đang dần cạn kiệt. Bạn có thể bắt gặp xung quanh mình rất nhiều vật dụng được sản xuất từ ván mdf.

Làm vật dụng trong trường học

Ván mdf 3mm có nhiều đặc điểm nổi bật, mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng đảm bảo. Vì vậy, sản phẩm được sử dụng nhiều trong sản xuất nội thất trường học như bàn, ghế học sinh, giáo viên, tủ đựng sách vở…

Ứng dụng làm tủ văn phòng, bàn làm việc

Ván mdf 3mm được biết đến với khả năng chống ẩm, chống mốc và chống trầy xước hiệu quả nên được sử dụng nhiều trong nội thất văn phòng. Bạn có thể bắt gặp các vật dụng được làm từ ván gỗ công nghiệp mdf như: tủ đựng hồ sơ làm việc, bàn học, bàn làm việc…

Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho văn phòng. Những chiếc tủ đựng hồ sơ tiện lợi hay những chiếc bàn làm việc, bàn học nhiều hoa văn, màu sắc là sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất văn phòng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những hoa văn giả vân gỗ, giả kim loại hay những bề mặt trơn đều rất thích hợp nhé!

Sử dụng là bàn bếp, tủ quần áo trong gia đình.

Tủ quần áo, tủ bếp là những ứng dụng của ván gỗ công nghiệp mdf 3mm trong cuộc sống hằng ngày. Hiện nay, nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm nên ván gỗ mdf là sự lựa chọn hoàn hảo cho các vật dụng trong gia đình.

Ứng dụng mdf trong nội thất

Ứng dụng mdf trong nội thất

Hơn nữa, ván mdf được sản xuất với các thành phần như: acrylic, veneer, laminate,… nên mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt và sự đa dạng về màu sắc, dễ dàng thi công là những điểm cộng của ván gỗ mdf trong sản xuất các vật dụng gia đình.

Ván MDF khác với ván ép ra sao?

Ván ép và ván mdf đều là những sản phẩm được sản xuất công nghiệp nên nhiều người vẫn chưa hiểu và phân biệt được hai sản phẩm. Vậy ván mdf và ván ép khác nhau như thế nào?

Đặc tính của từng sản phẩm

Vấn gỗ MDF được sản xuất từ các loại gỗ khác nhau, có thể là gỗ cứng hoặc gỗ mềm. Đồng thời, được kết hợp với một số thành phần khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất lựa chọn sẵn.

Ván ép là các lớp ván gỗ có cùng kích thước được xếp chồng lên nhau và theo hướng vân gỗ. Những lớp ván được bảo đảm chắc chắn trong quá trình sử dụng nhờ được liên kết bằng lớp keo chuyên dụng.

Ưu điểm của các sản phẩm

Ván mdf có khả năng chịu lực cao hơn so với ván ép bình thường. Vì vậy, ván mdf được sử dụng trong sản xuất các vật dụng có thể chịu được trọng lượng lớn. Ngược lại, ván ép chỉ được sử dụng để làm kệ sách, tủ nhỏ… để có thể đảm bảo an toàn cho người nhu cầu và đáp ứng nhu cầu tối thiểu.

Ván  mdf 3mm

Ván MDF và Ván ép

Ván mdf có khả năng chịu ẩm, mốc, khả năng chịu nhiệt cao hơn sơ với ván ép. Vì vậy, đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi để sản xuất nên các vật dụng hằng ngày trong các văn phòng, gia đình và trường học.

Ngược lại, ván ép được sử dụng trong thiết kế các sản phẩm bàn làm việc, kệ sách… không yêu cầu khả năng chịu lực cao hoặc những sản phẩm không chịu tác động trực tiếp của nắng mưa. Bởi vì sẽ gây nên tình trạng bong lớp keo dán liên kết giữa các lớp ván.

Giá của ván MDF 3mm trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường, giá cả của các ván mdf công nghiệp và mdf 3mm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Ruột ván, diện tích, độ dày, keo ép ván gỗ mdf… Vì vậy, bạn cần cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình. Giá tham khảo của ván mdf 3mm hiện nay là khoảng từ 58000 đến khoảng 72000/tấm với bề mặt ván trơn thường.

Bảng giá ván MDF mới nhất

Bảng giá ván MDF mới nhất

Bên cạnh tìm được ván mdf 3mm đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao thì bạn cần tìm đến những nhà cung cấp uy tín để có những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Một trong những địa chỉ bạn có thể đặt niềm tin là công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát.

Đến với Gia Phát, bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm với màu sắc đa dạng, kích thước khác nhau, phù hợp với không gian của mình mà giá cả phải chăng nhất. Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi, hậu đãi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin về ván mdf 3mm, những ứng dụng và giá tham khảo của sản phẩm. Hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận