Gỗ MFC phủ melamine - chất liệu được ưa chuộng trong nội thất

07/05/2021 | 660 |
0 Đánh giá

Gỗ MFC phủ melamine là loại gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường cũng như đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính. 

Trong ngành nội thất hiện nay gỗ MFC phủ melamine đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng phổ biến. Loại gỗ này trong những năm trở lại đây đang chiếm được những ưu thế vượt trội như dễ dàng thi công lắp đặt, thiết kế, giá thành thi công rẻ, đa dạng mẫu mã, chủng loại… Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị và các bạn những thông tin khái quát về loại gỗ này, vì sao lại được ưa chuộng đến vậy?

Gỗ MFC phủ melamine là gì?.

Nhắc đến gỗ công nghiệp có rất nhiều loại gỗ khác nhau, mỗi loại gỗ lại có những ưu điểm, đặc tính riêng phù hợp với mục đích sản xuất và thiết kế đồ dùng vật dụng. Gỗ MFC phủ melamine là loại gỗ được hiểu đơn giản nhất đó chính là cấu tạo từ 2 phần cốt gỗ MFC và tấm phủ bên ngoài melamine bề mặt. 

Gỗ MFC phủ melamine

Phần cốt gỗ là lõi gỗ bên trong nhà sản xuất có thể tinh chỉnh và sử dụng các nguyên liệu khác nhau như các sợi gỗ công nghiệp được nghiền nhỏ và lạng ra, kết hợp với chất tạo dính công nghiệp chính là keo gỗ, ép dưới áp suất lớn nhiệt độ cao sẽ tạo ra phần lõi gỗ cứng, có độ bền chịu lực tốt. Phần melamine là lớp vỏ bọc bên ngoài được thiết kế để bảo vệ phần lõi gỗ bên trong, tăng tính thẩm mỹ cũng như giúp sản phẩm tăng thêm giá trị sử dụng. 

Những ưu điểm vượt trội của gỗ MFC phủ melamine.

Gỗ MFC hiện tại đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng, nhận được những phản hồi tích cực và sự hài lòng. Được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, cùng với đó là tính thẩm mỹ cao, giá thành lại rẻ, ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

  • Màu vân gỗ đẹp, tự nhiên, do sử dụng dây chuyền máy móc hiện đại, gia công tỉ mỉ chắc chắn. Có rất nhiều màu sắc cho quý vị và các bạn lựa chọn, mỗi màu sắc lại phù hợp để thiết kế đồ nội thất riêng.

  • Sản phẩm được cấu tạo đa phần từ dăm gỗ tự nhiên cho nên vẫn mang được những đặc tính thân thiện với môi trường, bảo vệ môi trường, có tính chịu lực và độ đàn hồi cao, bền bỉ.. Rất phù hợp để thiết kế đồ nội thất gia đình.

  • Gỗ MFC phủ melamine được phủ một lớp melamine  bên ngoài giúp sản phẩm có độ sáng bóng, trông rất sang trọng và đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao.

  • Giá thành của gỗ rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng.

 

Gỗ công nghiệp MFC và những đặc tính ưu việt của nó

  • Quá trình sử dụng dễ dàng cho bạn vệ sinh, lau chùi không mất nhiều thời gian.

  • Sản phẩm có nhiều loại mẫu mã, đa chủng loại để quý khách hàng lựa chọn, kết hợp thêm những tính năng ưu việt như chống thấm, chống ẩm.

Tại sao người tiêu dùng nên sử dụng gỗ MFC phủ có phủ lớp melamine.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà gỗ công nghiệp MFC có thì ngoài ra cũng có một số lý do khác khiến người tiêu dùng luôn chọn lựa sản phẩm này. Sau đây là một số lý do lý giải cho điều này:

  • Các tấm ván gỗ công nghiệp MFC có phủ melamine có trong lượng tương đối nhẹ, chính vì vậy việc ứng dụng và dễ dàng thi công trong mọi công trình là vô cùng tốt.

  • Một số đặc tính ưu việt như dễ dàng bám dính, dễ bắt ốc vít, chặt, chắc chắn. Được ứng dụng trong thiết kế đồ nội thất chung cư rất nhiều, vách ngăn các phòng, vách ngăn toilet tại các công trình công cộng…

  • Các loại gỗ khác cũng sử dụng những lớp phủ bên ngoài những công năng không đạt được hiệu quả tốt nhất như lớp melamine. Gỗ MFC phủ melamine có giá thành rẻ, chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, màu sắc, các loại từ bình dân tới cao cấp.

  • Màu sắc được gia công tốt, tỉ mỉ, có độ hoàn thiện cao, gây được sự tò mò và bắt mắt.

Cấu tạo đơn giản của phần lõi gỗ MFC

Cấu tạo đơn giản của phần lõi gỗ MFC

Ngoài ra quý vị và các bạn cũng có thể tham khảo một số công trình có sử dụng loại gỗ này trên thực tế, sẽ biết được tại sao chúng lại được ưa chuộng sử dụng đến như vậy. Nếu như chú ý quan sát một chút chắc chắn quý vị và các bạn sẽ lý giải được những thắc mắc trên. 

Ứng dụng gỗ công nghiệp MFC phủ melamine trong cuộc sống

Loại gỗ MFC phủ melamine có rất nhiều phân cấp giá khác nhau từ bình dân cho tới cao cấp. Đối với những thiết kế nhà ở mức trung bình loại gỗ MFC sử dụng sẽ là thông thường còn những chung cư nhà ở cao cấp sẽ sử dụng phân khúc cao cấp hơn. 

Những vật dụng thiết kế chủ yếu là đồ nội thất như bàn ghế sofa, kệ, cửa, sàn gỗ, bậc cầu thang… Một số thiết kế khác như bàn ghế, tủ quần áo, các vách ngăn phòng… Ngoài ra do đặc thù của loại gỗ này có tính chống ẩm và chống chịu nước thấp chính vì vậy ưu tiên hàng đầu quý vị và các bạn nên sử dụng thiết kế tại môi trường trong nhà, tránh những tiếp xúc trực tiếp bên ngoài như nắng mưa…

Lớp melamine có nhiều màu sắc khác nhau

Lớp melamine có nhiều màu sắc khác nhau

Gỗ MFC phủ melamine là loại gỗ công nghiệp đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn của những khách hàng yêu thích sự đơn giản và không kém phần hiện đại. Nếu như quý vị đang lên ý tưởng thiết kế đồ nội thất trong nhà thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn loại gỗ này! Cảm ơn quý vị và các bạn đã đọc hết bài viết! .

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận