Ván gỗ mdf quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh

10/07/2020 | 1760 |
0 Đánh giá

Bài viết cung cấp cho bạn đọc các thông tin cơ bản về đặc điểm của ván gỗ mdf và địa chỉ cung cấp ván gỗ MDF quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh

Ván gỗ MDF là vật liệu quan trọng của ngành trang trí nội thất và xây dựng. Ngày nay, gỗ tự nhiên đang ngày càng trở nên khan hiếm, và để bảo vệ yếu tố quan trọng đối với môi trường này, người ta dần chuyển sang sử dụng ván gỗ MDF như một sản phẩm thay thế. Vậy ván gỗ MDF có những tính năng đặc biệt gì? Đơn vị nào là nhà cung cấp ván gỗ MDF quận Thủ Đức HCM uy tín?

Các tính năng nổi bật của ván gỗ MDF

Ván gỗ MDF là viết tắt của thuật ngữ tiếng Anh Medium Density Fiberboard, nghĩa là cái ván gỗ với mật độ trung bình cùng độ nén chặt cao. Một số tính năng của MDF có thể kể đến là:

  • Ván gỗ MDF có khả năng chống cong vênh và chống bị mối mọt tốt hơn so với gỗ tự nhiên.

  • Giá thành của ván gỗ MDF thấp, kinh tế hơn so với gỗ tự nhiên.

  • Kết hợp được với nhiều loại vật liệu khác như Veneer, Acrylic, Melamine,... thời gian thi công với ván gỗ MDF rất nhanh.

  • Ván gỗ MDF có độ bền cao (độ bền là 10 năm hoặc thậm chí là 20 năm), tuổi thọ hoạt động lâu dài.

  • Bề mặt ván gỗ trơn, phẳng và có thể thi công ở nhiều điều kiện thời tiết, môi trường khác nhau.

  • Thích hợp với nhiều phong cách thiết kế và trang trí đồ dùng nội thất bởi tính thẩm mỹ cao.

Ván gỗ MDF

Ván gỗ MDF

Nhược điểm của ván gỗ MDF

So với gỗ tự nhiên, ván gỗ MDF còn tồn tại nhiều nhược điểm chưa được khắc phục. Ván gỗ MDF có khả năng chịu nước rất kém, chính vì vậy mà rất dễ bị bung tróc khi thời tiết ẩm ướt và bị thấm nước. Ngoài ra, ván gỗ MDF không thể thực hiện được những chạm trổ họa tiết tinh xảo, không dẻo dai và không có độ dày nhất định. Các ván gỗ này còn chứa những chất gây hại cho sức khỏe.

Các ứng dụng của ván gỗ MDF

So với gỗ MFC, gỗ MDF được đánh giá là tốt hơn, bởi gỗ MDF là gỗ ván bột, có khả năng chịu lực cao hơn so với gỗ MFC. Các ứng dụng thực tế của ván gỗ MDF rất nhiều, có thể kể đến như được sử dụng làm vật liệu để sản xuất đồ dùng nội thất (bàn, ghế, giường,...), làm các trang thiết bị văn phòng như bàn làm việc, ghế,...

Ván gỗ MDF được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất

Ván gỗ MDF được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất

Tiêu chuẩn sản xuất ván gỗ MDF

Với mục đích bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, khi sản xuất gỗ MDF, người ta phải tuân theo các yêu cầu khắt khe về chất lượng và nồng độ chất phụ gia.

  • Tiêu chuẩn E2: Ván gỗ MDF có nồng độ Formaldehyde cao nhất. Các sản phẩm này chỉ có thể được lưu hành nội địa và tại một số quốc gia như Trung Phi và Đông Nam Á.

  • Tiêu chuẩn E1 đến E0: Ván gỗ MDF có nồng độ Formaldehyde thấp hơn so với tiêu chuẩn E2, được sản xuất và sử dụng ở các nước châu Á đang phát triển.

  • Tiêu chuẩn Carb P2: Ván gỗ MDF đáp ứng tiêu chuẩn này là dòng sản phẩm cao cấp nhất, ít Formaldehyde. Các mặt hàng này thường được xuất khẩu sang Mỹ và thị trường EU.

Công ty cung cấp ván gỗ MDF quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh uy tín

Địa chỉ nhà cung cấp ván gỗ MDF quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh chất lượng và uy tín là thông tin quan trọng đối với các khách hàng sinh sống tại đây.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gỗ Gia Phát có địa chỉ tại 355E Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là nhà cung cấp các ván gỗ cao cấp với đội ngũ nhân viên năng động, có trình độ chuyên môn cao, dịch vụ giao hàng tận nơi đối với những khách hàng mua ván gỗ MDF quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ cung cấp ván mdf uy tín

Công ty gỗ Gia Phát chuyên cung cấp ván gỗ MDF quận Thủ Đức

Công ty Gỗ Gia Phát sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng có nhu cầu mua ván gỗ MDF quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, hy vọng rằng những thông tin cơ bản về ván gỗ MDF và các tính năng, ứng dụng của chúng sẽ hữu ích đối với các bạn đọc.

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF
•    
Ván ép 
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.

Tags : Gỗ mdf lõi xanh chống ẩm, gỗ công nghiệp giá rẻ tại quận 9, giá ván mdf cho xưởng mộc tại quận 9, gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, go ghep cao su o quan thu duc tp hcm, Ván MDF phủ melamine quận Thủ Đức, van mdf phu melamine quan thu duc, ván nhựa PVC Pima tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima tai quan thu duc, ván ép pallet quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, an ep pallet quan thu duc, Ván ép giá rẻ quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van ep gia re quan thu duc tp ho chi minh, Giá ván ép quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, gia van ep quan thu duc tp ho chi minh, ván ép tại quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van ep tai quan thu duc tp ho chi minh, báo giá ván MDF Quận Thủ Đức Tp Hồ Chí Minh, bao gia van mdf quan thu duc hcm, Gỗ MDF chống ẩm tại quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, go mdf chong am tai quan thu duc, Gỗ công nghiệp mdf Quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan thu duc, Ván gỗ mdf quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van go mdf quan thu duc hcm, ván gỗ mdf hcm, Ván MDF Quận Thủ Đức, van mdf quan thu duc, Giá ván MDF quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, gia van mdf quan thu duc. giá ván ép, Gỗ cao su ghép Quận Thủ Đức, go cao su ghep quan thu duc, Gỗ MDF quận Thủ Đức, go mdf quan thu duc, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine quận Thủ Đức, go mdf chong am phu melamine quan thu duc, Gỗ MDF phủ melamine uy tín tại Thủ Đức, go MDF phu malamine uy tin tai Thu Duc, gỗ ép mdf quận thủ đức, go ep mdf quan thu duc, Ván MDF uy tín chất lượng giá rẻ tại Thủ Đức, van MDF uy tin chat luong gia re tai Thu Duc

Tin tức liên quan

Bình luận